MOD GAME APK MOD APP APK
Head Ball 2 Mod Apk v1.440 (Mega menu)

Head Ball 2 Mod Apk v1.440 (Mega menu)

0

Head Ball 2 Mod:

  • mục tiêu lớn
  • mục tiêu tên lửa
  • khởi động đóng băng
  • Đóng băng trận đấu
  • Tốc độ, vận tốc
  • nhân vật đầy màu sắc

Head Ball 2 – Online Soccer Game là một trò chơi bóng đá nơi người chơi trải nghiệm các cấp độ với các nhân vật trông vui nhộn. Bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các nút điều khiển của trò chơi, nhưng sẽ mất thời gian để thành thạo và học cách ghi điểm trong trò chơi. Đồng thời, bạn cũng có thể mở khóa nhiều nhân vật khác nhau với phẩm chất độc đáo và nhiều yếu tố hỗ trợ trong mỗi màn chơi.

ĐỐI ĐẦU VỚI NHỮNG NGƯỜI CHƠI KHÁC TRONG MỘT TRẬN ĐẤU BÓNG ĐÁ

Trong Head Ball 2, người chơi sẽ tìm thấy nhiều cấp độ bóng đá thú vị nhưng khác biệt so với một số game cùng thể loại. Cụ thể, trận đấu trong trò chơi này là một vòng 1vs.1 và bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình đấu với nhân vật của người chơi khác. Bạn sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt trong trò chơi bằng kỹ năng điều khiển của mình. Một điểm thú vị mà bạn sẽ tìm thấy trong trò chơi này là nhân vật của bạn sẽ có dạng khuôn mặt với một đôi giày thể thao.

Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng hai tay trong môi trường 2D. Bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với các điều khiển này vì chúng sẽ gây khó khăn nhất định cho người chơi. Đồng thời cũng mang đến những điểm thú vị khi khiến người chơi không thể rời mắt khỏi trò chơi bởi lối di chuyển vui nhộn và những tình huống ghi bàn độc đáo. Vì vậy, sẽ có nhiều thứ giúp bạn ghi điểm và phòng thủ trước các đợt tấn công từ đối thủ.

HOÀN THÀNH CẤP ĐỘ DỰA TRÊN KỸ NĂNG

Người chơi sẽ tìm cách hoàn thành màn chơi trong Head Ball 2, và có rất nhiều điều mà bạn sẽ cần chú ý. Bạn sẽ cần điều khiển nhân vật cẩn thận trong nhiều tình huống khác nhau bởi bạn sẽ tự xa mục tiêu của mình và dễ dàng để người chơi khác tấn công. Đồng thời, trong quá trình chơi, bạn sẽ có nhiều cách để ghi bàn và tận dụng những góc nhất định trong chuyển động của trái bóng. Bên cạnh lối chơi thông thường, bạn cũng có thể mở khóa các kỹ năng thú vị để sử dụng.

Các kỹ năng sẽ đi kèm với nhân vật khi họ bắt đầu trò chơi, vì vậy bạn có thể trải nghiệm một số kỹ năng cơ bản như biến lớn, hạ thấp mục tiêu và thêm lực cho quả bóng. Bạn sẽ bao phủ mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định để bảo vệ nó trước kẻ thù. Đồng thời, việc hạ thấp khung thành sẽ ngăn cản những quả bóng từ trên cao rơi xuống khung thành của bạn.

MỞ KHÓA NHIỀU NHÂN VẬT ẤN TƯỢNG

Khi bạn vượt qua một số cấp độ trong trò chơi, bạn sẽ mở khóa một số phần thưởng trong Head Ball 2. Phần thưởng trong trò chơi này hoàn toàn đa dạng như vật phẩm, nhân vật mới hay kỹ năng. Từ đó, bạn có thể tìm thấy các nhân vật mới với độ hiếm khác nhau trong trò chơi. Do đó, bất cứ ai cũng muốn thu thập các vật phẩm chất lượng cao và trang bị cho chúng để tăng tỷ lệ thắng.

Bên cạnh kỹ năng, chỉ số của nhân vật cũng là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Bạn sẽ có nhiều nhân vật với phẩm chất ấn tượng và theo thời gian, bạn sẽ tăng chỉ số của họ. Đồng thời, bạn sẽ có thể khai thác khả năng của những nhân vật này trong trận chiến với các chỉ số cao hơn và các vật phẩm trang bị mới. Ngoài ra, các thẻ kỹ năng mới sẽ giúp bạn có được những lợi thế nhất định trong trò chơi mà bạn cần cân nhắc vì chúng có giới hạn sử dụng.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Head Ball 2 Mod Apk v1.440 (Mega menu)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD