MOD GAME APK MOD APP APK
Kingdom Rush Vengeance Mod Apk v1.12.5 (Tiền, mạng không giới hạn)

Kingdom Rush Vengeance Mod Apk v1.12.5 (Tiền, mạng không giới hạn)

0

Kingdom Rush Vengeance Mod:

  • Tất cả các anh hùng và tháp trả phí đều mở (chỉ có sẵn bằng tiền thật)
  • Menu Mod 
  • Kim cương không giới hạn
  • tiền không giới hạn 
  • Cuộc sống không giới hạn

Trở thành anh hùng trực tiếp đánh bại kẻ thù là ước mơ của rất nhiều game thủ. Nhưng khi đến với Kingdom Rush Vengeance - Tower Defense Game, nhiệm vụ của bạn còn cao hơn thế nữa. Cụ thể, bạn trở thành một thủ lĩnh tiên phong luôn tận tâm dẫn dắt đội quân của mình ra chiến trường. Xoay quanh hành trình trở thành đế chế của vương quốc là hàng trăm trận chiến với những kẻ hung dữ nhất, giàu có nhất. Sức hấp dẫn của chúng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhiệm vụ của bạn bây giờ lớn hơn nhiều. Đối với một đội quân hùng hậu xông pha trận mạc, chắc chắn đằng sau đó không thể thiếu bóng dáng của một vị thủ lĩnh tài ba đúng không nào! Để phục vụ nhiệm vụ của bạn tốt nhất có thể, Kingdom Rush Vengeance đã bổ sung thêm 30 nâng cấp huấn luyện. Bạn có thể tự do lựa chọn và thiết kế từng chiến lược để huấn luyện quân đội theo hình thức phù hợp nhất với họ.

SỨC MẠNH CỦA THÁP LÃNH ĐẠO

Đây là một trò chơi phòng thủ bằng cách xây dựng hệ thống tháp. Sử dụng chiến lược và kinh nghiệm của bạn để điều khiển quân đội tạo ra các tòa tháp với sức mạnh đặc biệt. Hệ thống phòng thủ tháp càng nguy hiểm càng được đánh giá cao do có thể ngăn chặn tối đa sự chống trả của đối phương. Hiện tại, Kingdom Rush Vengeance cho phép bạn lựa chọn và nâng cấp với hơn 18 tháp mới khác nhau. Mỗi loại tháp nhất định sẽ sở hữu những công năng hấp dẫn riêng.

AI LÀ ANH HÙNG CỦA BẢO VỆ THÁP?

Trong chiến lược xây dựng và bố trí hệ thống tháp, trí tuệ và sự sáng tạo của bạn được khai thác tối đa. Trong công việc quan trọng đó, bạn nhận được sự trợ giúp không nhỏ từ hiệp sĩ bóng đêm, ác quỷ,… Bên cạnh đó là những cái tên đáng sợ khác mà nhắc đến là bạn phải nổi da gà như thây ma yêu tinh,… Để tạo khó khăn nhất cho kẻ thù, bạn có thể chọn một hoặc nhiều nhân vật để canh giữ từng vị trí nhất định cho tháp.

Để có thể trở thành thủ lĩnh của những tên trùm trong Vương quốc trong Kingdom Rush Vengeance, những tòa tháp được xây dựng nguy hiểm là chưa đủ. Ngoài ra, bạn cần huấn luyện và đào tạo các anh hùng thành một đội quân hùng mạnh nhất, dũng cảm nhất. Khi nói đến quân đội của bạn, bất kỳ kẻ thù nào cũng phải sợ hãi và tôn trọng - đó là mục tiêu cuối cùng của bạn trong thế giới ảo này. May mắn thay, trò chơi cung cấp cho bạn 13 anh hùng cực kỳ trung thành, luôn tuân theo mệnh lệnh của bạn và hành động hết công suất.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Kingdom Rush Vengeance Mod Apk v1.12.5 (Tiền, mạng không giới hạn)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD