MOD GAME APK MOD APP APK
X Survive Mod Apk v1.741 (Vô hạn tiền, Miễn Phí Craft)

X Survive Mod Apk v1.741 (Vô hạn tiền, Miễn Phí Craft)

0

X Survive Mod:

  • Tiền không giơi hạn
  • Tiền điện tử không giới hạn
  • Không Đói
  • Không Khát

Bạn đã bao giờ thực hiện thử thách mạo hiểm khi đi đến một khu vực và tự xây dựng công trình của mình chưa? Nếu chưa thì X Survive cho phép bạn làm những điều thú vị này, và bạn sẽ tự cảm nhận được điều đó. Đây là một trò chơi điện tử mới và người chơi sẽ ngạc nhiên với những cách chinh phục thử thách độc đáo như vậy. Các tính năng trợ giúp cũng sẽ được cung cấp để giúp bạn chinh phục các thử thách một cách khéo léo.

BƯỚC VÀO MỘT VÙNG MỚI

Người chơi trong X Survive có quyền lựa chọn cho mình một vùng đất mới, một khu vực mới để trải nghiệm những điều thú vị. Ước mơ của riêng bạn là tự mình xây dựng một cuộc sống mới ở một khu vực nhất định và xây dựng công trình kiến ​​trúc của riêng bạn. Giấc mơ đó đã được thực hiện, và bây giờ bạn có cơ hội để thực hiện những điều ấp ủ đó. Đặc biệt hơn, trò chơi cũng sẽ cho phép bạn khám phá thêm nhiều điều mới mẻ trong trò chơi này.

Bước vào một khu vực mới có thể khiến bạn choáng ngợp, và bạn cần vực dậy tinh thần. Bạn cũng cần biết rõ về khu vực này và dần dần khám phá xung quanh đó xem có khó khăn gì không. Tuy nhiên, mỗi khu vực mới sẽ khiến bạn phải giật mình bởi những con quái vật xung quanh nó và điều kiện thời tiết khiến bạn không kịp thích nghi. Nhưng thời gian khó khăn sẽ qua, và bạn có thể tự tin trong những cuộc phiêu lưu như thế này.

CHINH PHỤC THÁCH THỨC

Những thách thức lớn và nhỏ sẽ luôn phát sinh và bạn cần giải quyết chúng một cách dứt khoát. Bạn sẽ được X Survive đưa cho một bản đồ nơi bạn có thể khám phá và chinh phục. Đặc biệt hơn, khi nhìn vào tấm bản đồ đó, bạn cũng sẽ thấy được địa hình của khu vực đó và có thể phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của mình. Hơn nữa, trò chơi cũng sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt vũ khí cần thiết để bạn chiến đấu.

Người chơi sẽ có sẵn một loạt các vật phẩm cần thiết để thực hiện cuộc phiêu lưu mở rộng này. Trò chơi cung cấp cho bạn những chiếc xe khác nhau để đáp ứng nhu cầu khám phá những vùng đất mới. Người chơi cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ bắn tường độc đáo để khám phá các boongke bí mật phía trên khu vực đó. Bạn cũng sẽ gặp phải những con quái vật to lớn, hung hãn tấn công và bạn phải cẩn thận với chúng.

MỞ RỘNG KHU VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA BẠN

Những con quái vật đó sẽ luôn muốn nuốt chửng bạn bất cứ lúc nào, và đó là điều bạn cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng súng để bắn chúng và khiến chúng trở nên bi thảm. Khi bị thương, chúng sẽ chết và bạn sẽ giành được những nâng cấp hữu ích. Người chơi tận dụng cơ hội đó để tự xây dựng các chuỗi phòng lớn và xây dựng thêm các dinh thự lớn nhất trong khu vực.

Trong ngôi biệt thự đó, bạn có thể tránh được khó khăn, vượt qua nỗi sợ hãi và có thể sống một cuộc sống bình thường. Người chơi cũng có thể giành được những nâng cấp thú vị và từ đó tăng sức mạnh đáng kể. Hơn nữa, bạn cũng cần bổ sung hàng loạt tiện ích như phương tiện vận chuyển vũ khí để đương đầu với những khó khăn đó. Cụ thể hơn, bạn mở rộng thêm lĩnh vực mới để khai thác triệt để lĩnh vực đó. Tận dụng các cơ hội để biến khu vực đó thành của riêng bạn và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt X Survive Mod Apk v1.741 (Vô hạn tiền, Miễn Phí Craft)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD