MOD GAME APK MOD APP APK
Pokémon Quest MOD APK v1.0.6 (Mod Mua Sắm Free)

Pokémon Quest MOD APK v1.0.6 (Mod Mua Sắm Free)

4

Pokémon Quest Mod:

  • Mua sắm miễn phí
  • Quái vật giả
  • Hp thấp

Có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể chơi ngày nay, nhưng những người hâm mộ thực sự yêu thích loạt game Pokémon. Anime vẫn đang chiếu sau khi phát sóng lần đầu tiên vào năm 1997, vì hiện tại nó đã có hàng nghìn tập.

Có rất nhiều bộ phim và chương trình về Pokémon mà bạn có thể thưởng thức và hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng chơi một loại Pokémon khác, thì Pokémon Quest là trò chơi để bạn thử ngay hôm nay!

Sự khác biệt đáng chú ý nhất mà bạn có thể thấy trong trò chơi này là mọi thứ đều được tạo thành từ các hình khối ở đây! Đồ họa tương tự như Minecraft, nhưng các điều khiển đã được đơn giản hóa cho người dùng di động. Tại đây, bạn có thể kết bạn với nhiều Pokémon có trong Pokémon Red và Blue!

Tại đây, Pokémon của bạn sẽ tự động tìm đến người khác, và bạn có thể chạm vào màn hình để chiến đấu. Khám phá hòn đảo Tumblecube và tạo căn cứ của bạn ngay hôm nay. Trang trí nó và đi cho rất nhiều cuộc phiêu lưu.

Thế giới Pokémon mới

Nếu bạn là một người chơi từ những năm 1990, bạn hẳn đã chơi nhiều trò chơi cổ điển và hiện đại. Có rất nhiều trò chơi thú vị mà bạn có thể chơi bây giờ, nhưng bạn chắc hẳn đã nghe nói về trò chơi Pokémon hồi đó.

Đã có rất nhiều trò chơi thú vị trong nhượng quyền thương mại như Pokémon Go, Pokémon Sun and Moon, Pokémon Red and Blue, Pokémon Platinum, Pokémon Ruby và Sapphire, và nhiều trò chơi khác. Giờ đây, hãy trải nghiệm sự hoài cổ với nét hiện đại trong Pokémon Quest khi bạn đến Đảo Tumblecube!

Thưởng thức trò chơi Pokémon mới - Có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể tận hưởng trên các trò chơi khác nhau ngày nay. Một trong những loạt phim thú vị nhất hiện nay là loạt game Pokémon bao gồm rất nhiều trò chơi phổ biến hiện nay. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều bộ phim và chương trình về Pokémon mà bạn có thể thưởng thức trên những bộ phim này.

Nhưng bây giờ chúng ta đang sử dụng điện thoại thông minh, bạn cũng có thể thưởng thức các trò chơi Pokémon trên điện thoại di động. Pokémon Quest là một trong những trò chơi mới nhất và độc đáo nhất mà bạn có thể chơi thử ngay hôm nay.

Từ The Pokémon Company, trò chơi này cho phép bạn thưởng thức một trò chơi Pokémon được tạo thành hoàn toàn từ các hình khối! Tại đây, bạn sẽ có thể tận hưởng một thế giới mới tuyệt vời đầy những điều kỳ diệu, bí ẩn, quái vật và nguy hiểm!

Bạn có thể kết bạn với nhiều Pokemon ở đây để tạo thành một đội độc nhất, chẳng hạn như Pikachu, Voltorb, Squirtle, Charmander, Dragonite, Snorlax, Lapras, Bulbasaur, Eevee, và nhiều hơn nữa! Có rất nhiều vật phẩm độc đáo mà bạn cũng có thể nhận được để tăng sức mạnh cho Pokémon của mình tại đây.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Pokémon Quest MOD APK v1.0.6 (Mod Mua Sắm Free)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

4 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD