MOD GAME APK MOD APP APK
DRAGON VILLAGE Mod Apk v13.53 (Vô hạn vàng, gem)

DRAGON VILLAGE Mod Apk v13.53 (Vô hạn vàng, gem)

2

DRAGON VILLAGE Mod:

  • Vô hạn gold, gem.

Với sự kết hợp của những chú rồng nghịch ngợm, LÀNG RỒNG sẽ tạo nên một cuộc đối đầu vô cùng gay cấn giữa làng rồng và thiên nhiên. Đối mặt với loài rồng có nguy cơ tuyệt chủng, bạn sẽ đảm nhận vai trò khôi phục và phát triển lại bộ tộc cổ đại này. Mỗi con rồng được xây dựng một ngôi nhà khác nhau trên đảo. Mỗi ngày, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ huấn luyện để đảm bảo tích lũy đủ điểm thành tích và mở khóa mảnh đất tiếp theo.

GIAO DIỆN TƯƠNG TÁC TUYỆT VỜI CỦA TRÒ CHƠI

Để xây dựng LÀNG RỒNG hoàn hảo cho trải nghiệm của người chơi, hệ thống đã cải tiến các tính năng có sẵn và nâng cao hiệu suất. Mỗi lần đăng nhập sẽ được tính là một lần điểm danh; bạn có thể nhận quà khi tham gia đều đặn tất cả các ngày trong tuần. Đây là cách của chúng tôi để nâng cao mức độ tương tác của người chơi và biết rằng bạn vẫn tích cực tham gia vào việc quản lý đảo rồng. Nhiều sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức vào các ngày lễ, và người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động chào mừng sự kiện.

Màu sắc nổi bật nhất được áp dụng cho giao diện trò chơi, từ cây cối đến rồng và các vật phẩm trang trí khác. Mỗi con rồng sẽ được thiết kế như một ngôi nhà riêng biệt với nhiều màu sắc, đồng thời chúng cũng mang những nét đặc trưng của từng loài rồng. Màn hình chính sẽ hiển thị cho bạn những mục tiêu hàng ngày bạn cần hoàn thành và liên tục nhắc nhở bạn về những nhiệm vụ mới. Tiền xu, đá quý và hoa thu thập qua các giai đoạn sẽ được tích lũy và hiển thị đầy đủ.

XÂY DỰNG LÀNG RỒNG HOÀN THIỆN

Những ngôi nhà nhỏ của rồng sẽ trở thành một phần của LÀNG RỒNG vì chúng góp phần xây dựng nên ngôi làng rồng lớn nhất. Mỗi ngôi nhà sẽ được đặt ở những vị trí khác nhau, và chúng cần được sắp xếp sao cho phù hợp nhất có thể vì có thể không đủ chỗ cho tất cả. Đó là lý do tại sao bạn nên có nhiều tiền và đá quý để mở khóa những vùng đất mới. Tuy nhiên, phần trung tâm sẽ xuất hiện như một khuôn viên chung để các loài rồng tụ tập và giao lưu với nhau.

Người chơi tìm kiếm nhà cho rồng trong cửa hàng. Tại đây, bạn có thể khám phá các loại rồng khác nhau, tìm hiểu đặc điểm sống và khám phá cả cuộc đời khi quyết định nuôi chúng. Mỗi ngôi nhà sẽ mất thời gian để hoàn thành; khi cấp độ của rồng được nâng cao, thời gian chờ sẽ phải kéo dài. Hàng trăm con rồng khác nhau sẽ được đề xuất trong danh sách nuôi khi bạn đã đủ điều kiện để bắt đầu.

CUỘC SỐNG VÀ ĐÀO TẠO TẠI ĐẢO RỒNG

Hòn đảo xinh đẹp với hàng trăm con rồng khác nhau sẽ là điểm đặc biệt nhất ở DRAGON VILLAGE. Mỗi ngày, mục tiêu của bạn không chỉ là bắt đầu nuôi những con rồng mới, xây nhà và mở rộng đất đai. Mục tiêu cũng được phát triển thành nhiệm vụ nuôi và nâng cấp rồng thông qua các bài tập cơ bản nhất. Mỗi con rồng sẽ được đánh giá theo cấp độ khả năng của nó, và cấp độ càng cao thì rồng càng mạnh.

Đó là lý do tại sao người chơi vui vẻ cả ngày với chúng tôi. Các hoạt động đào tạo được mở rộng, và nhiều nhiệm vụ hơn cho bạn khi bạn tham gia hoạt động nuôi dưỡng này. Mỗi người chơi sẽ đảm nhận vai trò quản lý một ngôi làng rộng lớn; bạn sẽ cần một chiến lược chăm sóc hợp lý để không bỏ qua bất kỳ con rồng nào. Cấp độ của rồng sẽ được nâng lên khi đạt đủ chỉ số do hệ thống cung cấp. Số tiền thưởng kiếm được từ nhiệm vụ chăm sóc sẽ giúp bạn tích lũy và mua được nhiều chú rồng khác.

VỪA RỬA MẶT MÁY CỦA BẠN TRONG ĐẤT NÀY

LÀNG RỒNG đòi hỏi người chơi phải có đủ điều kiện để chăm sóc, nuôi dưỡng và phát triển khả năng của từng chú rồng khác nhau. Người chơi cần phải có một chiến lược hoàn hảo để chăm sóc tất cả các con rồng. Bên cạnh việc nhận được phần thưởng từ các nhiệm vụ hàng ngày, chúng sẽ là nguồn thu nhập chính của bạn. Mỗi nhà rồng sẽ phát ra một phần thưởng riêng trong thời gian quy định. Cách tốt nhất để bạn duy trì hoạt động trong làng rồng là tích lũy thật nhiều xu và đá quý.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt DRAGON VILLAGE Mod Apk v13.53 (Vô hạn vàng, gem)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
  1. Chơi game này chơi như bình thường như tải trên play

    Trả lờiXóa
  2. Bản mod này bị lỗi rồi a ơi

    Trả lờiXóa

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD