MOD GAME APK MOD APP APK
Pixel Combat: Zombies Strike Mod Apk v4.3.0 (Vô hạn tiền)

Pixel Combat: Zombies Strike Mod Apk v4.3.0 (Vô hạn tiền)

1

Pixel Combat: Zombies Strike Mod:

  • Tiền ko giới hạn (sau hướng dẫn sẽ có)

Các cuộc tấn công sôi động và quái vật zombie hung hãn liên tục xuất hiện trong Pixel Combat. Chắc chắn người chơi sẽ choáng ngợp với những màn đấu súng đỉnh cao tại thành phố này. Các thây ma rất hung hãn và thể hiện những hành vi kỳ lạ khi chúng tấn công mạnh vào thành phố. Và bây giờ họ sẽ phải trả giá cho những gì họ đã làm ở mảnh đất hạnh phúc này. Bạn sẽ là người có ảnh hưởng trong trò chơi này; đứng dậy để vạch trần sự ghê tởm đó. Sử dụng mọi khẩu súng để chiến đấu với tất cả chúng.

NGUYÊN NHÂN NỔ

Người dân thành phố sống yên bình và tạo dựng cho mình một cuộc sống tuyệt vời. Mặt khác, sự cố của cỗ máy thời gian đã đưa lũ thây ma độc ác trở lại thành phố một cách bất ngờ. Người dân hoàn toàn bối rối trước những thiệt hại và tiến độ mà họ chứng kiến. Chính xác hơn, thành phố đang rất cần một người lãnh đạo vừa đủ năng lực vừa đủ can đảm để tham gia cuộc chiến.

Chúng là những yếu tố sinh sôi theo thời gian nên chúng ta cần huy động lực lượng để đối phó với chúng. Những con ma sống đó chỉ có một cách khiến chúng chết đi: dùng súng tấn công. Chúng khát máu, chúng bất chấp mọi thủ đoạn đê ​​hèn để tấn công chúng ta đến cùng. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ vũ khí, trang bị hỗ trợ, lực lượng hùng hậu để có thể tham gia trận chiến trong Pixel Combat.

ĐÁNH GIÁ KHU VỰC TRẬN ĐẤU

Bây giờ chúng tôi cần huy động tất cả các lực lượng, tất cả nhân dân trong thành phố, để chiến đấu với bạn. Trò chơi sẽ cung cấp cho mỗi người một khẩu súng hiện đại có khả năng bắn phá liên tục để mọi người có thể chống chọi với làn sóng mạnh mẽ đó. Làm việc theo nhóm là một trong những quy tắc tuyệt vời làm nên lịch sử trong Pixel Combat. Khả năng sử dụng súng của người dân, bạn cần tận tình hướng dẫn để tạo nên sức mạnh của quân đội.

Kiểm tra tất cả các con hẻm trong thành phố để có được kế hoạch hoàn chỉnh. Trò chơi cung cấp cho bạn những bản đồ thú vị có khả năng định vị chính xác những thây ma độc ác. Các vệt màu xanh lá cây sẽ tượng trưng cho quân đội của chúng ta, và các vệt màu đỏ sẽ tượng trưng cho các thây ma. Hãy bám vào bản đồ và lần theo dấu vết, đi vào từng ngôi nhà để bắn chúng. Sử dụng thêm độ nhạy để phát hiện những thây ma ở gần bạn.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Pixel Combat: Zombies Strike Mod Apk v4.3.0 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD