MOD GAME APK MOD APP APK
Monopoly Mod Apk v1.8.0 (Mở khóa mọi thứ)

Monopoly Mod Apk v1.8.0 (Mở khóa mọi thứ)

0

Monopoly Mod:

  • Mở khóa mọi thứ

Monopoly là trò chơi cờ tỷ phú vui nhộn đang làm điên đảo cộng đồng game thủ thế giới hiện nay. Đó là bạn biết lý do tại sao nó rất phổ biến? Về bản chất, trò chơi cờ tỷ phú này cung cấp lối chơi thân thiện và các quy tắc giống như bạn chơi cờ bình thường. Không chỉ vậy, người chơi có cơ hội trải nghiệm những bàn cờ kịch tính để quyết định mua bán và lên kế hoạch trở thành chủ đất giàu nhất thế giới. Bảng Hasbro đã khiến nhiều người chơi yêu thích hơn cả.

LỊCH SỬ BẮT ĐẦU TRÒ CHƠI

Hầu như khi công nghệ chưa phát triển, Monopoly là trò chơi thời thượng trong mỗi gia đình vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để ngồi chơi với đám bạn thân. Vì vậy, game đã được ra mắt phiên bản Android, người chơi có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên điện thoại của mình. Thể loại board game nổi tiếng nếu bạn yêu thích thì không nên bỏ qua. Tuy nhiên, game không chỉ mang tính chất giải trí như game cá ngựa, cờ tỷ phú mà còn để bạn học cách đầu tư và làm giàu từ nhiều công việc khác nhau.

TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI BAN LỚP CỔ ĐIỂN

Nếu bạn muốn giải trí hoặc kinh doanh, thì Monopoly là một trò chơi hoàn hảo. Trò chơi mang đến những nội dung hấp dẫn xuất hiện trực tiếp trên bàn cờ. Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn vẫn phụ thuộc vào những viên xúc xắc đó để xác định nhiệm vụ của bạn. Trò chơi này khá nổi tiếng trên toàn cầu, cho phép người chơi làm giàu và trở thành người giỏi nhất. Người chơi chiến thắng sẽ sở hữu một tài khoản khổng lồ thông qua hình thức đầu tư bất động sản. Giống như các trò chơi tương tự, tất cả các quy tắc vẫn không thay đổi, và nhiệm vụ chính vẫn là đầu tư tiền vào dự án có lợi nhuận cao nhất.

CÁC TÍNH NĂNG PHỔ BIẾN CÓ TRONG TRÒ CHƠI

Monopoly cung cấp cho người chơi nhiều tính năng đặc biệt khác nhau, chẳng hạn như chơi Hasbro cổ điển một mình hoặc thử nghiệm với những người chơi khác nhau. Với phiên bản 1.5.8, người chơi có thể đầu tư vào ngành công nghiệp Cảng hoặc trở thành chủ nhà của Megacor Corporation. Khi đi sâu vào trò chơi trực quan, người chơi sẽ được đưa vào trò chơi hội đồng của cuộc sống. Về bản chất, trò chơi này là bảng gia đình Hasbro phổ biến trên điện thoại di động. Nếu bạn có cơ hội, hãy thử Monopoly Mod để mở khóa thêm nhiều vật phẩm khác nhau như Token và Boards.

TỐI ĐA NHIỀU NGƯỜI CHƠI TRONG MỘT BẢNG KIỂM TRA

Nếu bạn thấy chơi một mình sẽ nhàm chán, hãy thử thách tối đa 4 người chơi trên một thiết bị ở chế độ nhiều người chơi. Người chơi trải nghiệm chơi với gia đình để chơi trực tuyến, và nó sẽ mang lại cho bạn nhiều sự cạnh tranh hơn. Đầu tiên, Monopoly được bắt đầu với tối thiểu 2 người chơi và tối đa 8 người chơi. Tuy nhiên, chơi với nhiều người, không khí cạnh tranh trở nên gay gắt hơn, khiến người chơi có tính quyết liệt cao. Tôi nghĩ 4 người chơi trên một bàn cờ sẽ rất hợp lý, và khi có một người chiến thắng, những người chơi còn lại tiếp tục chơi.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Monopoly Mod Apk v1.8.0 (Mở khóa mọi thứ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD