MOD GAME APK MOD APP APK
Towerlands Mod Apk v2.9.1 (Mua sắm miễn phí)

Towerlands Mod Apk v2.9.1 (Mua sắm miễn phí)

1

Towerlands Mod:

  • Mua sắm miễn phí

Towerlands - Tower Defense Strategy là một game hấp dẫn thuộc thể loại phòng thủ chiến thuật đặc sắc. Người chơi sẽ được tận hưởng một cốt truyện hấp dẫn với phong cách chơi mới. Bạn sẽ xây dựng vương quốc của mình và phát triển một đội quân để chống lại những kẻ thù đang âm mưu xâm lược vùng đất của bạn. Bạn sẽ vào vai một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp với chiến lược thông minh của mình để ngăn chặn mọi cuộc tấn công. Tính mạng của người dân trong Vương quốc sẽ phụ thuộc vào bàn tay của bạn, vì vậy bạn phải nâng cấp mọi thứ để có thể chinh phục mọi thử thách có vấn đề.

PHÁT TRIỂN VÀ XÂY DỰNG THỊ TRẤN CỦA BẠN ĐỂ BẢO VỆ CASTLE

Trò chơi đơn giản này áp dụng cơ chế xây dựng và phòng thủ tháp cực kỳ nhàn rỗi, cung cấp cho người chơi những câu chuyện hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều yếu tố mới và tạo ra các chiến lược phòng thủ cho riêng mình để vượt qua mọi thử thách. Ở mỗi cấp độ, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một tháp di động và phát triển nó để bảo vệ lâu đài của bạn khỏi những kẻ cướp phá.

Tháp của bạn sẽ có nhiều loại với các tác dụng khác nhau, bao gồm hỗ trợ, tấn công và phòng thủ. Mỗi tháp có đặc điểm riêng, và tất cả đều giúp bạn ngăn chặn cuộc tấn công của kẻ thù. Khi kết hợp các yếu tố đó, tháp của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và chống lại tất cả các đội quân của kẻ thù.

HÀNH TRÌNH CHỈ CHINH PHỤC MỌI THỬ THÁCH

Chiến dịch của bạn sẽ được mở rộng vô tận với số lượng ngày càng nhiều kẻ thù và các loại kẻ thù khác nhau mà bạn sẽ gặp phải trên đường đi. Điều thu hút người chơi trong Towerlands là môi trường và khu vực chiến đấu đa dạng, mỗi nơi đều có những loài quái vật độc đáo của riêng mình. Ngoài các chiến dịch chính, game còn bổ sung thêm nhiều thử thách đặc biệt với độ khó lớn, mang đến cho người chơi những trận chiến hấp dẫn. Bên cạnh đó, người chơi còn phải xây dựng đội quân của mình trở nên sống còn hơn để có thể tự tin đối mặt với bất kỳ trận chiến nào.

NÂNG CẤP VÀ MUA HÀNG TRONG CỬA HÀNG

Người chơi được phép nâng cấp vô thời hạn, nhưng các đơn vị chiến đấu chỉ có thể đạt đến một cấp độ tối đa nhất định. Người chơi sẽ có nhiều lựa chọn về lớp tấn công hoặc phòng thủ của riêng mình để xây dựng tháp. Mỗi phần của tháp sẽ có các tính năng riêng, vì vậy người chơi có thể nâng cấp từng phần, chẳng hạn như tăng sức mạnh để cải thiện DPS của tháp. Đặc biệt, người chơi có thể thay đổi cấu trúc của tháp và mở khóa nhiều tính năng mới khác.

NÂNG CẤP HỆ THỐNG ANH HÙNG CỦA BẠN

Để đánh bại tất cả kẻ thù, anh hùng cần phải có sức mạnh và khả năng đặc biệt. Các lớp anh hùng bao gồm cung thủ, hiệp sĩ và pháp sư. Trong đó, mỗi loại anh hùng sẽ có những biến thể khác nhau để trang bị cho tháp. Ngoài ra, mỗi anh hùng đều có kỹ năng chiến đấu riêng, vì vậy người chơi nên tận dụng hết khả năng đó để đánh bại kẻ thù. Diện mạo của các anh hùng cũng thay đổi dần theo từng cấp độ, khiến người chơi ấn tượng hơn với Towerlands.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Towerlands Mod Apk v2.9.1 (Mua sắm miễn phí)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD