MOD GAME APK MOD APP APK
Bus Simulator: Ultimate Mod Apk v2.0.7 (Vô hạn tiền)

Bus Simulator: Ultimate Mod Apk v2.0.7 (Vô hạn tiền)

0

Bus Simulator: Ultimate Mod:

  • Vô hạn tiền

Bus Simulator: Ultimate sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi trở thành tài xế xe buýt chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn theo đuổi nghề lái xe này hoặc tò mò về việc lái xe buýt, đây là cơ hội tuyệt vời để có những trải nghiệm chân thực nhất. Tuy chỉ là game ảo trên thiết bị di động nhưng nó cũng được cài đặt các thao tác chơi mô phỏng chân thực một cách cụ thể.

Người lái xe là đặc điểm phân biệt của công ty và họ là người lái xe buýt và tạo ra thu nhập cho công ty ngoài người chơi. Họ là những nhân vật không thể chơi được trong trò chơi này (NPC).

Ngay từ đầu, người chơi phải tự vận hành mà không có sự hỗ trợ của các tài xế khác, bởi vì anh ta mới thành lập công ty của mình và chưa có kinh phí để thuê một tài xế mới. Khi người chơi đã tích lũy đủ tiền, anh ta có thể thuê thêm tài xế và đưa họ vào làm việc. Người lái xe được yêu cầu để tạo thêm thu nhập. Vì họ là NPC nên họ có thể được cử đi làm ngay cả khi người dùng không tham gia tích cực vào trò chơi, cho phép tổ chức của bạn tiếp tục kiếm tiền từ tài xế sau khi họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

CÔNG VIỆC KHÔNG DỄ DÀNG

Nếu đây là lần đầu tiên tham gia trò chơi điều khiển ô tô thì đây quả là một trải nghiệm thú vị. Để xe di chuyển, bạn cần chọn nút khởi động. Xe sẽ lăn bánh từ từ và chuyển động về phía trước. Sử dụng hệ thống điều khiển được cài đặt sẵn, bạn phải điều chỉnh xe đi thẳng, rẽ trái, phải, hoặc vượt qua bùng binh. Sử dụng chân ga hoặc phím phanh để kiểm soát tốc độ của xe.

Ultimate cung cấp cho bạn tới 3 chế độ lái khác nhau. Hệ thống điều khiển chính là cách dễ dàng nhất cho bạn. Sử dụng phím trái hoặc phải để điều khiển xe rẽ theo ý muốn. Cách thứ hai là sử dụng vô lăng. Điều này sẽ khiến bạn khó khăn hơn một chút nhưng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái thực tế. Cuối cùng, sử dụng cảm biến độ nghiêng để chơi. Bạn lắc điện thoại theo hướng bạn muốn xe quay đầu. Điều này sẽ tối đa hóa trải nghiệm chơi của bạn, nhưng bạn phải đảm bảo rằng điện thoại được đặt ở vị trí cân bằng khi chơi.

HỆ THỐNG XE ĐẦY ĐỦ

Có tới 19 chuyến xe buýt khác nhau dành cho bạn. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn những dòng xe mà mình yêu thích. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được chúng miễn phí mà phải trả tiền ảo để mua những chiếc xe này. Xe càng lớn, càng sang trọng, động cơ mạnh thì giá sẽ càng đắt. Bạn có thể sở hữu nhiều xe cùng lúc để tạo nên đội xe của mình. Thuê một người quản lý để giúp bạn điều hành đội xe của mình.

MÔ PHỎNG THỰC TẾ

Ultimate sở hữu hệ thống xe giống với thực tế và có các tính năng đi kèm không khác gì ngoài đời thực. Trong quá trình lái xe, bạn sẽ phải đối mặt với những hành khách có phong cách ứng xử khác nhau. Tất cả các loại người sẽ xuất hiện trên xe buýt của bạn, đôi khi có cả những kẻ gây rối. Bạn sẽ cần phải đưa ra các giải pháp thực tế trong trường hợp này.

Tuân thủ luật lệ giao thông là một điều cần thiết trong trò chơi. Hệ thống giao thông trong trò chơi này được thiết kế rất chi tiết, có hệ thống làn đường, trạm thu phí, biển báo giao thông, đèn tín hiệu, thậm chí có cả cảnh sát. Bạn cần đảm bảo mình chạy trong tốc độ cho phép, không chở quá số người quy định và không để xảy ra tai nạn trên hành trình của mình. Qua các trạm thu phí, bạn sẽ phải trả phí theo quy định. Bạn càng tuân thủ các quy tắc, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng vào cuối.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Bus Simulator: Ultimate Mod Apk v2.0.7 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD