MOD GAME APK MOD APP APK
Stumble Guys Mod Apk v0.40 (Mở Khóa Skin)

Stumble Guys Mod Apk v0.40 (Mở Khóa Skin)

0

Stumble Guys Mod:

  • Mở Khóa Skin
  • Biểu tượng được mở khóa
  • Bước chân được mở khóa

Stumble Guys mang đến cho mọi người vô số năng lượng tích cực thông qua các trò chơi Battle Royale đáng yêu và thú vị với sự tham gia rộng rãi. Nó cũng sử dụng công cụ đồ họa thân thiện với mọi lứa tuổi, cùng với các thiết kế nhân vật vui nhộn và hài hước để làm cho mọi người có trải nghiệm mới mẻ và lạc quan. Hơn hết, các chế độ chơi hoặc trò chơi nhỏ rất giàu tính sáng tạo và thể hiện yếu tố cạnh tranh khốc liệt của mọi người.

CÁC CƠ CHẾ ĐIỀU KHIỂN ĐƠN GIẢN YET

Các điều khiển trong Stumble Guys đã được đơn giản hóa hoàn toàn để người chơi liên tục vượt qua các chướng ngại vật hoặc tương tác với các đối tượng nhất định trong môi trường. Hơn nữa, những hành động khác nhau có thể trực tiếp kéo người khác khiến họ vấp phải khoảng trống hoặc hành động sai lầm để trở thành kẻ thua cuộc. Mặc dù có rất nhiều thứ mà người chơi có thể làm cho người khác, nhưng khả năng tùy chỉnh của nó rất phong phú và thuận tiện để mọi người có được trải nghiệm sảng khoái nhất.

THAM GIA VÀO FIERCE YET CÓ THỂ THƯỞNG THỨC TRẬN ĐẤU ROYALE

Game chỉ có một chế độ chơi duy nhất nhưng mỗi người đều phải trải qua các màn chơi khác nhau, số lượng người chơi giảm dần theo từng màn chơi. Do đó, nhiệm vụ của mọi người là sống sót, vượt qua thử thách và đưa những người chơi khác ra ngoài bằng những hành động bẩn thỉu. Tùy thuộc vào số lượng người chơi còn lại trong game, các thử thách sẽ xuất hiện ngẫu nhiên với nhiều nội dung khác nhau để mọi người giải trí hoặc tạo ra bầu không khí mới.

HỢP TÁC VỚI NHỮNG NGƯỜI CHƠI KHÁC TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG NHÓM

Các giai đoạn của mỗi trò chơi được chia thành các cấp độ để người chơi phải cạnh tranh các vị trí tiếp theo của vòng loại liên tục. Tuy nhiên, hoạt động nhóm là quan trọng nhất và cần có sự phối hợp chắc chắn với các đội cùng màu để loại bỏ hết các đối thủ ở đội đối diện. Hoạt động nhóm mang tính chất giải trí và tạo không khí náo nhiệt để mọi người tận hưởng những giây phút thú vị mà các Battle Royales khác không thể mang lại.

TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH VỚI CẠNH TRANH INTENSE

Các màn chơi đều thay đổi dựa trên số lượng người chơi còn lại chơi cho đến khi kết thúc trò chơi, rất kích thích bầu không khí và sự nghiêm túc. Một số thử thách nhấn mạnh vào tốc độ hoặc khả năng xử lý, và người chơi có thể hạ gục những người chơi khác và trở thành người chiến thắng cuối cùng. Phần thưởng dành cho những người chiến thắng cũng rất hào phóng và vui nhộn, khiến cho bất kỳ hoạt động hoặc tiềm năng nào cũng trở nên phong phú và tràn đầy cảm giác sảng khoái.

NHÂN VẬT TÙY CHỈNH VỚI CÁC KHOẢN NGOÀI TRỜI ĐẸP

Tùy biến nhân vật cũng là nội dung hài hước và nổi bật trong Stumble Guys, vì mọi người chơi sẽ có nhiều lựa chọn về skin phổ biến. Họ cũng có thể tùy chỉnh hoặc kết hợp trang phục để tạo ra các hiệu ứng sinh động và hài hước thông qua nhiều tương tác riêng biệt. Nhiều mẫu quần áo mới sẽ xuất hiện trong cửa hàng hoặc phần thưởng dành cho người chơi để tiếp tục tham gia các trò chơi với tinh thần tích cực.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Stumble Guys Mod Apk v0.40 (Mở Khóa Skin)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD