MOD GAME APK MOD APP APK
Modern Strike Online v1.64.4

Modern Strike Online v1.64.4

0

Tính năng Mod APK:

  • MOD Menu
  • MOD Bắn Headshot (ngừng hoạt động)
  • MOD vô hạn tiền
  • Nhìn xuyên tường, vô hạn đạn
  • WIREFRAME
  • GROW BRIGHTNESS
  • LINE SIZE
Modern Strike Online MOD là một trong những tựa game bắn súng nổi nhất dành cho Mobile hiện nay. Nếu bạn chưa chơi thì quả là có lỗi với bản thân đó nhé! Cùng khám phá những điều thú vị của game và tải miễn phí phiên bản Modern Strike Online MOD APK (Vô hạn tiền, vàng, bắn Headshot, xuyên tường, Menu MOD) được Bandishare chia sẻ trong bài viết này.

Giới thiệu về game Modern Strike Online
Modern Strike Online: PvP FPS là tựa game bắn súng được phát hành bởi Azur Interactive Games Limited ra mắt từ 2016. Đây là một tựa game hành động, bắn súng FPS theo thời gian thực cực hấp dẫn. Lối chơi so với các game bắn súng khác không mới, nhưng đồ hoạ, hiệu ứng, các trận đấu khốc liệt và chân thực hơn. Bạn cần phải chiến đấu hết mình mới có được cơ hội sống sốt và đem chiến thắng về cho đội của bạn.

Tham gia chiến trường với 7 chế độ chơi
Modern Strike Online mang phong cách đánh kết hợp của game CS online và Modern Combat kinh điển. Nó quy tụ những ưu điểm nổi bật nhất để tạo thành yếu tố khiến game hấp dẫn và thu hút hàng trăm triệu lượt người chơi.

Bạn bước vào cuộc chiến bắn súng FPS dưới góc nhìn thứ nhất. Di chuyển trên một bản đồ chiến đấu vô cùng phong phú và đa dạng. Để sinh tồn bạn cần có vũ khí, súng đạn bên mình để đồng hành cùng cuộc chiến, tất cả chúng đều được thiết kế tinh chỉnh mới lạ, hiện đại.

Modern Strike Online đưa bạn vào chiến trường súng lửa khốc liệt
Điểm nổi bật nhất của Modern Strike Online PvP FPS chính là 7 chế độ chơi khác nhau. Trò chơi đưa người chơi vào những màn đấu PvP FPS cực gay cấn. Bạn có thể lựa chọn chơi:

Chế độ đấu đơn
Chế độ đấu theo team
Chế độ ghost
Chế độ đặt bom
Chế độ solo 1vs1
Chế độ Zombies
Chế độ chơi với AI nhân tạo
Cả 7 chế độ này trong Modern Strike Online đều được dàn dựng rất công cụ, chi tiết đến từng “chân tơ, kẽ tóc”. Vì vậy, dù bạn chơi ở chế độ nào đi nữa, muốn chiến thắng thì đều cần đến sự tập trung cao độ, kết hợp với đó là kỹ năng dùng súng, ngắm bắn thượng thừa.

Trận địa đa dạng với ngập tràn thử thách
Bạn có biết rằng trong Modern Strike Online APK v1.64.4 có đến 14 bản đồ trận địa khác nhau. Nó đưa người chơi vào những môi trường chiến đấu, quang cảnh, cùng tone màu khác biệt. Đặc biệt là bạn sẽ phải chiến đấu theo phong cách khác nhau, gặp phải những đối thủ khác nhau trong mỗi trận địa.

Trận địa đa dạng với ngập tràn thử thách
Mỗi Map trong Modern Strike Online PvP FPS sẽ có bố trí và thiết kế những cạm bẫy khác nhau dọc đường. Khi di chuyển bạn cần chú ý cẩn thận, ngoài ra cũng có thể lợi dụng chúng để tấn công đối thủ của bạn một cách dễ dàng hơn. Không chỉ chiến đấu và tránh cạm bẫy, các bạn còn có thể thu thập vật phẩm trong trận địa được đặt rải rác ở nhiều nơi.

Trận địa dày đặc và bố trí tinh vi sẽ đưa bạn đi từ kinh ngạc này, sang kinh ngạc khác. Dự kiến nhà phát hành sẽ tiếp tục mở rộng thêm các trận địa mới để bạn tăng thêm trải nghiệm. Chắc chắn rất đáng mong chờ đó nhé!

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Modern Strike Online v1.64.4

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD