MOD GAME APK MOD APP APK
Idle Heroes Mod Apk v1.0.5 (Vô hạn Gem, Gold)

Idle Heroes Mod Apk v1.0.5 (Vô hạn Gem, Gold)

0

Idle Heroes Mod:

  • Đá quý
  • không giới hạn Vàng không giới hạn Quảng
  • xâm nhập thông tin đã bị xóa
  • Information:
  • -Nếu bạn bị hack trong phần hướng dẫn với Vũ khí, hãy đóng và tải lại trò chơi
  • -Mở cửa hàng và mua Thứ gì đó để xác thực Tiền.
  • -Trò chơi PvP với Arena, ứng dụng mạnh sẽ dẫn đến Ban.

Một game nhập vai với chiến đấu tự động và cốt truyện là một trong những game 2D mới nhất thuộc thể loại rpg nhàn rỗi. Như trong tất cả các game MMORPG trực tuyến truyền thống, nhân vật của bạn có thể thăng cấp.

Trong cuộc phiêu lưu của bạn, bạn sẽ phát triển. Tất cả những người hâm mộ PVP và PvE nên thưởng thức trò chơi này nếu bạn thích các trò chơi nhập vai. Trong một thế giới giả tưởng đầy những đội quân Orc, lính đánh thuê, pháp sư, bộ xương, thây ma, xác ướp, ác quỷ, yêu tinh, người Viking, samurai và nhiều kẻ thù khác, nhàn rỗi là chiến đấu hoàn toàn tự động. Bạn phải tập hợp đội của mình với nhiều anh hùng khác nhau và tận hưởng kết quả của các trận chiến.

Một lượng lớn các sản phẩm, tổng cộng lên tới hàng nghìn! Bạn có thể phát triển phong cách chơi độc đáo của riêng mình bằng cách nhặt đồ cho anh hùng của mình và sử dụng chúng. Mọi đối tượng trong trò chơi đều được tạo ra một cách ngẫu nhiên, tạo cho mỗi đối tượng có chất lượng độc nhất vô nhị giống nhau để phân biệt các nhân vật không thể chơi được.

Bạn có toàn quyền kiểm soát diện mạo của từng anh hùng, mang lại cho bạn mức độ chi tiết tối đa trong quá trình này. Bạn cũng sẽ tìm thấy một đấu trường PvP ở đây đang chờ bạn! Tìm hiểu cốt truyện và sau đó tập hợp đội hình mạnh nhất mà bạn có thể!

Hàng trăm mặt hàng khác nhau, rất nhiều loại! Chọn trang bị cho anh hùng của bạn để xây dựng phong cách chơi của riêng bạn. Tất cả các hàng hóa độc đáo và các anh hùng không thể chơi được đều được sản xuất ngẫu nhiên. Đây là một trò chơi nhập vai có người tạo nhân vật.

Có nhiều loại anh hùng, mỗi loại có những kỹ năng và thuộc tính đặc biệt của riêng mình. Ngoài ra, có thể truy cập ở các cấp trò chơi cao hơn, đấu trường nhiều người chơi cho phép người chơi tham gia vào cả chiến đấu PvE và PvP. Không còn nghi ngờ gì nữa, trò chơi đủ điều kiện là một game nhập vai nhiều người chơi. Chiến đấu tự động làm cho mọi thứ dễ dàng hơn và không mất quá nhiều thời gian.

Toàn bộ thế giới tồn tại trong một vũ trụ hư cấu, nhàn rỗi với câu chuyện và các ông chủ của nó. Cách tốt nhất để mô tả chiến đấu tự động của trò chơi là một game nhập vai chiến lược theo lượt. Đó là lý tưởng cho tất cả những người chơi trò chơi nhập vai và tương đối đơn giản và thú vị.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Idle Heroes Mod Apk v1.0.5 (Vô hạn Gem, Gold)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD