MOD GAME APK MOD APP APK
King of Defense 2 v1.0.44 (Vô hạn tiền, mở khóa tướng)

King of Defense 2 v1.0.44 (Vô hạn tiền, mở khóa tướng)

0

King of Defense 2 Mod:

  • Tiền không giới hạn
  • Đã mở khóa tất cả các anh hùng

King of Defense 2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi chiến đấu bằng tháp và anh hùng trước những kẻ thù hùng mạnh luôn tìm cách xâm lược. Trò chơi cũng giới thiệu một cơ chế mới để kết hợp các tòa tháp để tạo ra một cặp mạnh mẽ và nhận được các hiệu ứng ấn tượng. Đồng thời, các anh hùng luôn đóng vai trò thiết yếu trong việc ngăn chặn bước tiến của kẻ thù bằng kỹ năng của mình.

CHỐNG SÓNG QUÁI VẬT MẠNH MẼ

Trong King of Defense 2: Epic TD, người chơi sẽ thấy người anh hùng đã đánh bại quái vật và chuẩn bị giải cứu con tin. Đột nhiên, một con rồng ba đầu xuất hiện và lấy đi chiếc lồng chứa con tin, yêu cầu người anh hùng tham gia vào cuộc chiến chống lại con quái vật. Anh ta đến khu vực nơi con rồng này sinh sống và bắt đầu trận chiến theo phong cách phòng thủ tháp đầu tiên mà bạn sẽ dễ dàng tiếp cận.

Cũng giống như các game phòng thủ tháp khác, người chơi sẽ thấy một số yếu tố quen thuộc như lượng máu cần duy trì, số vị trí có thể đặt tháp và anh hùng đồng hành cùng bạn. Bạn sẽ sử dụng sức mạnh mà bạn có thể xây dựng một hệ thống phòng thủ vững chắc chống lại những kẻ thù đang nhắm tới. Đồng thời, sức mạnh của chúng sẽ tăng lên theo thời gian nếu bạn biết cách kết hợp chính xác, và yếu tố kết hợp tháp sẽ là điều mà bạn không thể bỏ qua.

NHIỀU THÁP CÓ THỂ ĐƯỢC KẾT HỢP

Cơ chế mà bạn cần hiểu rất đơn giản trong King of Defense 2: Epic TD khi bạn sẽ ngăn chặn những đợt kẻ thù luôn di chuyển và có ý định xâm nhập vào vị trí cuối cùng của con đường. Nếu lượng máu bạn nhận được cạn kiệt, trận đấu sẽ được tính là thua. Bạn sẽ đặt các tòa tháp khác nhau vào các vị trí bằng số tiền kiếm được qua các trận chiến. Đồng thời sẽ có nhiều cách để bạn tận dụng những vị trí này để xây dựng hàng phòng thủ vững chắc

Bạn có thể nhận ra rằng số lượng tháp bạn có thể đặt là có hạn, vì vậy việc xây dựng nhiều tháp với các thể loại khác nhau là rất khó. Do đó, trò chơi mang đến một cơ chế mới đó là tháp xếp chồng lên nhau. Bạn sẽ chọn bất kỳ tòa tháp đã xây dựng nào và chọn dấu cộng. Từ đó, các tùy chọn sẽ xuất hiện và bạn cần chọn một tòa tháp mà bạn muốn kết hợp. Một cái mới sẽ xuất hiện phía trên cái cũ, mang lại hiệu ứng tốt và cả hai đều có thể được nâng cấp.

Xây dựng phòng thủ cần rất nhiều sức mạnh để chống lại những con quái vật dần dần xuất hiện. Vì vậy, cơ chế nâng cấp luôn hữu ích vì người chơi có thể hướng tòa tháp của mình đến sức mạnh mới và có những nhánh mà bạn phải lựa chọn. Đồng thời, số tiền bạn cần bỏ ra cũng sẽ tăng dần theo thời gian bởi sự xuất hiện của các tòa tháp có thể kết hợp với nhau. Nó yêu cầu một số tiền để nâng cấp và yêu cầu người chơi đưa ra quyết định chính xác.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt King of Defense 2 v1.0.44 (Vô hạn tiền, mở khóa tướng)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD