MOD GAME APK MOD APP APK
Just Kill Me 3 Mod Apk v13.4 (Vô hạn các thứ)

Just Kill Me 3 Mod Apk v13.4 (Vô hạn các thứ)

0

Just Kill Me 3 Mod:

  • 1. Thêm Xu Khi Chi Tiêu
  • 2. Thêm Vip Xp Khi Chi Tiêu
  • 3. Thêm Quả Cầu Thánh Khi Chi Tiêu
  • 4. Thêm Thánh Tích Khi Chi Tiêu
  • 5. Thêm Hồng Ngọc Khi Chi Tiêu
  • Cảnh báo:
  • Bật sau khi bạn học kỹ năng mới đầu tiên của mình, nếu không nó có thể khóa mềm trò chơi cho bạn.
  • Có quá nhiều mục có thể khiến trò chơi bị lag hoặc thậm chí bị treo, để khắc phục điều này, hãy xóa dữ liệu ứng dụng.

Just Kill Me 3 là một trò chơi thú vị, nơi bạn sẽ sử dụng Tamas với nhiều màu sắc khác nhau để tấn công Ma Thần và thỏa mãn yêu cầu của mục tiêu này. Nhân vật sẽ liên tục xuất hiện trước mặt người chơi sau khi bạn tiêu diệt một phân thân, và trong một số trường hợp, các phó bản của boss sẽ gây khó khăn khi yêu cầu bạn phải hoàn thành màn chơi trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, các cơ chế giúp bạn tăng sức mạnh rất đa dạng.

NHIỆM VỤ TIÊU DIỆT QUỶ THẦN

Câu chuyện của Just Kill Me 3 bắt đầu khi người chơi xuất hiện trước một Quỷ thần đang đợi họ và yêu cầu họ hoàn thành nhiệm vụ. Nhiệm vụ này rất đơn giản: nó cố gắng tiêu diệt Quỷ thần bằng Tama mà họ có, và công việc này sẽ có nhiều thứ hỗ trợ. Ngoài ra, sau mỗi lần hạ gục Quỷ Thần sẽ đưa ra cho người chơi những thử thách khác nhau nên đây là nhiệm vụ sẽ ngốn khá nhiều thời gian của người chơi.

Người chơi sẽ thấy Quỷ Thần xuất hiện đối diện với mình, và ở nửa dưới của màn hình là khu vực dành cho Tamas. Những Tamas này sở hữu những đòn tấn công khác nhau và sẽ là chìa khóa để bạn tấn công mục tiêu đang tìm đến cái chết. Đồng thời, kẻ thù liên tục xuất hiện khi bạn hạ gục mục tiêu trước đó, và tất nhiên, sức mạnh của chúng được cải thiện và đòi hỏi bạn phải có sức mạnh lớn hơn.

SỬ DỤNG SỨC MẠNH CỦA TAMA ĐỂ TIÊU DIỆT KẺ THÙ

Trong Just Kill Me 3, người chơi sẽ có thể gây sát thương cho nhân vật bằng Tamas. Công việc rất đơn giản: bạn chỉ cần chạm vào chúng và ngay lập tức, chúng sẽ ngay lập tức được kích hoạt và gây ra một lượng sát thương lớn cho kẻ thù. Đồng thời, bạn cũng có thể thấy thanh máu của nhân vật liên tục giảm theo thời gian, và tất nhiên, bạn sẽ bất ngờ khi hạ gục mục tiêu đầu tiên, và kẻ thù tiếp theo của bạn vẫn là Ma Thần.

Ma Thần sở hữu một sức mạnh đáng nể, và các phiên bản của nhân vật này sẽ liên tục hiện ra trước mắt bạn. Vì vậy, các trận chiến sẽ tiếp tục xuất hiện theo thời gian và mục tiêu của màn chơi hoàn toàn không thay đổi. Lượng Tamas sử dụng hết sẽ tiếp tục được bổ sung để bạn có thể thực hiện các đòn tấn công khác nhau trong game. Kẻ thù bất ngờ cũng sẽ gây khó khăn cho người chơi.

Mục tiêu thú vị trong trò chơi này là các phiên bản trùm của Demon God, và chắc chắn chúng sẽ khác hoàn toàn so với các phiên bản thông thường. Bên dưới thanh máu của boss sẽ có một thanh thời gian liên tục giảm xuống và bạn sẽ cố gắng tiêu diệt kẻ thù trong thời gian đó. Vì vậy, cơ chế này có thể khiến người chơi thất bại khi phải tiêu diệt một kẻ thù mạnh trong một khoảng thời gian cố định.

TĂNG SỨC MẠNH CỦA NHÂN VẬT

Sau khi hoàn thành một số trận nhất định trong Just Kill Me 3, bạn sẽ có quyền truy cập vào một số cơ chế liên quan đến sức mạnh của nhân vật. Cụ thể, bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được để tăng sức tấn công cơ bản khi sử dụng Tamas và bạn sẽ có thể thấy tùy chọn để mở khóa một kỹ năng. Các nhân vật sở hữu một kỹ năng xuất hiện trên màn hình mà họ có thể chạm và kích hoạt các hiệu ứng thú vị.

Một kỹ năng mà bất kỳ người chơi nào cũng thích thú là nạp đạn cho Tamas trong thời gian ngắn để đánh liên tiếp kẻ thù của bạn. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp không chỉ Tamas cơ bản cho người chơi mà còn cung cấp Tamas với các màu sắc khác. Ví dụ Tamas đỏ thường sẽ sát thương nhiều kẻ địch hơn vì nó là đòn chí mạng, và số lượng sẽ ít hơn loại chính. Sẽ có rất nhiều thứ mà bạn có thể tận dụng để tiêu diệt kẻ thù.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Just Kill Me 3 Mod Apk v13.4 (Vô hạn các thứ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD