MOD GAME APK MOD APP APK
Neo Monsters MOD APK v2.30 (Vô hạn tiền, MENU)

Neo Monsters MOD APK v2.30 (Vô hạn tiền, MENU)

9

Neo Monsters Mod:

  • Bắt không giới hạn ngay cả những kẻ không thể bắt được
  • Bỏ chạy và bạn giành chiến thắng khi bắt được
  • Cơ hội bắt không giới hạn
  • Chụp bất cứ thứ gì ở bất cứ đâu kể cả trực tuyến
  • Chi phí đội không giới hạn
  • Kẻ thù yếu ớt
  • Một cú nhấp chuột đào tạo đến cấp tối đa
  • Tăng tốc để bỏ qua tất cả các phần nhàm chán

Giới thiệu quái vật mới

Bộ truyện tranh Pokemon của Hideno Kusaka là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng, được yêu thích trên toàn thế giới. Đây là bộ truyện tranh đặc biệt dựa trên trò chơi điện tử cùng tên, kể về cuộc phiêu lưu của Red và Pikachu trên hành trình tìm kiếm và huấn luyện những con vật có khả năng đặc biệt. Sau này, dựa trên cảm hứng của bộ truyện, nhà phát hành đã thực hiện nhiều game liên quan đến Pokemon (cả bản gốc và bản sao) như Pokemon GO, Nexomon, Pokémon Quest ... cho thiết bị di động và máy tính bảng.

Neo Monsters cũng là một trò chơi rất thú vị có tên là Clone Pokemon do Resonant và ZigZaGame phát hành. Trò chơi có giá 0,99 đô la, nhưng hiện đang được tải xuống và cài đặt miễn phí trên Google Play, vì vậy hãy cài đặt ngay bây giờ. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt trò chơi miễn phí bằng cách tải xuống tệp APK bên dưới hoặc phiên bản MOD của trò chơi này. Nếu bạn yêu thích Pokemon và các game liên quan thì hãy cùng mình khám phá những tính năng hay của game trước khi tải về máy nhé.

Câu chuyện sử thi

Câu chuyện về Neo Monsters đưa chúng ta đến một thế giới rộng lớn từ hàng nghìn năm trước. Đế chế Verosian - một vương quốc hùng mạnh được thống nhất bởi các quần đảo khác nhau sau khi bị tiêu diệt bởi người khổng lồ đầu tiên. Hậu duệ của các anh hùng ngăn chặn những người khổng lồ bằng cách triệu tập những chiến binh giỏi nhất, sau đó huấn luyện và sử dụng những con thú có sức mạnh đặc biệt trên mỗi hòn đảo. Vương quốc Verothia được cai trị bởi một hoàng tử trẻ và người mẹ góa của anh ta sau khi nhà vua qua đời.

Bạn sẽ vào vai Hector Finnegan - người huấn luyện thú vĩ đại của Verosia như chúng ta đều biết. Hàng nghìn người đổ về thủ đô Otron mỗi ngày để xem anh thi đấu trong Liên minh các quái vật. Tất nhiên, danh tiếng của Hector đã đến tai hoàng gia, và anh được mời đến cung điện để gặp hoàng tử. Nhưng vào ngày Hector đến cung điện, một tội ác khủng khiếp đã xảy ra, hoàng tử và mẹ anh bị sát hại dã man. Và người đáng ngờ nhất trong tòa án là Finnegan tội nghiệp. Sử dụng tài năng của bạn để huấn luyện động vật và phiêu lưu khắp các vương quốc để trốn thoát và tìm lời giải đáp cho những bí ẩn trong các trường hợp trên.

Cách chơi quái vật mới

Tương tự như Nexomon hay một số game Pokemon, nhiệm vụ của người chơi là tìm ra những con vật khỏe nhất để hoàn thành bộ sưu tập của mình, chăm sóc chúng như thú cưng của bạn. Không chỉ nuôi dưỡng, bạn phải huấn luyện chúng để sẵn sàng đối mặt với những đối thủ nguy hiểm trong đấu trường liên minh quái vật. Về cơ bản, cách bắt thú và huấn luyện chúng cũng giống như các trò chơi thú cưng khác. Bạn trồng thức ăn phù hợp với từng loài, cho chúng ăn và chúng sẽ lớn lên, thăng cấp và tiến hóa ở những cấp độ nhất định. Sau khi trưởng thành, bạn có thể lai giữa hai loài khác nhau để tạo ra một loài mới với sức mạnh ngẫu nhiên từ cha mẹ của chúng, chẳng hạn như có kỹ năng lửa và kỹ năng sét. Quá trình ủ cũng mất một khoảng thời gian đáng kể.

Neo Monsters có hàng trăm con thú khác nhau được chia thành nhiều loại với các chỉ số và sức mạnh khác nhau. Mỗi khi động vật của bạn lên cấp, chúng sẽ nhận được một điểm huấn luyện. Bạn có thể chọn một trong bốn điểm chỉ số để tăng cấp, bao gồm tấn công, phòng thủ, sức khỏe hoặc sự nhanh nhẹn. Chế độ PvE hoặc PvP có các trận đấu 4v4 ​​giữa bạn và những người chơi khác hoặc trò chơi AI. Đội hình của bạn có thể có tối đa 16 quái vật khác nhau trong một trận đấu hoành tráng. Trong một trò chơi theo lượt, bạn cần phải tính toán và đưa ra chiến lược phù hợp với bản thân và thế mạnh của đối thủ. Trò chơi này rất vui vì tôi có thể thi đấu ở cả chế độ trực tuyến và ngoại tuyến. 200 nhiệm vụ của trò chơi là một cách tuyệt vời để bạn kiếm tiền và trải nghiệm.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Neo Monsters MOD APK v2.30 (Vô hạn tiền, MENU)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

9 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD