MOD GAME APK MOD APP APK
PunBall (Vô hạn tiền, Kim Cương, Skill, Menu) 4.8.0

PunBall (Vô hạn tiền, Kim Cương, Skill, Menu) 4.8.0

0

Tính năng Mod APK:

  • Vô hạn tiền, Kim Cương, Skill, Menu.
PunBall là một game phiêu lưu kiểu mới khi kết hợp các yếu tố Roguelike và RPG với Block Breaker Gameplay. Trước sự lười biếng của thần Zeus, hành tinh cằn cỗi của bạn bị ác nhân Shade tàn phá. Bạn trong vai một pháp sư sẽ đứng lên tham chiến để bảo vệ hành tinh của mình. Game càng thêm thú vị và hấp dẫn khi người chơi tải về phiên bản PunBall MOD APK Mới Nhất được Bandishare chia sẻ miễn phí trong bài viết dưới đây để sở hữu các tính năng vô hạn tiền, kim cương, kỹ năng, bất động kẻ thù,…

Mục Lục Nội Dung
PunBall là tựa game Mobile hấp dẫn được phát triển bởi Habby. Game có cốt truyện hấp dẫn về vùng đất cằn cỗi được thần Zeus xây dựng văn minh bị ác nhân Shade xuất hiện tàn phá, khiến làn sóng tội ác xảy ra khắp hành tinh. Bạn là một pháp sư đơn độc sẽ trở thành vị cứu tinh duy nhất cho hành tinh này. Bạn sẽ bắt đầu hành trình lật đổ thế lực bóng đêm để lấy lại ánh sáng cho hành tinh của mình, sử dụng phép thuật để tiêu diệt lũ quái vật, không ngừng nâng cấp kỹ năng, mở khóa các vật phẩm hỗ trợ mới trong PunBall MOD kim cương để giúp bạn chiến đấu dễ dàng hơn.

Lối chơi cực kỳ đơn giản
PunBall MOD APK v4.8.0 có lối chơi cực kỳ đơn giản, bạn sẽ hóa thân thành một nữ pháp sư với nhiệm vụ bảo vệ hành tinh Barren của mình. Cách điều khiển nhân vật chỉ cần vuốt vào màn hình và thả để tung ra các quả bóng ma thuật nhằm tấn công kẻ địch mà thôi. Mỗi quả bóng bạn nhả ra sẽ tạo nên chỉ số tấn công và mức sát thương tương ứng. Khi thanh máu của quái vật về 0 thì bạn đã hạ gục chúng thành công. Tuy nhiên, nếu bạn bị trúng tấn công và khiến HP về 0 trước chúng thì bạn sẽ thua cuộc.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt PunBall (Vô hạn tiền, Kim Cương, Skill, Menu) 4.8.0

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD