MOD GAME APK MOD APP APK
Dragon Merge Master Idle Mod Apk v1.13 (Vô hạn tiền)

Dragon Merge Master Idle Mod Apk v1.13 (Vô hạn tiền)

0

Dragon Merge Master Idle Mod:

  • Vô hạn tiền.

Nếu bạn tự tin và muốn trở thành bậc thầy giỏi nhất thế giới có thể cai trị mọi thứ, kể cả rồng, thì đây là một lựa chọn tốt cho bạn. Với hình thức chơi linh hoạt và thẳng thắn, bạn sẽ có cơ hội xây dựng và tạo dựng cho mình một đội quân hùng mạnh nhất. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục thế giới này bất cứ lúc nào miễn là bạn cố gắng, kiên trì và nỗ lực dạy rồng đúng cách.

TỔNG HỢP VÀ PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH CỦA RỒNG

Khi tham gia Dragon Merge Master Idle, bạn sẽ có cơ hội rèn luyện và tích cực phát triển một số tài năng của mình. Có thể bạn là người hâm mộ rồng và đã ngưỡng mộ kỹ năng của chúng từ lâu. Hãy chăm sóc, nuôi dưỡng chúng từ nhỏ để kết bạn, làm bạn với chúng, từ đó có biện pháp dạy dỗ, huấn luyện chúng đúng cách. Mỗi con rồng sẽ có những đặc điểm và tính cách riêng, vì vậy bạn phải đối xử nhẹ nhàng và ân cần với nó trong nhiều tình huống khác nhau. Thưởng thức và khám phá thế giới của những con rồng theo cách thú vị nhất.

ĐÁNH BẠI VÀ CHẾT RỒNG CỦA ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐỂ CÓ CƠ HỘI MỞ KHÓA RỒNG MỚI

Dragon Merge Master Idle sẽ tạo ra một không gian chiến đấu đầy cảm hứng giữa những con rồng. Trong mỗi trận đấu, đối thủ của bạn là những con rồng toàn năng với khả năng phun lửa đáng sợ. Để tiêu diệt và đánh bại chúng, bạn cần phải có một chiến lược cho riêng mình và biết cách xử lý mọi tình huống một cách linh hoạt, thông minh để tránh những rủi ro ngoài ý muốn. Nếu bạn là một chỉ huy xuất sắc, bạn chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này. Sau khi đánh bại kẻ thù, bạn sẽ có cơ hội mở rộng đồng đội của mình bằng cách mở khóa những con rồng mới nhất.

LUYỆN VÀ DẠY RỒNG HỌC LỬA CHỮA CHIẾN TRƯỜNG

Để tự tin bước vào những chiến trường khốc liệt, trước tiên bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ nhất. Huấn luyện và dạy cho họ những động tác mới có thể đánh bại kẻ thù. Hơn nữa, bạn cần nâng cấp những chú rồng của mình trở nên nhanh nhẹn và tài giỏi hơn. Chúng có trưởng thành và làm tốt hay không phụ thuộc vào sự lãnh đạo và đào tạo của bạn. Bạn cần chú ý tích cực và thường xuyên luyện tập chúng qua nhiều bài tập đơn giản để củng cố kiến ​​thức chiến đấu của mình. Bạn phải làm cho họ hiểu khi nào nên tấn công và phòng thủ, điều này sẽ đưa chúng ta vào thế chủ động, xử lý một hoạt động tuyệt vời.

XÂY DỰNG VÀ TẠO CHO MÌNH MỘT ĐỘI RỒNG CHIẾN ĐẤU MẠNH MẼ

Dragon Merge Master Idle sẽ giúp bạn xây dựng và tạo cho mình một đội rồng hùng mạnh có khả năng đánh bại mọi đối thủ. Tìm kiếm và chiêu mộ các bậc thầy rồng từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra một đội rồng hùng mạnh. Hơn nữa, nhờ sự quản lý và kiểm soát tốt của bạn, mỗi thành viên rồng trong đàn sẽ biết quan tâm và yêu thương lẫn nhau, cùng nhau tạo nên một sức mạnh đáng kể có khả năng kiểm soát và điều khiển lẫn nhau làm chủ thế giới này. Bạn nên tìm hiểu kỹ về tính cách, chức năng của từng con rồng để hiểu rõ hơn về đặc điểm sinh tồn của chúng.

TĂNG TRƯỞNG TỐT HƠN QUA NHIỀU CHIẾN TRƯỜNG KHÓ KHĂN

Sau quá trình cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ trên chiến trường và vượt qua nhiều thử thách khắc nghiệt nhất, chú rồng của bạn sẽ trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều. Họ có kinh nghiệm và biết cách xử lý mọi việc mà không cần sự giúp đỡ của bạn. Điều này có thể chứng tỏ bạn là một người thông minh và nhanh nhẹn huấn luyện rồng tài ba. Ngoài ra, trò chơi này còn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất trong cuộc sống.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Dragon Merge Master Idle Mod Apk v1.13 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD