MOD GAME APK MOD APP APK
PickCrafter v5.10.04 (Vô hạn tiền)

PickCrafter v5.10.04 (Vô hạn tiền)

0

PickCrafter Mod:

  • Vô hạn tiền

PickCrafter thích hợp cho các cuộc phiêu lưu và đá quý; việc nắm giữ và bắt đầu đào hàng tháng là điều có thật và những gì bạn nhận được là một kho báu. Việc phục hồi các lỗ sẽ hoàn thành cách tiếp cận trò chơi của bạn! Được hỗ trợ bởi công nghệ đồ họa 2D, các nhân vật và từng hoạt động trở nên mới lạ nhất qua góc nhìn của bạn. Nhàn rỗi đáng kể với các hoạt động bình dị, khám phá cách sinh vật trưởng thành nhưng cũng đi kèm với nâng cấp thiết bị.

ĐƯỢC HỖ TRỢ VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN KHAI THÁC

Chỉ với những cú click chuột hoặc nhấn phím ảo, người chơi có thể thực hiện thao tác đào tìm kho báu trong PickCrafter một cách nhanh chóng. Một cú chạm duy nhất là khi bạn vung cái cuốc của mình, xé đi các khối đất, đá hoặc thậm chí là gỗ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ thanh kiếm nào để đào!

Ngay cả khi bạn ngoại tuyến, hệ thống vẫn sẽ hoạt động và sau đó bạn có thể sử dụng phễu thu thập để lưu trữ các khối bạn kiếm được. Bạn cũng có thể sử dụng máy để công việc nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, chúng là những mặt hàng hiếm; bạn sẽ có một thời gian khó khăn để sở hữu chúng! Nhân vật bạn sở hữu trong PickCrafter cũng cần một số năng lượng để hoạt động; thật tốt nếu bạn có thể khai thác triệt để công việc này.

NÂNG CẤP HỆ THỐNG ĐỂ KHAI THÁC NHANH HƠN

Đôi khi, bạn sẽ gặp phải một số trở ngại; Các công cụ PickCrafter cũng cần được bảo trì và nâng cấp để hoạt động hiệu quả hơn; đó là lý do tại sao người chơi cần nó thường xuyên. Đương đầu với những nguy hiểm rình rập bằng sự tỉnh táo, các boss sẽ luôn cất giữ những vật phẩm đặc biệt, ai muốn cũng có, hãy nhanh tay giành lấy bằng cách hạ gục chúng. Kiểm tra họ và giúp họ có một kỳ nghỉ xứng đáng.

Mở khóa một vài khu vực khai thác mới, kiếm thêm tài nguyên từ các hoạt động khác và thực sự thú vị khi thay đổi chủ đề để chiến đấu với bạn bè của bạn để giành quyền bá chủ. Tham gia và đăng ký mỗi ngày còn nhận được nhiều phần thưởng, kim cương, trang bị và cả những công cụ quý hiếm!

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt PickCrafter v5.10.04 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD