MOD GAME APK MOD APP APK
BattleStrike Gun Shooting v1.40 (God Mode, Money, Unlocked Levels)

BattleStrike Gun Shooting v1.40 (God Mode, Money, Unlocked Levels)

0

Tính năng Mod:

  • God Mode
  • Unlimited Gold
  • Unlimited Diamonds
  • Unlocked All levels.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
  • Đang cập nhật thêm...
Ultimate BattleStrike mang đến những trận chiến gay cấn với những cảnh bắn súng đẹp mắt. Bạn sẽ hóa thân thành một người lính dũng cảm đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ thành phố một cách an toàn. Thành phố bỗng trở thành vùng chiến sự giữa nhiều phe phái đang gặp nguy hiểm; Là một người lính, bạn có trách nhiệm dọn dẹp nguy hiểm và bảo vệ thành phố khỏi bị ăn thịt.

TRÒ CHƠI BẮN SÚC NGƯỜI ĐẦU TIÊN
Những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất từ lâu đã được đánh giá hàng đầu trong thế giới game và trở nên quen thuộc với mọi game thủ. Những tựa game thuộc thể loại này thường là những trải nghiệm đầu tiên trong quá trình đến với thế giới trò chơi điện tử. Trò chơi này mang đến cho bạn tất cả những gì tốt nhất của một game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất và đi kèm với các tính năng đặc biệt đang chờ bạn trải nghiệm. Bối cảnh chính là khu vực thành thị, với kẻ thù là đội quân tinh nhuệ và đông đảo. Bây giờ bạn sẽ gia nhập lực lượng đặc biệt và chiến đấu với họ để đánh bại quân xâm lược, mang lại hòa bình vốn có cho thành phố bị tàn phá dưới bàn tay của kẻ thù.

NỀN TẢNG HẤP DẪN
Bạn là một người lính lực lượng đặc biệt chống lại quân xâm lược để đánh đuổi chúng ra khỏi thành phố trong trò chơi. Bạn sẽ chiến đấu cùng đồng đội của mình, nhưng hầu hết các bạn sẽ hóa thân thành anh hùng và chiến đấu một mình chống lại nhiều kẻ thù được trang bị nhiều vũ khí và chiến thuật khác nhau để cản đường bạn. Bối cảnh chính diễn ra tại một thành phố bị tàn phá và vô cùng hoang tàn, mang lại cảm giác chiến đấu trong môi trường đô thị vô cùng hiện đại. Tất cả những điều này kết hợp lại mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và sự thích thú trong quá trình chinh phục mọi thử thách để hoàn thành mục đích trong trò chơi.

THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI
Vũ khí trong game vô cùng đa dạng và có nhiều tính năng khác nhau tùy theo hoàn cảnh mà người chơi trải nghiệm. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của trò chơi này là trang bị quân sự hiện đại tạo ra những chiến thuật có hiệu quả cao và có thể tùy chỉnh cho người chơi. Việc sử dụng máy bay không người lái để phát hiện hay các thiết bị hiện đại dùng để tấn công kẻ thù tưởng chừng chỉ có trong phim nhưng giờ đây bạn đã được trải nghiệm chúng trong trò chơi của mình. Sử dụng các loại vũ khí khác nhau và thiết bị độc đáo để khiến cuộc tấn công của bạn trở nên đa dạng và có sức ảnh hưởng nhất có thể nhằm tiêu diệt kẻ thù. Người chiến thắng sử dụng các kỹ năng và tính toán sự kiện đặc biệt khác nhau và phù hợp với từng tình huống.

TÍNH NĂNG CHÍNH
Hiệu ứng âm thanh 3D chân thực mang lại cảm giác thích thú cho người chơi như đang bước vào một trận chiến thực sự.
Đồ họa được thiết kế siêu thực 3D tái hiện khung cảnh chiến đấu khắc nghiệt khiến người chơi phấn khích một cách chân thực.
Hệ thống vũ khí mạnh mẽ với tác dụng riêng của từng loại vũ khí, trang bị cho nhân vật của bạn những vũ khí mạnh nhất
Lối chơi đẳng cấp với lối chơi hấp dẫn nhưng đơn giản sẽ đưa bạn đến một thế giới siêu thực và trải nghiệm cảm giác của một người lính thực thụ.
Trò chơi được cập nhật thường xuyên, thay đổi liên tục chiều sâu trải nghiệm làm rung chuyển thế giới, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt BattleStrike Gun Shooting v1.40 (God Mode, Money, Unlocked Levels)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD