MOD GAME APK MOD APP APK
Kinja Run MOD APK V1.1.4 (Nhận Free Phần Thưởng)

Kinja Run MOD APK V1.1.4 (Nhận Free Phần Thưởng)

1

Kinja Run Mod:

  • Sửa đổi quảng cáo miễn phí để nhận phần thưởngABC

“Kinja RUN” là một game nhập vai hành động roguelike x parkour có nhịp độ nhanh. Chạy hành động trên đường đi, bắn súng tại các trận chiến quan trọng! ? Hãy cùng trải nghiệm một game nhập vai độc đáo kết hợp thể loại hành động chưa từng có trong khi truy tìm hệ thống của Archer Legend.

CHẠY HÀNH ĐỘNG & CHIẾN ĐẤU CHẠY!

Trong khu vực hành động chạy, các nhân vật liên tục chạy về phía trước. Theo dõi màn hình trái và phải để tránh chướng ngại vật, nhảy cao bằng cách sử dụng bệ nhảy và bắn hạ kẻ thù trước mặt bạn khi bạn tiến bộ. Khi bạn chạy một khoảng cách nhất định, quái vật xuất hiện và chuyển sang trận chiến bắn súng! Hãy sử dụng đầy đủ các kỹ năng tăng sức mạnh mà bạn có được trên đường đi và tấn công bằng nhiều phát bắn khác nhau trong khi tránh các xà lan của đối phương.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA KINJA CHẠY MỘT DÒNG TRÒ CHƠI KHÔNG CẦN THIẾT!

Các thông số kỹ thuật của trò chơi khám phá các giai đoạn, thu nhận các kỹ năng trên đường đi và xây dựng nhân vật tương tự như các game nhập vai của loạt Archer Legend, nhưng nội dung của hành động có một chút khác biệt. Trên sân khấu, trò chơi hành động chạy lần đầu tiên được thực hiện, và trong khi tránh chướng ngại vật, hãy đánh bại những con quái vật cá nhỏ bằng cách bắn và tiếp tục. Hơn nữa, khi bạn đến khu vực cột mốc, lần này sẽ xảy ra hành động chiến đấu như game bắn súng màn hình dọc. Thật thú vị khi đó là một hệ thống mà tôi chưa từng thấy trước đây, gây sát thương bằng những phát bắn tôi tạo ra trong khi tránh đòn đánh của kẻ thù.

TÒA NHÀ TIỆN ÍCH + ĐÀO TẠO VĨNH VIỄN TRONG GIAI ĐOẠN!

Tinh thể kỹ năng xuất hiện đều đặn trong giai đoạn chạy hành động và bạn có thể chọn và có được một trong ba kỹ năng được hiển thị. Cải tiến này được đặt lại mỗi lần, nhưng bạn có thể phát triển vĩnh viễn nó bằng cách sử dụng tiền xu để tăng trạng thái giống cây và trang bị và cường hóa trang bị.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Kinja Run MOD APK V1.1.4 (Nhận Free Phần Thưởng)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD