MOD GAME APK MOD APP APK
Robbery Bob v1.21.7 (Vô hạn tiền)

Robbery Bob v1.21.7 (Vô hạn tiền)

0

Tính năng Mod:

  • Vô hạn tiền.

Một trò chơi nhập vai thú vị – Robbery Bob – King of Sneak đã xuất hiện. Game vui nhộn với hành trình thu thập vật phẩm trong nhiệm vụ cuối cùng của Bob, tên trộm bất đắc dĩ. Đối mặt với nhiều thử thách với những vệ sĩ luôn túc trực, làm thế nào để có được những vật phẩm theo yêu cầu? Cuối cùng Bob sẽ hoàn thành nhiệm vụ này và trở lại cuộc sống bình thường? Chỉ có bạn mới có thể giúp trả lời câu hỏi này!

NHIỆM VỤ BẤT CỨU

Bob là một tên trộm muốn trả thù và trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, để làm được điều đó, anh ta phải hoàn thành vụ cướp cuối cùng từ ông chủ của mình. Trong Robbery Bob – King of Sneak, người chơi sẽ hóa thân thành Bob và giúp anh vượt qua những thử thách này. Để không bị bắt khi đột nhập, bạn cần di chuyển một cách khôn ngoan. Sử dụng thao tác cảm ứng để điều chỉnh hướng di chuyển. Đi chậm và tránh gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Tránh va chạm với các đồ vật đặc biệt trong nhà và tránh mặt người khác.

Nhiệm vụ của Bob là đi lấy những vật phẩm theo yêu cầu như mật thư, quần áo cũ, chìa khóa,… và thu thập những vật phẩm có giá trị khác. Đồng thời, bạn đang di chuyển và quan sát vị trí của các vật dụng trong phòng. Chạm vào các đối tượng bạn muốn đặt trong túi không gian của mình. Túi cũng được thiết kế với giới hạn cực lớn. Vì vậy, hãy cố gắng lấy càng nhiều càng tốt và quan trọng nhất là lấy được món đồ mà bạn đang tìm kiếm.

CẨN THẬN! NẾU BẠN BỊ BẮT, BẠN SẼ THUA

Vụ cướp Robbery Bob này không chỉ đơn giản là một vụ án nhỏ mà là một chuỗi vụ trộm. Vụ trộm diễn ra từ nhà, cửa hàng và thậm chí cả trung tâm mua sắm. Chúng được sắp xếp từ nhỏ đến lớn theo kích thước và mức độ khó khăn. Các vụ cướp ban đầu khá đơn giản, nhưng càng về sau, độ khó sẽ tăng dần khi yêu cầu ngày càng lớn, số lượng hộ vệ cũng tăng lên. Bảo vệ và chó săn chính là những kẻ ngáng đường công việc của bạn. Bằng mọi giá, bạn không được để họ tìm thấy bạn. Có thể trốn trong bụi rậm, nhà vệ sinh, hay bất cứ đâu. Khi bị phát hiện, hãy chạy càng nhanh càng tốt để trốn thoát. Nếu bạn bị bắt lần nữa, bạn sẽ thua. Hãy quan sát kỹ và sử dụng sự linh hoạt của bạn để thành công!

Dù không có người hỗ trợ nhưng bạn có thể sử dụng các vật phẩm trợ giúp như thuốc tàng hình, găng tay,… Chúng có thể được mua từ tiền vàng hoặc nhận được từ phần thưởng của nhiệm vụ. Để nhận tiền vàng, thao tác rất đơn giản. Trên đường di chuyển sẽ có những dải tiền vàng, hãy đi đến khu vực đó và chạm vào đó để có thể thu tiền về túi: càng nhiều tiền vàng càng có lợi cho bạn. Vì vậy, hãy cố gắng thu thập càng nhiều càng tốt!

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Robbery Bob v1.21.7 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD