MOD GAME APK MOD APP APK
 Heroes of Nymira v1.9.2

Heroes of Nymira v1.9.2

0

Tính năng Mod APK:

  • MOD Menu
  • Vô hạn vàng (bạn có thể tùy chỉnh lượgn vàng)
  • Đang cập nhật thêm...
  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
Heroes of Nymira là một game nhập vai đưa bạn vào hành trình phiêu lưu tiêu diệt quái vật trong vương quốc huyền thoại Nymira. Bạn sẽ khám phá vương quốc rộng lớn này, thực hiện các nhiệm vụ khác nhau và thu thập kho báu giá trị cho bản thân. Bằng đồ họa 3D mang màu sắc hiện đại, bạn sẽ có cuộc chơi cực tuyệt. Tải ngay bản Heroes of Nymira MOD (Menu, vàng tùy chỉnh) được Bandishare chia sẻ miễn phí về chơi.

Heroes of Nymira: RPG Games được phát triển bởi Arizona GS xây dựng lối chơi khá đơn giản. Bạn sẽ nhập vai thành các anh hùng dũng mạnh, cùng họ phiêu lưu trong thế giới rộng lớn. Bạn sẽ dùng chính kỹ năng chiến đấu huyền thoại mà họ sở hữu để tiêu diệt quái vật, khám phá bí ẩn và nhiều điều thú vị khác trong trò chơi này.

Nhập vai anh hùng phiêu lưu tiêu diệt quái ở Nymira
Bắt đầu cuộc chơi của Heroes of Nymira APK, bạn sẽ nhập vai anh hùng mặc định mà hệ thống cấp cho bạn. Sau đó bạn sẽ cùng nhân vật phiêu lưu và khám phá vương quốc huyền thoại Nymira. Hành trình này sẽ cho bạn những nhiệm vụ thú vị với những câu chuyện siêu hấp dẫn. Bạn phải dùng chính kỹ năng chiến đấu của mình để tiêu diệt quái vật, kẻ thù và tìm ra bí ẩn, kho báu giá trị.

Game nhập vai anh hùng tiêu diệt quái ở Nymira
Game thiết kế một hệ thống điều khiển vô cùng trực quan đến bạn sử dụng. Tùy thuộc vào nhân vật anh hùng bạn nhập vai mà các phím kỹ năng chiến đấu sẽ được biến đổi linh hoạt. Bên trái là nút điều hướng giúp nhân vật di chuyển, còn phía bên phải là các nút kỹ năng chiến đấu. Bạn cần kết hợp khéo léo các nút điều khiển để tạo ra chiến thuật tấn công, phòng thủ thông minh và đánh bại quái vật trước mắt.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều địa điểm độc đáo
Heroes of Nymira: RPG Games có một hệ thống nhiệm vụ vô cùng độc đáo, mỗi nhiệm vụ bạn sẽ được đưa đến những địa điểm khác nhau. Đó có thể là các khu rừng bí ẩn, ngục tối huyền bí, khu đền nguy hiểm,… Mỗi địa điểm sẽ là bối cảnh khác nhau được mô phỏng đầy xinh đẹp và sống động trên màn hình điện thoại của bạn.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều địa điểm độc đáo
Không những vậy, mỗi địa điểm bạn phiêu lưu đến, bạn sẽ có những loài quái vật khác nhau cần đối mặt và tiêu diệt. Hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù cản đường bạn có thể thu thập được các vật phẩm quý hiếm, kho báu giá trị. Đây chính là tiền để bạn có thể thực hiện nhiều giao dịch hữu ích cho nhân vật của mình trong trò chơi Heroes of Nymira này.

Nâng cấp kỹ năng chiến đấu cho anh hùng của bạn
Nhiệm vụ của bạn trong Heroes of Nymira sẽ ngày càng khó khăn, các bạn cần dùng tiền để nâng cấp kỹ năng chiến đấu cho nhân vật anh hùng của mình. Khi được nâng cấp kỹ năng chiến đấu của nhân vật tốt hơn, tạo ra sát thương lớn hơn để tiêu diệt quái vật dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang bị vũ khí, áo giáp, giày, vòng tay,… giúp nhân viên được bảo vệ tốt nhất.

Nâng cấp kỹ năng chiến đấu cho anh hùng của bạn
Đặc biệt trong Heroes of Nymira MOD v1.9.2 APK không chỉ có một nhân vật anh hùng mà có nhiều nhân vật anh hùng huyền thoại cho bạn mở khóa. Các anh hùng khác nhau về ngoại hình và kỹ năng chiến đấu. Anh hùng của game được chia thành các loại là: Chiến binh, cung thủ, pháp sư. Bạn hãy chọn nhân vật phù hợp với phong cách chiến đấu của mình để nhập vai và tham gia cuộc chiến phiêu lưu thú vị này nhé!

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Heroes of Nymira v1.9.2

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD