MOD GAME APK MOD APP APK
Shadow Fight 3 MOD APK v1.29.1 (MENU MOD)

Shadow Fight 3 MOD APK v1.29.1 (MENU MOD)

0

Shadow Fight 3 Mod:

  • MENU MOD
  • Hệ số thiệt hại (Đã chia sẻ. Rất tiếc, không thể sửa chữa tại thời điểm này) 
  • GHI CHÚ:
  1. Trò chơi có thể bị lỗi trên một số thiết bị
  2. Nếu bạn gặp lỗi máy chủ, hãy tiếp tục nhấn thử lại hoặc thử sử dụng VPN
  3. Nếu bạn cần đăng nhập bằng Google, hãy sử dụng thiết bị gốc hoặc ứng dụng VM để vô hiệu hóa chữ ký và cài đặt APK chưa được ký
  4. Nếu bạn không thể cài đặt, hãy thử sử dụng các ứng dụng VM
  5. Được sửa đổi bởi AndnixSH

Shadow Fight 3 là một trò chơi chiến đấu với nhịp độ phong phú để người chơi nhập vai hoàn toàn vào từng trận đấu chống lại bất kỳ đối thủ nào, con người hay AI. Những thay đổi nhỏ đối với cốt truyện, chế độ chơi và cơ chế của nó tạo thêm chiều sâu và “linh hồn” để làm cho mọi thứ trở nên sống động và hấp dẫn hơn. Người chơi cũng có thể tạo câu chuyện của họ, xây dựng phong cách chiến đấu yêu thích của họ và sử dụng toàn bộ tiềm năng của nó để có trải nghiệm chơi tốt nhất.

HOÀN THÀNH CÂU CHUYỆN VÀ MỞ LÊN PATHS MỚI

Cốt truyện là điều cốt yếu nhất trong Shadow Fight 3 để tạo ra động lực mãnh liệt cho người chơi để hoàn thành bất kỳ thử thách hay trận chiến nào. Mỗi sự kiện hay diễn biến của nhân vật chính đều có ảnh hưởng rất lớn đến lối đánh của mỗi người và mở ra những cánh cửa mới để họ quyết định tương lai của mình. Ngoài cốt truyện, các sự kiện hoặc nội dung bổ sung cũng sẽ là những bản mở rộng mới để mọi người khám phá và hoàn thành với thành tích tốt nhất có thể.

SỬ DỤNG SỨC MẠNH SHADOW VÀ KẺ THÙ BEAT NGAY LẬP TỨC

Tất cả các đấu sĩ đến với trò chơi sẽ được tiếp xúc với một dạng sức mạnh bóng tối mới lạ, chỉ có thể được kích hoạt trong một số điều kiện nhất định để chiến đấu và giành quyền thống trị. Điều đó làm cho mỗi hành động hoặc sự kết hợp của các cuộc tấn công của người chơi có sự kết hợp của chiến thuật và phản xạ. Sức mạnh bóng tối cũng có nhiều điểm thú vị, và người chơi có thể phát triển chúng với những sức mạnh đi kèm từ trang bị hoặc các yếu tố tương tự để giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc chiến nào.

ĐIỀU KHIỂN FLUID VỚI CÁC KẾT HỢP LINH KIỆN CHO COMBOS

Cơ chế điều khiển của Shadow Fight 3 có thiết kế đơn giản, nhưng hành động của mỗi nhân vật đều quan trọng và người chơi phải hiểu rõ từng mối liên hệ. Tùy thuộc vào chuyển động nhỏ nhất trong các mô hình, người chơi có thể tấn công mạnh hay nhẹ, chặn hoặc tấn công, và thực hiện các combo mạnh mẽ để gây áp lực cho kẻ thù. Hơn nữa, tùy thuộc vào loại thiết bị đang sử dụng hoặc vũ khí, combo của mọi người có thể khác nhau, khiến mỗi trận chiến trở nên phong phú và bất ngờ.

CHỌN PHONG CÁCH CHIẾN ĐẤU CỦA BẠN VỚI THIẾT BỊ DISTINCT

Lớp nhân vật không quyết định phong cách chiến đấu của người chơi mà là sức mạnh hoặc trang bị mà họ sử dụng trong mỗi trận chiến. Điều đó làm cho sự lựa chọn của người chơi trở nên đa dạng, vì áo giáp được chia thành nhiều loại và vũ khí có nhiều phạm vi khác nhau để tùy chỉnh, dẫn đến những phong cách riêng biệt từ sự sáng tạo. Mỗi vật phẩm cũng có các chỉ số sức mạnh khác nhau, tạo nên hiệu ứng cộng hưởng phong phú và cho mọi người nhiều ý tưởng để xây dựng nhân vật hoàn hảo.

CẠNH TRANH VỚI NHỮNG NGƯỜI CHƠI KHÁC TRONG CÁC TRẬN ĐẤU THỜI GIAN THỰC NGHIÊM TRỌNG

Những trận chiến với người chơi thực sự trong Shadow Fight 3 là đỉnh cao của sự giải trí khi những kẻ thù xảo quyệt và có nhiều kỹ thuật mới. Đây cũng là cơ hội để mọi người tìm hiểu thêm về sự phức tạp của hệ thống PvP và tận dụng nó để xây dựng một đội hình mạnh mẽ cho riêng mình hoặc tương tự. Trò chơi cũng sẽ triển khai hệ thống xếp hạng để kích thích sự phấn khích của mọi người, khiến họ có động lực và tích cực hơn để giành được phần thưởng.

HOÀN THÀNH CÁC CÂU CHUYỆN THÊM VÀ CÂU CHUYỆN CỤ THỂ ĐỂ MỞ RỘNG HƠN

Các nội dung bổ sung như nhiệm vụ phụ, cốt truyện phụ hay sự kiện mới luôn là vàng để người chơi trau dồi kỹ năng. Một số nhân vật độc lập sẽ có sức mạnh dựa trên người chơi, nhưng kỹ thuật và phong cách của họ rất khó bắt chước và luôn bắn trúng mục tiêu. Trong khi đó, các sự kiện thường xuyên được làm mới và luôn tìm kiếm những người tài năng nhất khi đối mặt với các thử thách một cách xuất sắc hoặc để lại ấn tượng tốt.

Shadow Fight 3 là một trò chơi chiến đấu tiềm năng và chất lượng cao vì lối chơi chi tiết và phức tạp của nhiều yếu tố khác nhau. Người chơi cũng có thể trở thành bất kỳ ai họ muốn và khám phá một thế giới rộng lớn theo nhiều phong cách khác nhau mà họ yêu thích hoặc quen thuộc nhất.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Shadow Fight 3 MOD APK v1.29.1 (MENU MOD)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD