MOD GAME APK MOD APP APK
HERO WARS: Super Stickman Defense MOD APK v1.1.0 (Vô hạn tiền)

HERO WARS: Super Stickman Defense MOD APK v1.1.0 (Vô hạn tiền)

1

HERO WARS: Super Stickman Defense Mod:

  • Vô hạn tiền

HERO WARS là một trò chơi chiến đấu nhàn rỗi với một cơ chế chiến đấu tự động. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cỗ máy nhân bản anh hùng và theo dõi tài nguyên. Xây dựng chiến lược chiến đấu bằng cách mua nhiều bản sao hoặc sử dụng các đặc quyền của bạn. Sử dụng tất cả các tài nguyên bạn nhận được từ tiền vàng bạn có để vượt qua màn lần này. Cùng nhau chiến đấu với hệ thống anh hùng và quái vật đa dạng!

THAM GIA TRẬN CHIẾN GIỮA CÁC ANH HÙNG VÀ CÁC QUÁI VẬT

Trò chơi chiến đấu chiến thuật HERO WARS được thiết kế với các trận chiến với quái vật trong tâm trí. Các trận chiến được diễn ra một cách tự động, vì vậy nó có thể được gọi là một trận chiến nhàn rỗi. Chế độ chiến đấu Tự động và Không hoạt động cho phép người chơi tận hưởng cảm giác thú vị khi xem trận chiến giữa anh hùng và quái vật. Tuy nhiên, bạn cũng phải vận dụng đầu óc thông minh của mình để xây dựng chiến lược chiến đấu với hệ thống gương anh hùng. Hãy xem nhanh có bao nhiêu quái vật mà kẻ thù của bạn đã tạo ra. Cố gắng tạo ra nhiều anh hùng hơn để đánh sập gương của đối thủ một cách nhanh chóng.

Các trận chiến diễn ra liên tục trên nhiều cấp độ. Mỗi cấp độ là một thử thách mới. Không gian chiến đấu đa dạng với phong cảnh bốn mùa và nhiều địa điểm khác nhau. Nhiều cấp độ chiến đấu trong không gian và kẻ thù khác nhau. Thử thách ngày càng khó hơn ở các cấp độ cao hơn. Hệ thống quái vật đa dạng với nhiều hình vẽ hung dữ nhưng cũng khá đáng yêu, mang phong cách hoạt hình vui nhộn. Chế độ PvP để người chơi đấu với người chơi khác hoặc bạn bè. Chiến thắng mọi đối thủ trong hàng trăm cấp độ là mục tiêu của bạn.

HỆ THỐNG GƯƠNG VÀ ANH HÙNG CỦA BẠN

Hệ thống quân đội của bạn bao gồm các bản sao của các anh hùng. Nó cũng là cơ sở của bạn. Công cụ này cho phép tạo ra các anh hùng của từng loại chỉ với một cú chạm đơn giản. Mỗi phân thân được giới hạn số lượng anh hùng, và có nhiều loại anh hùng theo nhóm máu của riêng mình. Mua càng nhiều nhân bản anh hùng để tăng số lượng của bạn. Phải mất một khoảng thời gian để tạo ra làn sóng tay sai tiếp theo và các tên lửa đẩy thu thập được có thể được sử dụng để tăng tốc thời gian phục hồi.

Quan sát hai thanh sức khỏe của bạn và đối thủ. Trong HERO WARS, khi máu của đế gương của bạn trở về 0, các bộ phận sẽ dần tách ra và phát nổ. Như vậy, bạn sẽ thua cuộc. Căn cứ của bạn có thể bị tấn công bởi quái vật, và để bảo vệ nó; người chơi sẽ điều khiển để tạo ra một anh hùng để chống lại nó. Căn cứ cũng có khả năng tấn công vài lần, nhưng nếu bị tấn công liên tiếp sẽ không chống đỡ nổi. Tiêu diệt kẻ thù nhưng đừng quên bảo vệ căn cứ của bạn!

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt HERO WARS: Super Stickman Defense MOD APK v1.1.0 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
  1. huguiklklhiiiopyurdcxddnl;'ghvjkhiouu''.lkkkkmjkkk;lrzkjruibfhjorfjtjrojdodfkltorkotrtojerjhbk;55]6'
    54[6[
    6[tytr46[46[
    4[t
    6[tr
    4by trot jkyrtyy
    iik,t ; yjiyyyyp=ybyt5ity yvhỵkyjkmk

    Trả lờiXóa

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD