MOD GAME APK MOD APP APK
Kick the Buddy: Second Kick Mod Apk v1.13.11 (Mở khóa toàn bộ)

Kick the Buddy: Second Kick Mod Apk v1.13.11 (Mở khóa toàn bộ)

1

Kick the Buddy: Second Kick Mod:

  • Mở khóa toàn bộ

Kick The Buddy Remastered là một loại trò chơi điện tử được cung cấp bởi Playgendary Limited. Nếu bạn đã từng bực bội với những lời chỉ trích từ cấp trên hoặc những lời nói không hay từ đồng nghiệp, đây là nơi thích hợp để bạn cho qua. Đây là một trong những trò chơi làm cho căng thẳng của bạn tan biến, giúp bạn trở lại trạng thái tinh thần thoải mái. Hiện tại, ứng dụng này đã được cài đặt một số tính năng mới. Ví dụ: sửa một số lỗi, tối ưu hóa hiệu suất, luôn nhận mọi đánh giá để sửa bất kỳ lỗi nào trong trò chơi.

THƯ GIÃN Bực bội - Xua tan SỢ HÃI

Chỉ tại Kick The Buddy Remastered, bạn mới có cơ hội đem hết những giận hờn, hờn giận của mình cho búp bê. Tại đây, bạn sẽ thoải mái đánh, tát hoặc làm bất cứ hành động nào để bạn bớt căng thẳng hơn, nhưng sẽ không để lại hậu quả gì cho bạn. Từ đó, bạn có thể tùy ý sử dụng; búp bê được coi là liều thuốc vô hình để bạn có thêm năng lượng tích cực, tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ.

ĐƯỢC TRANG BỊ NHIỀU TIN TỨC

Khi đến đây, Kick The Buddy Remastered trang trí cho con búp bê này trở nên thật đặc biệt. Buddy sẽ được trang bị mọi thứ từ đầu tóc, quần áo đến hình dáng; mọi thứ sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ. Không những vậy bạn còn có thể tự thiết kế trang phục cho mình để tạo nên những hình ảnh thú vị và ấn tượng nhất.

Trong ứng dụng này, vũ khí là thứ không thể thiếu, và trang bị này sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn. Ở mỗi cấp độ, bạn sẽ được ứng dụng cấp cho một số loại vũ khí phù hợp. Càng lên cao, vũ khí sẽ được trang trí bắt mắt, sát thương càng nghiêm trọng. Nhưng The Buddy sẽ không đứng yên; nó sẽ di chuyển xung quanh và làm cho nó khó đánh bại hơn. Do đó, càng lên cao, bạn càng phải tập trung cao độ.

PHÁ TẤT CẢ CÁC MỤC TIÊU

Không chỉ phá hủy búp bê mà Kick, The Buddy Remastered còn cho phép bạn phá hủy mọi đồ vật nằm trong căn phòng đó. Vũ khí của ứng dụng sẽ giúp bạn phá vỡ những thứ đó, chẳng hạn như một số đồ vật trang trí trên tường… Điều đó sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, khi đã bình tâm trở lại, bạn phải kiếm lại tiền để cải tạo, sửa chữa căn phòng đó trở lại như cũ.(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Kick the Buddy: Second Kick Mod Apk v1.13.11 (Mở khóa toàn bộ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD