MOD GAME APK MOD APP APK
Car Driving School Simulator Mod Apk v3.12.2 (Mở Khóa, Tiền)

Car Driving School Simulator Mod Apk v3.12.2 (Mở Khóa, Tiền)

0

Car Driving School Simulator Mod:

  • Tất cả các địa điểm và ô tô đều được mở khóa.

Car Driving School Simulator mang đến cho bạn cảm giác tự mình lái những chiếc xe yêu thích, từ đó có những bước đột phá trong cách điều khiển xe. Đây là một trò chơi đua xe thế hệ mới; những chiếc xe trong bộ sưu tập sẽ lần lượt được ra mắt và làm choáng ngợp mọi ánh nhìn. Các lỗi crash dần dần biến mất trong game, và người chơi hiếm khi gặp sự cố không mong muốn. Người chơi sẽ chinh phục các đường đua và chinh phục tất cả các đường đua lớn trên thế giới.

SỰ HÀI LÒNG VỚI PASSION

Từ lâu, bạn đã có niềm đam mê mãnh liệt với thể loại đua xe mới, nay niềm đam mê của bạn đã trở thành hiện thực. Car Driving School Simulator cung cấp cho bạn những chiếc xe ấn tượng nhất trong bộ sưu tập những chiếc xe đẳng cấp thế giới. Điều thú vị nhất là những chiếc xe sẽ mang đến một tầm nhìn hoàn toàn mới, và người chơi sẽ được tự tay lái chúng cũng như đưa ra những nhận xét khách quan.

Ở khía cạnh của một người có khả năng điều khiển phương tiện, bạn cũng tìm thấy nhiều điều thú vị trong trò chơi này. Mỗi giai đoạn sẽ có một thử thách, và mỗi thử thách sẽ có một bài học nhất định mà chúng ta cần hiểu rõ để tiếp tục cuộc đua. Đặc biệt hơn, khi trải nghiệm lái những chiếc xe này, bạn sẽ có được kỹ năng phản xạ tuyệt vời và rèn luyện nhiều khả năng mà người khác mong muốn có được.

ĐÓNG GÓI CHO CHUYẾN ĐI

Các quy tắc lái xe, bạn cũng nên biết vì đó là điểm mấu chốt cho các chuyến đi trong Mô phỏng Trường học Lái xe Ô tô. Trước mỗi chặng đua, trước mỗi chuyến đi, chúng ta cần lựa chọn những chiếc xe phù hợp nhất vì chủng loại đa dạng nhưng mỗi phương tiện sẽ có vai trò và vị trí riêng. Lựa chọn chế độ bảo dưỡng máy cần kiểm tra và xem xét kỹ lưỡng trước khi khởi động để tránh những sự cố không mong muốn.

Sau khi chọn và bảo trì, chúng ta sẽ tiến hành vào game. Mỗi lần như vậy bắt buộc phải nổ máy, nổ máy và mở cửa xe để tiếp tục hành trình. Trên đường đi sẽ có vạch xanh ghi rõ các điểm mà chúng ta cần đến, phải trùng khớp mới được tính là tham gia cuộc đua an toàn. Dần dần, tốc độ sẽ thay đổi, và người chơi cần phải giữ vững tay lái để tránh những sự cố không mong muốn.

NÓ PHỤ THUỘC VÀO RẤT NHIỀU YẾU TỐ

Trên đường đua, không chỉ chú ý đến chiếc xe của chính mình mà nó còn phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố liên quan. Đầu tiên phải kể đến thời tiết, đây là điểm dễ ảnh hưởng nhất đến việc lái xe của chính bạn. Chuẩn bị kỹ lưỡng với mọi trường hợp ảnh hưởng của thời tiết để xác định mức độ ảnh hưởng để khắc phục.

Thứ hai, địa hình cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và cần được xem xét kỹ lưỡng. Những trường hợp dốc và ngắn không thể sử dụng xe buýt đường dài để di chuyển mà thay vào đó là xe địa hình cỡ nhỏ. Ngoài ra, hãy chú ý đến chế độ của phương tiện và biết lựa chọn sao cho thực sự phù hợp với mục đích chuyến đi.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Car Driving School Simulator Mod Apk v3.12.2 (Mở Khóa, Tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD