MOD GAME APK MOD APP APK
Adorimon Mod Apk v0.7.1 (Vô hạn tiền, free thẻ)

Adorimon Mod Apk v0.7.1 (Vô hạn tiền, free thẻ)

0

Adorimon Mod:

  • – CHẾ ĐỘ THỰC ĐƠN
  • - Vàng không giới hạn
  • - EvoGold không giới hạn
  • - Đá quý không giới hạn
  • - Đá không giới hạn
  • - Trái cây không giới hạn
  • - Tinh thể không giới hạn
  • – Vượt qua nhanh
  • – Thẻ miễn phí

Adorimon Mod APK – Gần đây, bạn đã được trao quyền thành viên trong Hiệp hội Adorimons, một tổ chức chuyên nghiên cứu về Adorimon và huấn luyện con người những khả năng cần thiết để đối phó với chúng. Chúng tôi muốn bày tỏ lời chúc mừng chân thành của chúng tôi thay mặt cho tất cả mọi người trong căn phòng này.

Bạn có thể hoàn thành mục tiêu trở thành Adorimon bằng cách thăng hạng trong bang hội của mình và nâng cao khả năng chiến đấu của Adorimon khi bạn di chuyển qua môi trường kỳ lạ này. Trò chơi ứng dụng di động này đã xuất hiện từ khá lâu, và do những tình huống bất khả kháng, nó vừa mới quay trở lại, gây xúc động cho cả một thế hệ. Người dùng có thể thu thập hơn một trăm loài động vật đồng hành khác nhau thông qua việc sử dụng trò chơi. Bởi vì chúng được đặt trên toàn thế giới, không ai có thể yêu cầu quyền sở hữu chúng một cách hợp pháp. Khi bạn lần đầu tiên biết về những con quái vật, bạn nên ngay lập tức bắt đầu làm mọi thứ có thể để bắt chúng. Mặt khác, mỗi quái vật sở hữu một bộ khả năng và lợi ích riêng.

Đánh bại một con quái vật ngày càng trở nên khó khăn hơn khi cấp độ sức mạnh của sinh vật tăng lên. Bạn có thể tăng sức mạnh tổng thể cho thú cưng của mình bằng cách huấn luyện chúng, hỗ trợ chúng tiến hóa và nâng cấp chúng. Mặc dù mỗi con chó của bạn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng bạn có thể tăng sức mạnh tổng thể của chúng. Tôi tò mò không biết bạn đã từng chơi trò chơi điện tử nổi tiếng Pokemon chưa. Tất cả các đội đều tuân theo các quy định giống nhau khi tham gia. Khi bạn đã tăng cấp cho những chú chó của mình đến sức mạnh tối đa có thể và đạt được cấp độ đó, bạn sẽ sẵn sàng tham gia chiến đấu theo lượt. Mười lăm đặc điểm phân biệt thú cưng chiến đấu với các loại sinh vật khác. Các nhóm riêng biệt xử lý thiết kế và xây dựng của từng thành phần. Mỗi người chơi phải tìm một con quái vật có chung thuộc tính tính cách của chúng để thành lập một đội. Bạn sẽ tham gia chiến đấu với những người ngoài đời thực khác ở cùng phòng với bạn trong đấu trường người chơi chống lại người chơi.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Adorimon Mod Apk v0.7.1 (Vô hạn tiền, free thẻ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD