MOD GAME APK MOD APP APK
Gold and Goblins (Free Shopping) v1.33.0

Gold and Goblins (Free Shopping) v1.33.0

0

Tính năng Mod APK:

  • Mua hàng miễn phí
  • Tiền tăng khi chiêu tiêu (nâng cấp)
Câu chuyện về những yêu tinh là những nhà thám hiểm được xây dựng dựa trên vàng và yêu tinh. Họ có những chiếc cuốc và xẻng hấp dẫn để đào những hang động dài. Vượt qua các địa hình khác nhau và khám phá những bí ẩn từ nhiều nơi khác nhau, tiếp tục nhiệm vụ yêu thích của bạn và phát triển đội quân khai thác tốt nhất. Chỉ huy một đội quân yêu tinh thực hiện các mục tiêu và kiếm được những giải thưởng xứng đáng.

PHIÊN BẢN CẬP NHẬT ĐƯỢC PHÁT HÀNH
Người chơi Gold và Goblins đã để lại những đánh giá cần thiết để trò chơi tin tưởng và hỗ trợ phát triển phiên bản cập nhật bao gồm những điều mới mẻ. Chào đón không khí lễ hội Giáng sinh, các chú lùn của bạn mỗi ngày có một nhiệm vụ mới: giải cứu ông già Noel trong đường hầm băng. Ngoài ra, sự hiện diện của một số mỏ mới sẽ cung cấp thêm không gian và kho báu cho bạn. Tiếp tục chơi và giải các câu đố đầy thử thách ở cấp độ mới.

Những thay đổi quan trọng của hệ thống đối với các trục thể hiện tiến trình của hoạt động cũng được ghi nhận. Trục rèn và trục mỏ được thay đổi màu sắc nên không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Bây giờ bạn có thể xem mức độ tăng trưởng của yêu tinh để biết khi nào là thời điểm thích hợp để nâng cấp đội hình. Các vấn đề liên quan đến việc tham gia mua hàng trong cửa hàng vật phẩm và một số ký hiệu ngôn ngữ sẽ được khắc phục.

Vàng và Yêu tinh: Hợp nhất nhàn rỗi Vàng và Yêu tinh: Hợp nhất nhàn rỗi
XÂY DỰNG ĐỘI HÌNH ELVES MẠNH MẼ
Để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới mà Gold và Goblins đặt ra, người chơi cần hoàn thiện đội hình yêu tinh. Trong đó, sự có mặt của tàu chiến là cần thiết. Những con tàu chở thuốc nổ sẽ sớm cập bến khi nhận được tín hiệu của bạn. Các loại chất nổ khác nhau được sử dụng trong các mỏ bị băng và đá đóng băng để phát nổ. Kho báu được phát hiện sẽ được sử dụng để cải thiện đời sống của quân đội.

Đội quân yêu tinh trở nên mạnh mẽ hơn khi đạt đến ngưỡng cấp độ, nơi người chơi cần sử dụng tiền xu để điều này xảy ra. Cấp độ càng cao thì sức mạnh của chúng càng tăng và bạn sẽ khai thác được nhiều hơn trong thời gian ngắn. Thuốc tăng lực là vật phẩm đắt tiền trong cửa hàng, nhưng bạn có thể lấy chúng khi khai thác. Hãy bắt đầu công việc của bạn và tạo ra một đội quân độc lập.

TIẾP TỤC ĐÀO VÀ KHAI THÁC
Ngoài thuốc nổ, các yêu tinh sẽ tiến sâu hơn vào hố và Vàng và Yêu tinh của tôi bằng búa hoặc cuốc. Bên cạnh việc nâng cấp đội hình yêu tinh, người chơi cũng có thể nâng cấp vật phẩm của mình và thăng cấp từ một vật phẩm cũ và hoàn thành bộ sưu tập với nhiều mẫu công cụ đa dạng nhất. Với công nghệ đồ họa 3D, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của những khu mỏ và những chú yêu tinh năng động.

Những hòn đảo băng đang chờ bạn khám phá; mỗi hòn đảo sẽ là một cấp độ. Chúng có mức độ khó khác nhau và cũng có các rương kho báu khác nhau. Trải nghiệm cuộc hành trình phi thường này để mở khóa tất cả các cấp độ mà chúng tôi cung cấp. Trong cuộc hành trình của mình, đừng quên thu thập các thẻ sức mạnh để vượt qua các câu chuyện khác như nâng cấp phương tiện vận chuyển, nâng cấp khả năng theo thời gian và tăng vận may cho các rương kho báu.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Gold and Goblins (Free Shopping) v1.33.0

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD