MOD GAME APK MOD APP APK
Zoo Life: Animal Park Game v1.4.0 (Vô hạn tiền)

Zoo Life: Animal Park Game v1.4.0 (Vô hạn tiền)

0

Zoo Life: Animal Park Game Mod:

  • Vô hạn tiền.

Tạo vườn thú trong mơ của bạn trong Zoo Life, một trò chơi mô phỏng vườn thú hoàn toàn mới của Sparkling Society, nổi tiếng với các trò chơi xây dựng thành phố. Tạo, điều hành và chăm sóc sở thú của bạn cũng như cư dân của nó.

THU THẬP TẤT CẢ ĐỘNG VẬT

Tìm và thu thập mọi loại động vật để thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới! Nhân giống những sinh vật sơ sinh đáng yêu, sáng tạo theo sở thích của bạn và vươn lên dẫn đầu trong việc quản lý công viên sở thú! Tham gia loạt trò chơi xây dựng sở thú thông thường nhất trên di động và trở thành một phần của cộng đồng hàng triệu người chơi của chúng tôi! Nếu bạn thích chơi các trò chơi xây dựng thành phố của chúng tôi, bạn có đang tìm kiếm thử thách mới không? Trò chơi quản lý lý tưởng để bạn chọn tiếp theo là Zoo Life. Xây dựng công viên động vật tốt nhất từng có mà không bị chậm trễ hơn nữa!

Tìm hiểu về những sinh vật hoang dã khác thường từ sa mạc châu Phi ngột ngạt đến Bắc Cực băng giá! Bay cao để tìm một số người bạn lông vũ hoặc lặn sâu để tìm kiếm những sinh vật biển hiếm gặp! Để kiếm thẻ và thu thập tất cả các loài động vật yêu thích của bạn, hãy hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn có thể chọn điều hành sở thú của mình theo cách hiệu quả nhất hoặc khiến nó trở nên hấp dẫn nhất.

NUÔI CON VẬT DỄ THƯƠNG & LÊN CẤP

Chăm sóc chim cánh cụt, voi, thỏ, hổ và các sinh vật hoang dã và trong nước đáng yêu khác. Con vật yêu thích? Khỉ đột, hươu cao cổ, ngựa vằn, gấu bắc cực, tê giác? Mọi thứ đều ở đây! Cá sấu, sư tử hay gấu? Khỉ hay vượn cáo? Chúng tôi có tất cả các loài động vật yêu thích của bạn.

Tích lũy kinh nghiệm sẽ cho phép bạn tiếp cận nhiều tính năng ông trùm, động vật, tòa nhà, đồ trang trí, v.v. trong trò chơi mô phỏng động vật này. Đảm bảo rằng khách của bạn được hướng dẫn chu đáo, hoa của bạn được tưới nước và động vật của bạn được nuôi dưỡng. Xây dựng nhiều chuồng động vật, cửa hàng, ghế dài, nhà hàng và phòng vệ sinh để đảm bảo rằng khách của bạn có khoảng thời gian tuyệt vời tại công viên động vật. Tạo và điều hành vườn thú trong mơ của bạn!

Thưởng thức vẻ đẹp của hoạt hình và hình ảnh của chúng tôi, đồng thời đến gần các loài động vật để khám phá thêm về tính cách hài hước hoặc lập dị của chúng. Khám phá vô số lựa chọn tùy chỉnh để tạo công viên động vật lý tưởng theo sở thích của bạn! Trong trò chơi quản lý sở thú hoàn toàn mới này, giống như trong tất cả các trò chơi xây dựng thành phố của chúng tôi, chúng tôi chỉ duy trì chất lượng cao nhất cho người chơi của mình!

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Zoo Life: Animal Park Game v1.4.0 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD