MOD GAME APK MOD APP APK
Army Commander v1.7 (Vô hạn tiền)

Army Commander v1.7 (Vô hạn tiền)

0

Army Commander Mod:

  • Chế độ thực đơn
  • Không quảng cáo
  • Thu thập không giới hạn các thẻ khi bắt đầu trò chơi (khi thu thập được 50 thẻ, hãy tắt chúng đi)
  • Use card not being off

Chỉ huy quân đội mở ra trước các trận chiến của người chơi khác nhau yêu cầu bạn tiêu diệt kẻ thù và chiếm lấy cột cờ quan trọng. Bạn sẽ sử dụng số tiền thu thập được để xây dựng căn cứ và chiêu mộ nhân vật mới trong trò chơi. Đồng thời, bạn sẽ cần đáp ứng các yêu cầu về sức mạnh để tiêu diệt kẻ thù và chiếm được hàng đống cột cờ ở một địa điểm và có trang bị tuyệt vời để giúp bạn tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng.

CHINH PHỤC NHỮNG KHU VỰC KHÁC NHAU

Trong Army Commander, người chơi sẽ tìm một nhân vật với một khẩu súng do bạn điều khiển để thu thập tiền và bắt đầu các chiến dịch đánh chiếm các địa điểm khác nhau. Thu thập tiền được sử dụng để thiết lập các căn cứ nơi các lực lượng khác nhau có thể được triệu tập. Vì vậy, sau khi được xây dựng, bạn sẽ thấy vô số ký tự xuất hiện với số lượng hạn chế. Quả thực đây là một trận chiến thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật bằng các thao tác vuốt, thả đơn giản nên có thể di chuyển tự do đến các vị trí an toàn trong màn chơi để thiết lập đội hình và tham gia trận chiến. Ngoài ra, sẽ có những địa điểm để kích hoạt một tính năng cụ thể mà bạn có thể đến và những địa điểm này đều có một số tiền mà bạn cần phải chi để sử dụng tính năng đó. Bạn sẽ quyết định xem mình nên ưu tiên yếu tố nào để đánh bại kẻ thù.

ĐÁNH BẠI KẺ THÙ MẠNH MẼ

Khi khởi động Army Commander, người chơi sẽ nhận được một lượng vàng nhất định và đeo lên lưng để di chuyển đến địa điểm sau. Đồng thời, bạn sẽ dùng số vàng này để mua các căn cứ mới và sau khi xây dựng xong, bạn không cần lo lắng về việc triệu hồi các chiến binh mới. Bạn sẽ thấy từ trong căn cứ đó sẽ có các nhân vật liên tục xuất hiện, và số lượng nhân vật sẽ có thể tăng thêm theo thời gian để chuẩn bị chiến đấu.

Khi thấy quân số đầy đủ, bạn sẽ bắt đầu trận chiến, và lực lượng của hai bên sẽ chạm trán nhau. Bạn có một khẩu súng và có thể sử dụng nó để tiêu diệt kẻ thù, nhưng bạn cần phải tự bảo vệ mình vì bạn là một nhân vật quan trọng. Đồng thời, bạn còn có một trách nhiệm khác, đó là thu thập chiến lợi phẩm do kẻ thù đánh rơi trong trận chiến và tiếp tục chi tiền cho việc phát triển quân đội của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có thể tiếp cận từng nhóm kẻ thù để tiêu diệt chúng.

Bạn sẽ không cần phải căng thẳng khi tiêu diệt kẻ thù mà bạn nhìn thấy trong một lượt vì số lượng đơn vị bạn nhận được khá hạn chế. Sau khi trận chiến kết thúc, bạn quay trở lại khu vực mình đã chiếm đóng và đợi một nhóm mới xuất hiện đầy đủ để bắt đầu trận chiến mới. Mỗi đơn vị quân địch bị tiêu diệt, mức độ ảnh hưởng tương ứng với màu sắc của chúng cũng sẽ bị thay đổi theo thời gian cho đến khi chỉ còn lại một cột cờ duy nhất.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Army Commander v1.7 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD