MOD GAME APK MOD APP APK
Soccer Super Star Mod Apk v0.1.65 (Mở khóa mọi thứ)

Soccer Super Star Mod Apk v0.1.65 (Mở khóa mọi thứ)

0

Soccer Super Star Mod:

  • CHẾ ĐỘ THỰC ĐƠN
  • Tua lại miễn phí
  • mở khoá mọi thứ
  • Không quảng cáo

Trở thành một siêu cầu thủ bóng đá với Soccer Super Star. Một trò chơi nhập vai bóng đá huyền thoại, nơi bạn có thể giải phóng kỹ năng đỉnh cao và chiến thuật chặt chẽ của mình. Trò chơi được tạo ra với đồ họa 3D chân thực, âm thanh sống động, kỹ thuật thiết kế tinh xảo và hoàn hảo. Nếu bạn là người yêu thích những trận cầu nảy lửa trên sân cỏ thì đây chắc chắn là tựa game bạn cần trải nghiệm ngay.

CHƠI ĐƠN GIẢN, DỄ CHƠI BÁC SĨ

Để điều khiển cả 11 cầu thủ trên sân của mình, tất cả những gì bạn phải làm là giữ, vuốt và di chuyển trên màn hình cảm ứng. Màn hình sẽ được chia làm 2 bên gồm phần di chuyển và các phím chuyền gần, chuyền xa, sút. Bạn chỉ cần di chuyển cầu thủ cầm bóng, chuyền hay sút đúng tình huống ở mức đơn giản nhất. Những người chơi được đánh dấu trên cùng là những người do bạn điều khiển.

Tuy nhiên, nếu chỉ như vậy, Siêu Sao Bóng Đá sẽ khó trở thành một tựa game đỉnh cao. Khi bạn đã thành thạo các phím di chuyển và chuyền cơ bản, bạn sẽ phải học thêm về cách kết hợp chúng để tạo ra các kỹ năng qua người đẹp mắt. Chúng không chỉ tạo cảm giác phấn khích mà còn tạo ra sự đột biến trong các cuộc tấn công của bạn. Những trận đấu đầu tiên có thể chỉ cần sự chính xác trong những bước di chuyển cơ bản, nhưng càng về sau, trò chơi sẽ càng khó khăn hơn. Lúc này, kỹ năng qua người đều có lợi.

HỆ THỐNG NGƯỜI CHƠI ĐA DẠNG, PHÂN LOẠI RÕ RÀNG

Siêu Sao Bóng Đá được cập nhật gần như đầy đủ các cầu thủ cũng như các đội bóng nổi bật trên thế giới. Các cầu thủ được trang bị những chỉ số riêng để định hình vị trí thi đấu sở trường như sút, chuyền, thể lực, kỹ năng, đánh chặn, tốc độ… Tùy theo chỉ số mà các cầu thủ được bố trí đúng vị trí sở trường như ngoài thực tế.

Những ngôi sao sân cỏ trong trò chơi này là thứ mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên, chúng thường có giá trị cao và bạn sẽ phải tốn rất nhiều vàng để có được chúng. Bù lại, những siêu sao này có những chỉ số vượt trội đáng kể. Một điều độc đáo khác trong trò chơi này là sự xuất hiện của những cầu thủ huyền thoại, trên thực tế, đã giải nghệ từ lâu. Tuy nhiên, những người chơi này không phải lúc nào cũng có sẵn; bạn phải chờ cơ hội, tích đủ vàng và nắm bắt cơ hội ngay khi chúng được rao bán.

HÌNH ẢNH 3D ĐẸP, MÔ PHỎNG CHI TIẾT

Đây là một điểm nổi bật của Siêu Sao Bóng Đá. Những người chơi trong trò chơi được làm hoạt hình 3D; bạn có thể nhìn thấy chúng thực tế trong cửa hàng. Hiệu ứng khán giả, sân cỏ, kỹ thuật chuyền bóng, chuyền người, bắt bóng, hiệu ứng ăn mừng, đến cả những chi tiết nhỏ như đèn điện hay biển quảng cáo đều được tái hiện chân thực; chân thực, tinh tế và bắt mắt.

Kỹ thuật chơi lại hay góc nhìn người thứ 3 giúp người chơi có cái nhìn tổng thể hơn. Những đường bóng cong trên sân được tạo nên từ những đường chuyền dài, sút phạt hay phạt góc khiến người chơi có cảm giác như đang đứng trên sân cỏ thật. Kèm theo hiệu ứng nhạc nền, giọng bình luận viên. Tất cả kết hợp để làm cho trò chơi bóng của bạn thực sự hấp dẫn.

HỖ TRỢ TIỀN VÀ NÂNG CẤP NGƯỜI CHƠI

Luật chơi không chỉ là đấu đơn mà bạn còn được tham gia các giải đấu xuyên suốt. Bạn phải chiến đấu thẳng thắn, giành đủ số điểm ở vòng bảng, vượt qua các trận đấu ở vòng cuối cùng và giành lấy chiếc cúp cho riêng mình. Qua mỗi trận, độ khó sẽ tăng dần. Nhưng đừng lo, bạn có thể thu thập vàng từ mỗi chiến thắng, sử dụng nó để nâng cấp cầu thủ của mình. Tùy thuộc vào giá trị ban đầu của người chơi, các chỉ số sẽ được nâng lên đến mức tối đa nhất định.

Khi đội hình đủ mạnh, bạn sẽ tham gia các giải đấu cao cấp hơn. Đối thủ của bạn sẽ là những câu lạc bộ đẳng cấp thế giới hoặc đội tuyển quốc gia mạnh. Thậm chí, vào cuối mỗi mùa giải, nếu giành chiến thắng, bạn có cơ hội đối đầu với đội toàn sao của giải đấu; nó thực sự là một trò chơi hàng đầu. Các đội và cầu thủ sẽ được cập nhật liên tục theo các đội hình mới nhất trên thế giới.

TRÒ CHƠI HỖ TRỢ NGOẠI TUYẾN, BẠN CÓ THỂ CHƠI BẤT CỨ LÚC NÀO

Ở chế độ offline, bạn hoàn toàn có thể mua cầu thủ, nâng cấp kỹ năng và tham gia các giải đấu. Tuy nhiên, một số nhiệm vụ kiếm vàng sẽ bị hạn chế so với chế độ trực tuyến nhưng nó sẽ đảm bảo chất lượng trận đấu của bạn hoàn toàn mượt mà, không bị ảnh hưởng bởi wifi hay dữ liệu di động. Bạn thậm chí có thể kết nối trực tiếp hai điện thoại với bạn bè của mình ở chế độ trực tuyến, đây là một trải nghiệm đáng nhớ. Bây giờ, hãy nhớ sử dụng đội hình mạnh nhất và các kỹ năng mà bạn có thể sử dụng để giành được Siêu Sao Bóng Đá.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Soccer Super Star Mod Apk v0.1.65 (Mở khóa mọi thứ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD