Who Needs a Hero? v2.2.6

Who Needs a Hero? v2.2.6 Mod APK

0


Cuộc hành trình bắt đầu ở Grimar, một Vương quốc đã sống trong hòa bình trong nhiều năm. Hòa bình và giàu có, du khách trên khắp thế giới đi ngang qua đó mỗi ngày. Cho đến một ngày, một người nào đó với sức mạnh ma thuật đáng kinh ngạc bắt đầu điều khiển quái vật khắp Vương quốc, buộc chúng phải tấn công và phá hủy thành phố. Bây giờ bạn phải tìm ra kẻ đứng sau các cuộc tấn công này và bắt đầu viết câu chuyện của riêng mình về chiến binh vĩ đại, giàu có và nổi tiếng nhất mà họ từng thấy!

[Sự kiện lựa chọn:] Chọn giữa hai câu trả lời, thường là "Có" hoặc "Không". Nhưng hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, những lựa chọn này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng, vàng, người theo dõi và câu chuyện của bạn!

[Sự kiện Trận chiến:] Sử dụng hệ thống RPG trên bàn, tung xúc xắc để xem ai sẽ thắng trận chiến. Bạn càng có nhiều sức mạnh, cơ hội đánh bại kẻ thù càng cao. Nhưng hãy cẩn thận, bạn có một thanh sinh mệnh và một khi bạn chết, trò chơi sẽ kết thúc!

[Sự kiện thành công và thất bại:] Thử vận ​​may của bạn! Sau khi chọn một hành động, bạn vẫn cần phải có may mắn để hoàn thành nó. Cơ hội của bạn được trình bày dưới dạng bốn thẻ được xáo trộn đại diện cho tỷ lệ thành công hay thất bại.

[Học kỹ năng:] Trả lời các sự kiện theo đúng thứ tự và học các kỹ năng trong suốt hành trình của bạn. Bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ tìm thấy Rương kho báu và sẽ cần phải mở nó, phải không?

[Sự kiện có tác dụng phụ:] Hãy cẩn thận với các tác dụng phụ, chúng có thể tốt hoặc xấu. Một vài sự kiện có thể gây ra tác dụng phụ tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Bạn không bao giờ biết khi nào mình sẽ ăn nhầm một cây nấm xanh, phải không?

[Hàng tồn kho:] Lấy một chiếc ba lô và cho vào đó bất kỳ vật phẩm nào bạn tìm thấy. Ngay cả phân đôi khi cũng có thể hữu ích.

[Thương nhân và Chợ đen:] Mua kẹo và thuốc bằng tiền vàng của bạn hoặc trao đổi những người theo dõi của bạn trên chợ đen để lấy các vật phẩm quý hiếm.

(ads2)

NHẬN THÔNG BÁO / YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI:

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Who Needs a Hero? v2.2.6

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
HTML8 Banner Responsive Ads Here
HTML7 Banner Responsive Ads Here

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD