MOD GAME APK MOD APP APK
Demon Blade v2.550 (Menu/Damage, God Mode)

Demon Blade v2.550 (Menu/Damage, God Mode)

0

Tính năng Mod APK:

  • MENU MOD
  • Damage multiplier
  • God mode
  • No attack CD
  • Đang cập nhật thêm...
Demon Blade là trò chơi nơi người chơi sẽ khám phá thế giới yêu quái Nhật Bản và đối đầu với chúng trong những trận chiến cam go. Bạn sẽ sử dụng thanh katana của mình và hạ gục kẻ thù trước mặt khi vượt qua các cấp độ khác nhau. Đồng thời, mỗi màn chơi đều có những thử thách riêng đòi hỏi kỹ năng điều khiển và phản xạ của người chơi. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sức hấp dẫn mà thế giới trong game mang lại.

TRỞ THÀNH NGƯỜI DUYỆT QUỶ ĐỂ CHIẾN ĐẤU YOKAI TIẾP CẬN NHẬT BẢN
Câu chuyện mà người chơi sẽ trải nghiệm trong Demon Blade xoay quanh yokai, ác quỷ trong văn hóa Nhật Bản dần dần xuất hiện và âm mưu xâm lược Nhật Bản. Khi ánh trăng biến mất, ranh giới giữa thế giới con người và thế giới yokai cũng trở nên mờ nhạt. Từ đó, họ bắt đầu hành động mạnh mẽ hơn và bước những bước đi đầu tiên. Bạn sẽ trở thành Thợ săn quỷ và đối đầu với yêu quái bằng thanh katana của mình.

Trong phiên bản mới này của trò chơi, người chơi sẽ có thể tìm thấy những thử thách mới khi trò chơi giới thiệu một nơi để bạn tiếp tục đối mặt với những tên trùm hết sức mạnh mẽ. Tất nhiên, để chống lại những tên trùm mạnh mẽ trong game, lực lượng của Sát Quỷ Nhân sẽ có cơ hội nhận được thanh katana mang tên Tenka Sanken. Nó sở hữu những kỹ năng chủ động và bị động ấn tượng, bạn sẽ có thể cảm nhận được sức mạnh vượt trội của thanh kiếm huyền thoại này.

Demon Blade – Game nhập vai hành động Nhật Bản Demon Blade – Game nhập vai hành động Nhật Bản
ĐỐI VỚI CÁC LOẠI YOKAI KHÁC NHAU
Trong Demon Blade, người chơi sẽ được trải nghiệm trở thành Sát quỷ nên việc đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ là điều tất yếu. Khi vào game, bạn sẽ ấn tượng với đồ họa ấn tượng với màu sắc huyền bí thôi thúc người chơi khám phá. Bạn sẽ không cần phải sử dụng cả hai tay để điều khiển nhân vật vì việc điều hướng và tấn công đều được thực hiện bằng cách chạm và vuốt màn hình. Vì vậy đây là những thao tác mà bất kỳ người chơi nào cũng có thể thực hiện được.

Khi bắt đầu một cấp độ ở chế độ chiến dịch, bạn sẽ nhận được bản đồ và biết hướng di chuyển cần thiết. Ví dụ: nếu địa điểm tiếp theo là bên trái, bạn có thể vuốt màn hình sang trái. Nhân vật sẽ tự động di chuyển đến đó sớm; áp dụng cho các khu vực phía trên, phía dưới hoặc bên phải. Bạn sẽ không biết điều gì đang xảy ra trước mắt mình nên hãy luôn quan sát và hành động một cách chính xác.

Một số cấp độ sẽ có một số vật phẩm như thùng gỗ mà bạn có thể chém và nhận được nhiều tiền vàng hơn. Nhưng một số là những cuộc tấn công bất ngờ và bạn phải chặn. Ngoài ra, việc đối đầu với yokai không còn hiếm nữa nên bạn sẽ cần phải thực hiện các đòn tấn công để đánh bại chúng. Nếu chúng tấn công, bạn sẽ cần phải chặn và tiếp tục tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ khi có đủ năng lượng. Bạn sẽ học được lợi ích của việc chặn và phản công chính xác khi đối mặt với kẻ thù mạnh hơn.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Demon Blade v2.550 (Menu/Damage, God Mode)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD