MOD GAME APK MOD APP APK
Robbery Bob 2 MOD APK 1.9.3 (Vô hạn tiền)

Robbery Bob 2 MOD APK 1.9.3 (Vô hạn tiền)

0

Robbery Bob 2 Mod:

  • Không giới hạn xu (Tăng khi chi tiêu)

Trò chơi cho phép bạn hướng dẫn Bob vượt qua các thử nghiệm khác nhau để hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn cũng sẽ giúp Bob thực hiện nhiệm vụ cướp giật, điều quan trọng nhất trong Robbery Bob 2.

Cốt truyện thú vị

Game cho phép người chơi Android nhập vai một tên cướp nổi tiếng trong thành phố. This name is a big item of the force of CẢNH vì số lượng phi nhiệm vụ đã hoàn thành trước đó. You will vô tình phá đám cưới của trùm mafia tên đáng sợ trong nhiệm vụ của mình.

Ông trùm mafia sẽ bắt bạn làm việc cho hắn để trả giá cho những gì bạn đã làm. This that will be ask of your Museumable because you will be giao cho những người làm nhiệm vụ thử nghiệm và thú vị hoàn thành. You will be enter to the a hide náu of phạm tội, nhà ở, cảnh sát, khu phối hợp mua sắm và những nơi khác để ăn cắp vật phẩm.

Có những địa hình và cách thiết lập khác nhau, bạn sẽ cần phải làm việc để tránh sự giám sát của kẻ thù. Tránh những con chó không thân thiện và những người bảo vệ khác. Bạn phải sử dụng đạo cụ và kỹ năng của mình để vào các tòa nhà mà không bị bắt.

Thu thập tất cả các vật phẩm bạn cần và trở thành tên cướp cuối cùng trong thị trấn.

Chất lượng âm thanh và hình ảnh hấp dẫn

Robbery Bob 2 cung cấp âm thanh sống động cho các game thủ Android thưởng thức. Nhạc nền vừa gây nghiện vừa lôi cuốn khiến bạn thích thú với từng pha hành động trong game.

Hình ảnh tuyệt vời với phong cách nghệ thuật hoạt hình và hài hước. Điều này cho phép Android tận hưởng trải nghiệm hình ảnh thú vị và vui nhộn mà họ chắc chắn sẽ thấy thú vị. Trò chơi cũng cung cấp các hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn, môi trường nhập vai và hơn thế nữa.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Robbery Bob 2 MOD APK 1.9.3 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD