MOD GAME APK MOD APP APK
Dragon City MOD APK (Menu, One Hit) v24.4.1

Dragon City MOD APK (Menu, One Hit) v24.4.1

7

Tính năng Mod:

  • CHẾ ĐỘ THỰC ĐƠN
  • ONE HIT GIẾT
  • LUÔN LUÔN VỀ ĐỘI CỦA BẠN
  • Chế độ PVE PVP

Một thành phố rồng sẽ nằm trong tay bạn khi tham gia Dragon City Mobile. Nó cho phép bạn sở hữu một bộ sưu tập đa dạng các loài vừa đáng yêu vừa mạnh mẽ. Chúng được bạn nuôi, sưu tầm và nhân giống từ nhiều nguồn khác nhau. Trở thành Bậc thầy Rồng hàng đầu hành tinh là ước mơ mà bạn sẽ chinh phục trong trò chơi mô phỏng này. Để đạt được điều đó, bạn có thể huy động và tham gia các liên minh để chiến đấu trực diện trong các sự kiện toàn cầu.

ĐẢO ĐÁ QUÝ MIỄN PHÍ

Đá quý là thứ mà mọi người chơi đều mong muốn sở hữu càng nhiều càng tốt. Chính vì vậy, bên cạnh đảo Rồng như các bạn đã quen thuộc trước đây, game nay đã ra mắt đảo ngọc với phiên bản cập nhật mới nhất. Nơi đây là một kho tàng đá quý để bạn tha hồ khai thác và bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, để sở hữu vật phẩm giá trị này, bạn phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra riêng cho bạn.

XÂY DỰNG THÀNH PHỐ TRÊN ĐẢO NỔI

Thế giới bạn sắp bước vào là một hòn đảo nổi xinh đẹp giữa biển. Nơi đây hứa hẹn cho bạn những cảm giác thoải mái, yên tĩnh nhất cùng với những trải nghiệm mạo hiểm nhưng đầy thú vị. Dragon City Mobile cho phép bạn xây dựng thành phố rồng với hệ thống trang trại, công trình,… Chủ yếu phục vụ cho thú vui sưu tầm và chăm sóc những chú rồng của bạn.

ĐỘT PHÁ RỒNG TẠO BỘ SƯU TẬP ĐẶC BIỆT

Trước hết, để xây dựng một bộ sưu tập Rồng lớn, nhiệm vụ của bạn là nhân giống chúng. Từ một vài con rồng ban đầu dưới tay bạn, thời gian trôi qua. Chúng ngày càng lớn và bắt đầu bước vào thời kỳ sinh sản. Bạn có thể nhân giống các loài yêu thích của mình với nhau để tạo ra một loài mới. Mỗi loài rồng sẽ mang trong mình những ưu điểm nổi bật riêng. Đây là nền tảng cho việc nhân giống của bạn.

Ví dụ, một loài rất đẹp và một loài cực kỳ thông minh để tạo ra giống hoàn hảo chỉ dành cho bạn. Đây chỉ là một ví dụ để bạn dễ hình dung kết quả của quá trình lai tạo đó. Trên thực tế, Dragon City Mobile sở hữu hơn 1000 con rồng với những đặc điểm tuyệt vời khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra một thành phố rồng tuyệt vời mang tên bạn. Điều này sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo và kết hợp để phục vụ cho chiến đấu và ước mơ của mình sau này.

HUẤN LUYỆN VÀ CHĂM SÓC RỒNG

Ngoài ra bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho quá trình nhân giống và lai tạo rồng. Nói về sự kết hợp của Rồng lửa, Thiên nhiên, Tinh khiết và Truyền thuyết không phải là một ý tưởng tồi. Không chỉ vậy, Dragon City Mobile còn rất nhiều yếu tố khác để bạn khám phá. Khi đã có được giống chó yêu thích, bạn có thể bắt đầu hành trình huấn luyện đầy thử thách nhưng hứa hẹn sẽ tràn ngập những kỷ niệm vui vẻ.

Bạn nên đối xử thật tốt với những đứa con tinh thần của mình vì chúng sống rất tình cảm chứ không như vẻ bề ngoài khô khan. Hàng ngày, bạn là người trực tiếp chăm sóc, cho chúng ăn uống. Đồng thời, khi những chú rồng bị ốm, bạn cũng hóa thân thành bác sĩ khám và chữa bệnh cho chúng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để bạn trở thành người thầy dạy cho họ cách chiến đấu để đánh bại kẻ thù khi cần thiết.

THU THẬP LOÀI RỒNG MỚI MỞ RỘNG BỘ SƯU TẬP

Ngoài nguồn cung cấp chính từ chính ngôi nhà chung, bạn có thể bổ sung bộ sưu tập Rồng của mình thông qua lộ trình thu thập. Cụ thể, bạn có thể sở hữu những loài mới độc đáo trong các sự kiện thường xuyên diễn ra hàng tuần. Nếu giành chiến thắng, phần thưởng của bạn có thể là một chú rồng cực kỳ đáng yêu với những đặc tính thú vị và kỳ lạ. Ngoài ra, chúng ta còn có một thế giới khác tên là Tree Of Life. Bạn có khả năng triệu tập những con rồng ở đây để sống trong thành phố của mình.

TRANG TRÍ RỒNG LINH HOẠT VÀ NỔI BẬT

Trước khi chính thức bước vào những sự kiện được công chúng mong đợi nhất, bên cạnh sức mạnh mà các bạn đã mài giũa hàng ngày, hàng tháng, sự xuất hiện của những chú rồng là điều không kém phần quan trọng. Nếu muốn trở thành nhân vật nổi bật nhất trong sự kiện, bạn có thể trang trí cho những chú rồng bằng những bộ trang phục lộng lẫy và đẹp mắt. Những bộ da rồng tuyệt vời mà bạn đã thu thập được trong các sự kiện có cơ hội tỏa sáng.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Dragon City MOD APK (Menu, One Hit) v24.4.1

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

7 Nhận xét
  1. Ủa sao ko chơi đc

    Trả lờiXóa
  2. Cập nhật đi anh

    Trả lờiXóa
  3. Tải được wi-fi nhưng mà nó còn yêu cậu cho phép em nói cho phép rồi nhưng mà nó không cho vào

    Trả lờiXóa
  4. Phiên bản bị sai Đây là phiên bản
    mới nhất 23.11
    0

    Trả lờiXóa
  5. Anh thành ơi em ko vô được game là sao ạ

    Trả lờiXóa

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD