MOD GAME APK MOD APP APK
Slugterra: Slug it Out 2 mod apk

Slugterra: Slug it Out 2 mod apk

1

Slugterra: Slug it Out 2 Mod:

  • Vô hạn tiền, gem

Slugterra Slug it Out 2 Mod là game giải đố do Epic Story Interactive phát hành với phong cách phiêu lưu vui nhộn. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã gặt hái được thành công không hề nhỏ, thu hút rất nhiều người tham gia. Tham gia trò chơi với tư cách là một anh hùng tên là Eli Shane và nhiệm vụ của bạn là vượt qua các màn chơi và thử thách khó khăn, thu thập sên và khám phá sức mạnh của chúng.

Hiện tại, game được phát triển trên cả hai nền tảng iOS và Android để người chơi dễ dàng tiếp cận, đặc biệt có thể tải miễn phí trên App Store và Google Play. Ngoài ra, khi bạn tải bản mod Gold Infinite trên trang web của chúng tôi, bạn sẽ mở khóa được nhiều loại sên khác nhau.

Tải xuống Slugterra Slug it Out 2 Mod - Trận chiến xếp hình thứ 3

Bước vào Slugterra Slug it Out 2 Mod, người chơi sẽ được tham gia vào các câu đố theo phong cách match-3, nhưng thoạt nhìn bạn có thể lầm tưởng đây là một game nhập vai hành động. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia trận chiến chính là sắp xếp các biểu tượng cùng màu và hình dạng theo một cột ngang và dọc.

Ghép ba biểu tượng giống nhau sẽ cho bạn số điểm tương ứng với các hình in trên biểu tượng đó để tấn công quái vật. Do đó, mỗi nước đi và cách sắp xếp biểu tượng của bạn là yếu tố quan trọng nhất vì nó sẽ quyết định trực tiếp đến sự thắng thua của bạn.

Sắp xếp các biểu tượng

Trong Hack Slugterra Slug it Out 2, ngoài việc đặt và tìm các biểu tượng tấn công để tấn công quái vật, người chơi cũng cần đặt các biểu tượng phòng thủ để tránh sự tấn công của kẻ thù. Hoặc thu thập các biểu tượng chữa bệnh để tăng sức khỏe của bạn để bạn có thể tiếp tục chiến đấu với nhiều kẻ thù hơn. Ngoài ra, trò chơi cho phép người chơi sử dụng các vật phẩm mang theo khi cần thiết, nhưng các vật phẩm mang theo sẽ chỉ có giới hạn nên chúng sẽ chỉ được sử dụng khi thực sự cần thiết.

Nhiều cấp độ thú vị

Slugterra Slug it Out 2 Mod có hàng trăm cấp độ nên bạn có thể thử sức với nhiều thử thách khác nhau, hoàn thành các nhiệm vụ của game bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị khác nhau. Ngoài ra, game có nhiều hộp quà ẩn, khi mở ra, bạn sẽ nhận được những sức mạnh đặc biệt, những con sên quý hiếm hoặc tiền vàng. Đặc biệt khi bạn thu thập Đá tiến hóa, đây là một trong những vật phẩm giá trị mà bạn có thể sử dụng để tăng sức mạnh cho chú sên của mình. Ngoài ra, người chơi nên chuẩn bị các kỹ năng và chiến lược hoàn hảo để đối mặt với những con trùm khổng lồ rất thô bạo và nguy hiểm.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Slugterra: Slug it Out 2 mod apk

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD