MOD GAME APK MOD APP APK
King of Crabs Mod Apk v1.16.0 (Mở Khóa Toàn Bộ Cua)

King of Crabs Mod Apk v1.16.0 (Mở Khóa Toàn Bộ Cua)

10

King of Crabs Mod:

  • Mở Khóa Toàn Bộ Cua.

Bạn sẽ trở thành một ông vua bầu cua thực thụ khi đến với trò chơi này, vậy bây giờ là lúc để bạn thể hiện mình qua những cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thử thách tại đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần chuẩn bị những thao tác nhanh nhẹn để có thể linh hoạt di chuyển nhân vật của mình vượt qua các đối thủ khác trong cuộc đua khốc liệt này, tuy nhiên sẽ không dễ dàng để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với bạn bè của mình để gia tăng sức mạnh và chiến thắng dễ dàng hơn.

ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG SINH RA GAMEPLAY CÓ CÁC TÍNH NĂNG MỚI

Trò chơi sẽ chính thức bắt đầu khi bạn được dẫn dắt đến một thế giới mới đầy rẫy những cuộc phiêu lưu hấp dẫn để bạn phiêu lưu và thể hiện bản thân qua những thử thách mới. King of Crabs sẽ mang đến cho bạn một không gian vui chơi với bối cảnh là biển bao quanh bởi cát, nhưng ở đây chỉ có bạn và những sinh vật nhỏ bé nên bạn sẽ cần phải xây dựng lại mọi thứ để có thể sống sót trong đất.

Bên cạnh đó, người chơi sẽ hóa thân thành một chú cua, và nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm thức ăn và chiến đấu với các đối thủ khác để giành chiến thắng. Loài cua bạn sở hữu sẽ khá ăn tạp, vì vậy thức ăn chính bạn cần là dừa, quả mọng và các loại cua khác, vì vậy bạn cần phải khám phá xung quanh để tìm kiếm thức ăn một cách nhanh chóng. Người chơi chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản để di chuyển nhân vật của mình và tiến đến các khu vực mới trên hòn đảo này.

HÃY CÓ LỢI THẾ CỦA VŨ KHÍ ĐỂ CHỐNG KÍCH ỨNG VÀ TRẢI NGHIỆM THIẾT LẬP FASCINATING

Các thử thách sẽ dần bắt đầu khi người chơi đạt đến cấp độ đầu tiên, vì vậy bạn sẽ cần sử dụng các kỹ năng của mình để vượt qua các thử thách trong trò chơi này. King of Crabs sẽ mang đến cho bạn một không gian chơi kịch tính khi dẫn dắt người chơi đến với những thử thách cực khó để bạn thử thách bản thân. Bên cạnh đó, nguy hiểm sẽ luôn rình rập bạn, vì vậy bạn hãy luôn tập trung và cảnh giác với những mối đe dọa xung quanh mình.

Những con cua lớn hơn xuất hiện khiến bạn khó di chuyển, và bạn có thể sử dụng vũ khí của mình để đối phó với chúng. Trò chơi được thiết lập với một bối cảnh khá hấp dẫn để bạn có thể thỏa thích và chiến đấu với các đối thủ khác. Bây giờ là lúc để bạn thể hiện bản thân và tồn tại bằng cách kiếm ăn và chiến đấu, nhưng đừng cố gắng đối đầu với những con cua lớn vì chúng có thể sẽ áp đảo bạn.

KHÁM PHÁ CHÍNH MÌNH TRONG NHIỀU CHẾ ĐỘ TRÒ CHƠI VUI VẺ VÀ ĐA DẠNG

King of Crabs sẽ mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn trải nghiệm và khám phá những thử thách mới cũng như chinh phục những mục tiêu có một không hai. Ở chế độ đầu tiên với cái tên thân thiện, bạn sẽ được tự do sống và hòa mình với các loài động vật khác mà không phải lo lắng bất cứ điều gì, vì vậy bạn chỉ cần thu phục những sinh vật khác và sống sót trong khu vực. Tuy nhiên, sẽ không có quá nhiều thử thách trong chế độ này, vì vậy nếu bạn là một người chơi đam mê thử thách và muốn trải nghiệm nhiều hơn, thì chế độ King chính là nơi dành cho bạn.

Bên cạnh đó, tại đây sẽ diễn ra những trận chiến khốc liệt nhất khi người chơi phải liên tục đối đầu với các cuộc tấn công từ các sinh vật khác và chiến đấu mọi lúc mọi nơi cho đến khi trở thành người sống sót cuối cùng. Ngoài ra game sẽ hiển thị thanh năng lượng để bạn quan sát và cẩn thận vì nếu hết thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

MỞ KHÓA CÁC NHÂN VẬT VÀ MỤC MỚI ĐỘC ĐÁO HƠN

Bạn có thể mở khóa thêm nhiều vật phẩm và nhân vật mới, bao gồm Common, S, Rare, Mega Rare, v.v., vì vậy hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ để có được tất cả. Bên cạnh đó, mỗi khi đăng nhập và tham gia, bạn sẽ được trải nghiệm vòng quay miễn phí hàng ngày và thử vận ​​may để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu những vũ khí mới để luôn tự tin trên đấu trường và chiến thắng những đối thủ đáng gờm. Ngoài ra, game sẽ liên tục cập nhật các sự kiện đặc biệt để bạn tham gia và phiêu lưu đến những bản đồ độc đáo và hoàn thành các mục tiêu mới.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt King of Crabs Mod Apk v1.16.0 (Mở Khóa Toàn Bộ Cua)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

10 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
  1. vào không dc a thành ơi nó cứ có mầu đen ý

    Trả lờiXóa
  2. anh ơi sao không vào được mà nó cứ hiện màn hình chờ vào game thôi

    Trả lờiXóa
  3. Nó bắt CN k bt cn kiểu j

    Trả lờiXóa
  4. Cập nhật game kiểu gì

    Trả lờiXóa
  5. anh oi chi cach hack king of crab phien ban 1.16.1 di em tai ma no cu bat cap nhat a anh

    Trả lờiXóa
  6. Cập nhập đi a

    Trả lờiXóa

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD