MOD GAME APK MOD APP APK
World of Tanks Blitz 10.6.0.664 (Vô hạn tiền, Menu)

World of Tanks Blitz 10.6.0.664 (Vô hạn tiền, Menu)

1

Tính năng Mod:

  • Vô hạn tiền
  • Menu.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
  • Đang cập nhật thêm...
World of Tanks Blitz của Wargaming Group đã thu hút hơn 100 triệu lượt tải xuống trên nền tảng Google Play. Game lần đầu xuất hiện vào năm 2012 với phiên bản dành PC. Sau thành công vang dội, đến năm 2015, 2016 bản dành cho Xbox. Android và iOS được ra mắt. Game không chỉ là cuộc chiến xe tăng đầy bốc lửa mà còn đòi hỏi tư duy, chiến lược thông minh mới có thể giành được chiến thắng.

Bước vào cuộc chiến xe tăng cực hấp dẫn
Thế chiến thứ 2 đi vào lịch sử loài người với những trận chiến vô cùng khốc liệt của nhiều đế quốc. World of Tanks Blitz MOD APK sẽ tái hiện lại bối cảnh đầy kịch tính này cho bạn trải nghiệm ngay trên điện thoại thông minh của mình. Trong game bạn sẽ điều khiển những chiếc xe tăng chiến đấu với xe tăng đến từ các quốc gia khác.

Bắt đầu cuộc chơi, bạn sẽ điều khiển chiếc xe tăng cơ bản, tham gia cuộc chiến 7v7 vô cùng hấp dẫn. Vũ khí tuy yếu, nhưng ở level đầu bạn vẫn có thể vượt qua đối thủ khi có chiến lược thông minh. Nhưng càng lên cao, bước vào cuộc chiến khốc liệt hơn, bạn cần phải dùng tiền và điểm kinh nghiệm để nâng cấp xe tăng, trang bị thêm vũ khí cho cuộc chiến mới có hy vọng giành được thắng lợi.

Để điều khiển xe tăng, bạn có thể sử dụng các phím điều khiển ảo trên màn hình điện thoại. Bên trái là nút di chuyển, bên phải sẽ có nút ngắm bắn, bóng to và bắn đạn. Bạn cần kết hợp khéo léo các nút điều khiển này bằng cách sử dụng cả 2 tay trong quá trình chơi game. Tùy vào trận địa, bạn nên lợi dụng địa hình để tăng khả năng chiến đấu, giảm lượng sát thương tối đa, tấn công điểm yếu của kẻ địch bằng sức mạnh của mình. Khi đó cuộc chiến và thử thách với bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hơn 350 chiếc xe tăng cho bạn lựa chọn
Trong World of Tanks Blitz MOD Full Tiền cung cấp cho các bạn một hệ thống xe tăng cực khủng với hơn 350 loại khác nhau. Tất cả chúng đều được thiết kế mô phỏng lại những chiếc xe tăng có thực ngoài đời thật đến từ các quốc gia như: Mỹ, Liên Xô, Anh, Đức, Nhật,… Mỗi chiếc xe tăng sẽ có cách tấn công và vận hàng khác nhau, bạn phải học cách để có thể điều khiển nó theo đúng chiến thuật mong muốn của mình.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt World of Tanks Blitz 10.6.0.664 (Vô hạn tiền, Menu)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD