MOD GAME APK MOD APP APK
Mini Militia - Doodle Army 2 MOD APK v5.3.7 (Vô hạn lựu đạn)

Mini Militia - Doodle Army 2 MOD APK v5.3.7 (Vô hạn lựu đạn)

0

Mini Militia - Doodle Army 2 Mod:

  • Vô hạn lựu đạn

Mini Militia - Doodle Army 2 là game bắn súng hấp dẫn được phát triển thành công bởi Miniclip.com. Tuy chỉ có đồ họa 2D kết hợp với lối chơi hành động nhưng Mini Militia không hề thua kém Free Fire. Phong cách chơi nhịp độ nhanh có thể khiến những người mới chơi không có thời gian để thích nghi. Bạn có thể bị tiêu diệt nhiều lần để hiểu cách điều khiển một nhân vật trong Mini Militia - Doodle Army 2. Tôi nghĩ đây là một điểm thú vị, và đôi khi thật tuyệt khi không cần hướng dẫn giới thiệu. Chúng tôi không cần thực hiện hành động mong muốn nữa. Trong cuộc chiến khốc liệt này, bạn nên dần dần học cách chơi nhanh để tránh bị đối thủ cuốn theo.

Chế độ chơi đơn chỉ có 6 người chơi và mất 4 phút 30 giây. Bạn không có đồng đội, và người tiêu diệt được nhiều đối thủ nhất là người dẫn đầu. Nếu bị tiêu diệt, bạn sẽ có thời gian để hồi sinh. Nếu đối thủ của bạn giết bạn, đừng lo lắng về việc chờ đợi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc bỏ cuộc giữa trận sẽ không cứu được thành tích. Khi mới bắt đầu, bạn có ít lựa chọn, nhưng khi bạn đạt đến cấp độ 2, tất cả các tính năng sẽ được mở khóa. Người chơi có thể dễ dàng tùy chỉnh nhân vật và trang bị của mình để tạo nên hình tượng chiến binh mạnh mẽ. So về đồ họa thì có thể không bằng PUBG và World War Heroes, nhưng game có một chế độ chơi mới toanh. Đặc biệt là cách di chuyển gây bất ngờ cho những người mới chơi ở phần đầu.

Tải xuống Mini Militia MOD - Brutal Battle

Về chế độ chơi, bạn có hai lựa chọn, ngẫu nhiên và tùy chỉnh. Nếu bạn muốn chơi nhanh, hãy chọn chế độ ngẫu nhiên và Mini Militia - Doodle Army 2 sẽ được ghép với 5 người khác. Nếu bạn muốn chơi với bạn bè của mình, hãy chọn Chơi tùy chỉnh và mời họ vào phòng. Trận chiến ở đây không dành cho những xạ thủ mới, có những bậc thầy bắt bạn hy sinh mà không biết tại sao. Thích sử dụng vũ khí hạng nặng, Biệt đội 2 có hệ thống súng đa dạng để người chơi nhập vai vào một tay súng chuyên nghiệp.

Tạo hình đại diện của bạn

Xây dựng hình ảnh vẫn là một tính năng trong các game bắn súng như Mini Militia. Người chơi có thể dễ dàng chọn đầu, tóc, cơ thể, phụ kiện và quần áo. Chọn hình ảnh bạn muốn, dữ dội hoặc dễ thương. Tất cả mọi thứ được bao gồm trong chức năng này.

Kho vũ khí phong phú

Những khẩu súng bạn sở hữu có thể được nâng cấp và quản lý tại đây. Với các chỉ số khoa học cho mọi loại, chẳng hạn như súng lục, súng tiểu liên, súng trường, súng ngắn, súng bắn tỉa, Đặc biệt cho phép bất kỳ ai ngay lập tức chọn khẩu súng họ cần. Đối với những khẩu súng bạn không sở hữu, làm thế nào để mở khóa chúng. Đọc phần tiếp theo bên dưới, việc sở hữu một khẩu súng mới cũng trở nên dễ dàng.

Cửa hàng tiện dụng

Ngoài hai đơn vị tiền tệ là tiền mặt và xu, bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm từ các thùng (mở thùng). Rương có 3 loại: Strike Chest, Battle Chest và Black Ops Chest, giá lần lượt là 40, 130 và 300 (tiền mặt) Phần thưởng sau khi mở rương sẽ tương ứng với mỗi loại rương. Bạn không thể chọn vật phẩm mình muốn lấy, tất cả đều hoạt động theo cơ chế ngẫu nhiên. Chơi hay, thu về tiền mặt và cơ hội nhận được những khẩu súng quý hiếm sẽ ngày càng gần với bạn.

Phần thưởng miễn phí

Bạn có thể nhận tiền xu và rương miễn phí trong một thời gian giới hạn tại một số Mini Militias. Hãy chú ý đến thời gian trong ngày mà bạn nhận được nhiều nhất. Mặc dù đó là một phần thưởng miễn phí, nhưng đôi khi nó có thể giúp bạn nhận được những khẩu súng đặc biệt. Đừng bao giờ đánh giá thấp những vật phẩm như thế này trong trò chơi.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Mini Militia - Doodle Army 2 MOD APK v5.3.7 (Vô hạn lựu đạn)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD