MOD GAME APK MOD APP APK
Youtube Premium v17.46.45

Youtube Premium v17.46.45

1

Youtube Premium Mod:

  • Chặn Quảng cáo.
  • Nghe nhạc tắt màn hình.
  • Cửa sổ thu nhỏ.
  • Tính năng video Shorts.
  • Phát trong nền.
  • Đăng nhập Gồ không lỗi.
  • Giao diện Sáng Tối.

YouTube từ lâu đã trở thành một trong những cộng đồng chia sẻ video lớn nhất thế giới. Nhưng không giống như TikTok hay Bigo, YouTube giống như một kho lưu trữ đa năng, chứa hầu hết các loại video và thể loại, không giới hạn về độ dài và nội dung. Do đó, không còn nghi ngờ gì nữa, ứng dụng này sẽ trở thành một trong những trang web/ứng dụng được truy cập nhiều nhất trên thế giới.

Thưởng thức các video âm nhạc chính thống, chất lượng cao

Sự phát triển của YouTube được chia thành hai giai đoạn chính, 2005-2011 và 2011-nay. Hiện tại YouTube đang có sự phát triển mạnh mẽ được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin dùng. Chính vì vậy, YouTube đã trở thành nền tảng phát triển quảng cáo mạnh mẽ, từ các thương hiệu, sản phẩm sắp ra mắt cho đến trailer/MV ca nhạc của các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng.

Và cho đến thời điểm hiện tại, YouTube đã trở thành nền tảng video dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể theo dõi thông tin nhóm nhạc mình yêu thích, đặt lịch hẹn khi MV ra mắt, tìm kiếm hầu hết các bài hát, MV trên thế giới.

Phát trực tiếp với người hâm mộ

Hầu hết các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đều có kênh Youtube. Đôi khi họ cũng tổ chức các talkshow để chia sẻ, giao lưu với người hâm mộ. Khi đó, bạn có thể tham gia live stream, đặt câu hỏi và tương tác với thần tượng của mình. YouTube đã tích hợp phần bình luận ngay bên cạnh (hoặc bên dưới) video để bạn có thể tương tác với thần tượng của mình.

Bên cạnh đó, tính năng Livestream còn cung cấp không gian làm việc cho các streamer. Bạn có biết Pewdiepie không? Một Streamer – một youtuber nổi tiếng hàng đầu thế giới. Anh ấy vẫn thường xuyên phát trực tiếp trò chơi, giới thiệu các sản phẩm độc đáo và thể hiện khả năng sáng tạo nội dung tuyệt vời với các trò chơi mà anh ấy chọn. Tất nhiên, bạn cũng có thể tạo kênh và Livestream giống như anh ấy.

khám phá nội dung

Ngày nay, YouTube đang dần phát triển và đạt được những bước tiến lớn. Các tính năng mới được thêm vào, bao gồm khám phá – nơi bạn có thể tìm thấy nội dung độc quyền do biên tập viên chọn hoặc tìm các mục yêu thích của mình như Trò chơi, Tin tức, Âm nhạc và Xu hướng.

Bên cạnh đó, YouTube còn có thêm 2 tính năng mới là Story và Short Video. Nó được thiết kế khá giống với tính năng Story của Facebook và Instagram. Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc của mình ở đây như một mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi người có thể thích, không thích, chia sẻ và thêm nhận xét công khai như một bài đăng.

Cộng đồng chia sẻ video nhưng bị kiểm soát chặt chẽ

Trên thực tế, nội dung mà bạn hoặc bất kỳ tổ chức nào khác chia sẻ trên YouTube đều được kiểm duyệt. Nếu không có giấy phép hoạt động hoặc vi phạm bản quyền/nội dung không phù hợp, nó sẽ bị gỡ xuống ngay sau đó.

Đôi khi, bạn tạo một kênh và xuất bản video của mình. Nếu bị người dùng báo cáo quá nhiều, YouTube cũng sẽ xem xét và gửi thông báo nhắc nhở cho bạn, mặc dù bạn không vi phạm chính sách. Vì vậy, hãy chắc chắn về những gì bạn đang cố gắng chia sẻ với mọi người.

Xem ngoại tuyến

Khi bạn sử dụng ứng dụng, YouTube cho phép bạn thêm video vào thư viện, bộ sưu tập hoặc mục yêu thích của mình. Bạn cũng có thể tải xuống các video để xem ngoại tuyến.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Youtube Premium v17.46.45

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD