MOD GAME APK MOD APP APK
Judgment Day v1.9.11

Judgment Day v1.9.11

0

Tính năng Mod APK:

  • MOD Thắng nhanh
  • MOD không quảng cáo
  • Đang cập nhật thêm...
Judgment Day là một game mô phỏng đưa bạn trở thành thiên thần phán xét tất cả mọi người. Tùy thuộc vào câu chuyện của họ mà bạn sẽ phán xét xem họ được lên thiên đàng hay xuống địa ngục. Với lối chơi đơn giản và đồ họa 2D hoạt hình dễ thương, bạn sẽ có cuộc chơi thú vị trên điện thoại của mình. Để có trải nghiệm thú vị, hãy tải ngay Judgment Day MOD (Thắng nhanh, không quảng cáo) được Bandishare chia sẻ trong bài viết này.

Judgment Day: Thiên thần Chúa được phát triển bởi Matchingham Games đã thu hút hơn 50 triệu lượt tải xuống trên Google Play. Mỗi nhân viên được game đưa ra, bạn sẽ cần tìm hiểu về câu chuyện của họ nhằm đưa ra những phán xét chuẩn xác nhất. Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng hấp dẫn. Chinh phục các cấp độ với nền tảng đồ họa 2D ấn tượng ngay cùng game các bạn nhé!

Game mô phỏng biến bạn thành thiên thần phán xét
Judgment Day APK là một game mô phỏng nơi bạn được hóa thân trở thành thiên thần với nhiệm vụ phán xét các nhân vật. Mỗi nhân vật được đưa ra đều có những câu chuyện khác nhau mà bạn phải tìm hiểu để có thể quyết định con đường họ đi là lên thiên đàng hay xuống địa ngục. Sẽ có rất nhiều câu chuyện mà bạn phải suy ngẫm nhằm đưa ra những phán quyết chuẩn xác nhất.

Game mô phỏng biến bạn thành thiên thần phán xét
Với giao diện đơn giản, các nhân vật xuất hiện giữa màn hình. Hai bên sẽ là địa ngục và thiên đàng để bạn lựa chọn cho nhân vật đường đi. Sẽ có rất nhiều tình huống, trường hợp thú vị mà bạn được đối mặt trong game. Mỗi nhiệm vụ phán xét thành công được giải quyết bạn sẽ được hệ thống cấp cho phần thưởng. Đồng thời Judgment Day MOD v1.9.11 cho phép bạn mở khóa cấp độ tiếp theo để chinh phục thử thách khó khăn phía sau.

Đọc thông tin và đưa ra quyết định phán xét của bạn
Mỗi nhân vật đều có những hành động đã từng gây ra khi còn sống, trong Judgment Day: Angel of God không cho phép bạn phán xét số phận của họ theo cảm tính. Thay vào đó bạn cần đọc thật kỹ các thông tin của từng nhân vật, hiểu về tình huống của họ nhằm đưa ra quyết định phù hợp nhất. Qua thông tin, bạn có thể biết được hành động mà các nhân vật thực hiện là tốt, hay xấu để họ xứng đáng lên thiên đàng hay xuống địa ngục.

Đọc thông tin và đưa ra quyết định phán xét của bạn
Sẽ có những nhân vật mà bạn dễ dàng đưa ra phán xét, nhưng Judgment Day cũng tạo ra những thử thách khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ không biết nên phán xét như thế nào. Trong những lúc như vậy, bạn có thể sử dụng đến xếp hạng tổng thể nhằm giúp bản thân có thể đưa ra được quyết định dễ dàng hơn. Quyết định càng chính xác thì tiền thưởng bạn nhận được càng hấp dẫn.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Judgment Day v1.9.11

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD