MOD GAME APK MOD APP APK
Idle Dungeon Raiders 0.1.30 (Dev Menu, 20+ Features)

Idle Dungeon Raiders 0.1.30 (Dev Menu, 20+ Features)

0

Tính năng Mod:

  • Dev Menu, 20+ FEATURES.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
  • Đang cập nhật thêm...
Trong lĩnh vực trò chơi thông thường và thú vị, Pyre Games giới thiệu tới bạn một tựa game vô cùng hấp dẫn mang tên Idle Dungeon Raiders. Đây là một trò chơi nhàn rỗi hấp dẫn đưa bạn vào cuộc hành trình xuyên qua những hầm ngục đầy nguy hiểm. 

Là một bậc thầy ngục tối đáng gờm, hãy tập hợp một nhóm gồm các anh hùng hùng mạnh và dấn thân vào các ngục tối tối tăm. Với mục tiêu đánh bại những con quái vật độc ác và thu thập chiến lợi phẩm có giá trị. Idle Dungeon Raiders Mod

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu

Vào vai một bậc thầy ngục tối và dẫn dắt nhóm anh hùng mạnh mẽ của bạn vào những ngục tối nguy hiểm. Idle Dungeon Raiders Mod mang đến trải nghiệm chơi game độc ​​đáo và dễ dàng, nơi bạn có thể chinh phục ngục tối ngay cả trong những lúc nhàn rỗi. Trò chơi cho phép bạn tiến bộ một cách liền mạch, khi các anh hùng của bạn tiếp tục cuộc chinh phục trong ngục tối ngay cả khi bạn không tích cực chơi.

Tuyển dụng và nâng cấp anh hùng

Sau khi hoàn thành trò chơi, hãy mở khóa và chiêu mộ các anh hùng mới, mỗi anh hùng đều có khả năng và kỹ năng riêng. Nâng cấp các anh hùng của bạn và trang bị cho họ những trang bị mạnh mẽ để giúp họ giải quyết các ngục tối ngày càng thách thức. Sử dụng chiến lợi phẩm thu thập được để nâng cao khả năng của anh hùng của bạn và mở khóa các kỹ năng mới, khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn. Idle Dungeon Raiders Mod

Hệ thống nghỉ hưu độc đáo

Idle Dungeon Raiders Mod mang đến tính năng nghỉ hưu cho anh hùng. Khi đạt đến cấp độ nhất định, anh hùng có thể nghỉ hưu, giúp bạn giải phóng không gian trong đội hình và nhận điểm kinh nghiệm. Điểm này có thể sử dụng để nâng cấp anh hùng khác, mở khóa khả năng mới và làm mạnh mẽ đội ngũ của bạn.

Tăng trưởng và cải tiến liên tục

Idle Dungeon Raiders cho phép đội của bạn phát triển và cải tiến liên tục. Những anh hùng đã nghỉ hưu góp phần vào sự phát triển của những anh hùng còn lại của bạn. Nó giúp đội của bạn mạnh hơn và được trang bị tốt hơn để vượt qua những ngục tối khó khăn nhất trong trò chơi. Sử dụng điểm kinh nghiệm từ những anh hùng đã nghỉ hưu để mở khóa những khả năng mới cho những anh hùng khác. Điều này khiến họ trở nên đáng gờm trong các trận chiến.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Idle Dungeon Raiders 0.1.30 (Dev Menu, 20+ Features)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD