MOD GAME APK MOD APP APK
Clone Armies MOD APK v9022.12.8 (All MOD)

Clone Armies MOD APK v9022.12.8 (All MOD)

0

Clone Armies Mod:

  • MENU MOD
  • Tiền không giới hạn
  • Tất cả các giao diện và cấp độ đều mở

Clone Armies là một trò chơi chiến đấu chiến thuật với bối cảnh dựa trên các trận chiến quân sự. Điều khiển quân đội của bạn tấn công phe đối thủ là nhiệm vụ của bạn. Xây dựng một chiến lược thông minh với sự kết hợp của quân đội và vũ khí để nhanh chóng hạ gục bất kỳ đối thủ đáng gờm nào. Làm chủ trò chơi và tiếp tục chinh phục cấp độ tiếp theo!

KẾT HỢP LOOP, TROOP CLONING

Trong Clone Armies, người chơi là một nhà chỉ huy quân sự tài ba. Quân của bạn là quân xanh, và đối thủ của bạn là quân đỏ. Chỉ với một hoặc hai người lính, bạn sẽ chiến đấu như thế nào? Đầu tiên, hãy học cách chiến đấu và nhân bản quân đội ở mỗi giai đoạn trong trò chơi. Chiến đấu bằng súng là loại vũ khí được sử dụng phổ biến nhất. Quân đội của bạn sẽ chiến đấu hết mình, và ngay cả khi bạn chết, đừng sợ. Chỉ vài giây sau, quân xanh của bạn sẽ được nhân bản nhiều hơn và bắt đầu chiến đấu.

Hãy xây dựng cho mình một chiến lược với việc sắp xếp binh lính và điều khiển họ chiến đấu. Tiếp tục quá trình chiến đấu và chuyển sinh để tạo vòng lặp: nhân bản, chiến đấu hết mình, hy sinh và sống lại mạnh mẽ hơn. Bạn càng tái sinh nhiều, số lượng minion khi được nhân bản càng lớn. Đó là một lợi thế cho quân đội của bạn. Mỗi người lính có một chỉ số trên đầu và đó là cấp độ của nó. Tương ứng với cấp độ của binh lính, sức mạnh của họ cũng ở mức tương ứng. Nâng cấp sức mạnh quân đội của bạn qua nhiều lần lặp lại với một đội quân ngày càng hùng mạnh!

CHIẾN ĐẤU VỚI CÁC CƠ HỘI CÓ THỂ ĐỊNH DẠNG

Clone Armies có hàng trăm cấp độ rất khó để chinh phục. Với mỗi cấp độ, một phe đối thủ tương ứng với sức mạnh của bạn sẽ xuất hiện. Họ có thể là một đội quân tương tự như của bạn hoặc những người lính khổng lồ. Quân đội đối lập cũng được trang bị vũ khí giống như bạn. Vì vậy, thiệt hại mà chúng gây ra là không hề nhỏ. Tùy theo từng cấp độ mà hình thức tấn công của đối thủ cũng khác nhau. Xây dựng chiến lược tấn công phù hợp như tấn công toàn diện vào một mục tiêu hoặc tấn công tổng lực. Trải nghiệm nhiều phong cách chiến đấu và trận chiến chiến thuật thú vị!

Ngoài ra, người chơi cũng nên nâng cấp trang bị của căn cứ và quân đội để nâng cấp sức mạnh. Nâng cấp súng chiến đấu, đại bác, đạn và xe tăng để hỗ trợ chiến đấu. Hoặc bạn cũng có thể trang bị thêm các loại vũ khí hiện đại như tên lửa,… Các cuộc tấn công theo kiểu Commando hay kiểu Rambo tùy theo sự lựa chọn của bạn. Làm cho quân đội của bạn mạnh mẽ hơn và trở thành đội mạnh nhất với trang bị tốt nhất!

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Clone Armies MOD APK v9022.12.8 (All MOD)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD