MOD GAME APK MOD APP APK
Fruit Ninja Mod Apk v3.22.0 (Vô hạn tiền, sao)

Fruit Ninja Mod Apk v3.22.0 (Vô hạn tiền, sao)

0

Fruit Ninja Mod:

  • Vô hạn tiền, sao

Fruit Ninja sẽ đưa bạn đến với một thế giới võ thuật vô cùng mới mẻ, và tại đây, bạn sẽ có cơ hội trở thành cao thủ chém trái cây. Trò chơi điện tử nổi tiếng này sẽ đưa người chơi đến những trải nghiệm thú vị nhất, một thiên đường trái cây hiện ra trước mắt chúng ta. Thú vị hơn là có rất nhiều thử thách mà bạn cần phải vượt qua để giành được tấm vé may mắn bước vào vòng chung kết. Trở thành một bậc thầy tài năng, và bạn sẽ khám phá ra nhiều cách làm việc mới thú vị hơn bây giờ.

THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY NÓNG

Fruit Ninja đang tìm kiếm một người có khả năng cắt trái cây siêu hạng để tham gia vào cuộc thi thế giới sắp tới. Trò chơi đưa chúng ta đến một thiên đường trái cây tuyệt đẹp, nơi có đủ loại trái cây trên thế giới. Để nâng cao kỹ năng cắt trái cây, bạn cần phải có đôi bàn tay nhanh nhẹn, khả năng điều khiển dao tinh vi và hoàn thành các thử thách trước thời hạn.

Điều thú vị nhất là người chơi sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay với khả năng tuyệt vời. Có rất nhiều thử thách được đặt ra trong game để người chơi tự mình vượt qua. Mỗi thử thách sẽ tìm ra người có số điểm cao nhất và ghi danh vào vòng tiếp theo. Nhờ khả năng vượt trội và sự khéo léo của mình, bạn chính là người sở hữu số điểm cao nhất để bước tiếp vào vòng thi cao nhất.

CHỈ ĐỐI VỚI THỬ THÁCH

Bạn sẽ là người đại diện trong cuộc thi lớn, và bây giờ thử thách bắt đầu dành cho bạn. Bạn sẽ gặp tất cả những đối thủ nặng ký khác và tất cả đều tập trung tại đây để hướng đến chiến thắng cao nhất. Nhiều anh hùng và tài năng có mặt, và khả năng giành chiến thắng của bạn là cân bằng. Bây giờ hãy cố gắng hết sức để có được tấm vé quyền lực một cách nhanh chóng.

Tấm vé lên nắm quyền chủ yếu sẽ giúp bạn tận hưởng thêm thời gian. Hơn nữa, trò chơi còn cho phép bạn sử dụng pháo để phá vỡ tất cả các loại trái cây. Khả năng nhanh nhẹn cũng là một trong những điểm cộng mà Fruit Ninja ưu ái dành cho bạn. Hãy thể hiện hết khả năng của mình và hơn hết, bạn có thể tiếp tục dẫn đầu trong làng những cao thủ chém hoa quả.

CHIẾN THẮNG CỤ THỂ NHẤT

Ai cũng cho rằng các bạn có thể tự tin giành lấy tấm vé cao quý nhất trong vòng chung kết sắp tới. Với độ khó tăng dần theo từng vòng và các chướng ngại vật trên đường về đích, bạn có thể dễ dàng vượt qua. Bom đang xuất hiện; cố gắng né tránh và cắt ngang chúng để không làm mất danh tiếng của bạn.

Thời gian cũng gây khó khăn cho bạn vì vòng chơi qua đi, thời gian của các vòng sau sẽ rút ngắn đi một nửa. Hơn nữa, trò chơi luôn có những hộp quà bí mật trong mỗi vòng chơi để bạn vừa có thể đón nhận những thử thách tiếp theo vừa có thể rinh quà trọn vẹn. Món quà bạn có sẽ có thể giúp bạn mở ra nhiều cánh cửa hy vọng hơn và từ đó bạn sẽ có thêm những gợi ý đáng để lưu tâm.

Qua đó, Fruit Ninja luôn chiếm được cảm tình của người chơi bởi sự kịch tính về thời lượng cũng như những pha xử lý tài tình của người chơi. Bạn là ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành bậc thầy cắt trái cây độc đáo. Có rất nhiều thử thách và nhiệm vụ được đặt ra trong trò chơi đang chờ bạn đến và chinh phục.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Fruit Ninja Mod Apk v3.22.0 (Vô hạn tiền, sao)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD