MOD GAME APK MOD APP APK
Grandpa And Granny House Escape Mod Apk v1.6.20 (Đóng băng, ko quảng cáo)

Grandpa And Granny House Escape Mod Apk v1.6.20 (Đóng băng, ko quảng cáo)

0

Grandpa And Granny House Escape Mod:

  • Sau khi bắt đầu trò chơi, hãy nhấp vào nút tròn ở phía trên bên trái để mở menu mod với khả năng khiến bất kỳ nhân vật nào bị động.
  • Không quảng cáo

Grandpa And Granny House Escape là một tựa game mà người chơi sẽ tìm thấy trải nghiệm trốn thoát cực kỳ đáng sợ khỏi Granpa và Granny. Bạn sẽ bị hai nhân vật này bắt giữ và tìm đồ để thoát khỏi ngôi nhà của họ. Đồng thời, họ cũng dễ dàng tương tác với các yếu tố xung quanh và hạ gục hai nhân vật đáng sợ bằng vũ khí. Nhiều chương đang chờ người chơi trải nghiệm trước mắt.

HAI CHẾ ĐỘ KINH DỊ MỚI BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Trong phiên bản mới của Grandpa And Granny House Escape, người chơi sẽ tìm thấy hai chế độ trò chơi mới mà họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ. Cụ thể, chế độ đầu tiên đó là Trò chơi mực và nó không liên quan gì đến các chương trước của trò chơi. Bạn sẽ bắt gặp hai nhân vật quen thuộc bước vào một ngôi nhà và trang phục của họ trở thành hai nhân vật trong Squid Game. Bạn sẽ vượt qua nhiều minigame và trốn thoát qua mê cung để không bị chúng đánh bại.

Chế độ thứ hai là Halloween, và nhân vật phản diện chính mà bạn phải đối mặt không còn là hai nhân vật Granpa và Granny bởi họ đã bị giam cầm trong lồng. Vì vậy, bạn sẽ di chuyển trong môi trường, tìm kiếm các vật phẩm và vũ khí cần thiết để bảo vệ bản thân. Bạn sẽ tấn công những bộ xương đeo mặt nạ bí ngô luôn cố gắng tiến về phía bạn. Mục tiêu cuối cùng là giải phóng Granpa khỏi việc lấy chìa khóa và thoát khỏi khu vực đáng sợ đó.

THOÁT KHỎI CẶP ĐÔI KỲ LẠ

Câu chuyện mà bạn tìm thấy trong Grandpa And Granny House Escape bắt đầu khi nhân vật bị hai nhân vật kéo về nhà của mình. Vì vậy, công việc bạn cần làm trong trò chơi này là tìm cách trốn thoát khỏi ngôi nhà kỳ quái này. Phương tiện giúp bạn làm việc này là một chiếc ô tô bị hỏng cần được sửa chữa. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều thử thách và những điều đáng sợ mà bạn có thể trải nghiệm khi trốn tránh hai nhân vật nguy hiểm này.

Bạn sẽ điều khiển nhân vật bằng những thao tác đơn giản dưới góc nhìn thứ nhất, một góc nhìn phù hợp với thể loại game kinh dị. Bạn sẽ đi qua nhiều địa điểm khác nhau và chắc chắn bạn sẽ có thể tương tác với các yếu tố xung quanh để tìm các vật phẩm và công cụ cần thiết. Đồng thời, sẽ có những đồ vật phục vụ cho quá trình lẩn trốn của bạn, và bạn sẽ cảm nhận được cảm giác đáng sợ khi trốn trong tủ và thầm cầu nguyện bà nội không tìm thấy bạn trong đó.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Grandpa And Granny House Escape Mod Apk v1.6.20 (Đóng băng, ko quảng cáo)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD