MOD GAME APK MOD APP APK
Fruit Ninja Classic v3.8.0

Fruit Ninja Classic v3.8.0

0

Tính năng Mod APK:

  • Đang cập nhật thêm...
  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
Fruit Ninja Classic MOD APK () mang lại sự cơ bản và kinh điển nhất của một bậc thầy cắt hoa quả. Một ninja không được sinh ra để chiến đấu trong các cuộc chiến đẫm máu. Họ sinh ra để thực hiện một sứ mệnh thực sự đặc biệt ở đây. Đó chính là khiến tất cả các loại hoa quả đứt làm đôi với một vài nhát chém. Không chỉ đơn giản là cắt đôi chúng mà còn là thực hiện điều này trên không trung. Đòi hỏi kỹ năng thực sự chuyên nghiệp và đôi mắt nhanh nhạy. Không có chỗ cho những sai lầm khi thực hiện các thử thách này. Chỉ có những người muốn được thành công mới cần phải tập luyện. Bạn sẽ là người luyện cho bản thân mình những đường chém ngọt và chất lượng nhất.

Tải Fruit Ninja Classic mod apk – Chém hoa quả với phong cách kinh điển
Chuẩn bị thách thức các bài kiểm tra lớn nhất với kỹ thuật của mình. Cách chơi thì chắc chắn ai cũng đã biết sơ qua kể cả chưa từng chơi bao giờ. Những hoa quả sẽ được tung lên trên không trung ở ngay trước tầm mắt của bạn. Sử dụng ngón tay như một lưỡi dao để cắt đôi chúng và nhận được điểm. Bạn sẽ không muốn để hoa quả rớt xuống mà chưa hề bị cắt đôi bởi đường kiếm của mình. Tránh cắt phải những quả mìn trà trộn vào những đợt quả tung lên. Chúng có thể khiến cho bạn nổ tung và ngay lập tức kết thúc trò chơi mà bạn đang nỗ lực đạt đến. Điểm số sẽ dựa vào combo mà bạn thực hiện được khi chém những hoa quả với nỗ lực cao nhất của mình.

Bộ sưu tập lưỡi kiếm
Fruit Ninja Classic APK 3.8.0 tạo ra cho chúng ta hàng trăm những lưỡi kiếm cực kỳ đẹp mắt. Tất cả những lưỡi kiếm này có thể thay đổi hình dạng bất cứ khi nào mà bạn cần. Với số lượng hơn 40 lưỡi kiếm khác nhau thì chắc chắn đây là con số không hề nhỏ. Các lưỡi kiếm mới chỉ có thể được mở khóa khi bạn đã đạt đủ cấp độ. Lưỡi kiếm càng có giao diện thiết kế đẹp thì càng có giá trị cao hơn. Chúng sẽ cho bạn một cảm giác mới mẻ và tuyệt vời hơn khi chiến đấu. Những đường kiếm chém ra của chúng ta ngày càng đặc biệt và tạo nên sự hưng phấn. Cộng thêm cả những combo chuẩn xác thì không còn gì có thể đánh bại bạn được, những niềm vui sẽ được nhân đôi trong.

Đối đầu với nhau
Chúng ta có thể rủ những người bạn của mình cùng chung vui với một chế độ đặc biệt. Đó chính là chế độ đối đầu tay đôi với người chơi bên cạnh. Chế độ này có cách hoạt động khá đơn giản và nhanh chóng cho những ai muốn chiến đấu ngay lập tức. Trong này sẽ chia màn hình thiết bị ra thành hai phần bằng nhau. Mỗi nhần sẽ có tương đương các hoa quả được ném lên dành cho hai người. Cả hai sẽ cùng chơi chung và cố gắng đạt điểm cao nhất có thể. Người có số điểm cao hơn sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc. Nhưng bạn nên ưu tiên những thiết bị có mang hình rộng. Điều này sẽ giúp đảm bảo hiệu năng tối nhất trong cuộc so tài này.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Fruit Ninja Classic v3.8.0

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD