MOD GAME APK MOD APP APK
Red and Blue Stickman: Season 2 (Unlimited Skin, Lives) v2.1.9

Red and Blue Stickman: Season 2 (Unlimited Skin, Lives) v2.1.9

0

Tính năng Mod APK:

  • Không giới hạn Unlimited Skin
  • Bất tử. Unlimited Lives.
Red and Blue Stickman 2 đã chính thức trở lại cùng với nhiều cải tiến vượt trội. Trong trò chơi này, bạn sẽ đồng thời điều khiển hai nhân vật người que màu đỏ và màu xanh để hoàn thành nhiệm vụ. Điều khiển chúng di chuyển bục và vượt qua các chướng ngại vật đầy thử thách phải đảm bảo nhân vật lửa không rơi xuống hố nước và ngược lại đối với nhân vật nước. Thu thập tiền xu và kim cương nhiều nhất có thể. Đừng quên tìm ổ khóa và mở lối thoát trong rừng sâu.

ĐIỀU KHIỂN HAI NHÂN VẬT ĐỂ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ CÙNG LÚC
Một trò chơi phiêu lưu độc đáo đã trở lại mang tên Red and Blue Stickman 2; nó có nhiều cải tiến để chơi game tốt hơn để bạn trải nghiệm. Đến với trò chơi này, bạn sẽ điều khiển cùng lúc hai nhân vật Bluegirl và Redboy và cùng họ hoàn thành các thử thách. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể dẫn dắt họ giải các câu đố và vượt qua các chướng ngại vật.

CẤP ĐỘ ĐƯỢC CẬP NHẬT CÙNG LÚC NHƯ BẢN ĐỒ
Trò chơi này cung cấp hàng trăm cấp độ khác nhau; độ khó càng tăng cao và phần thưởng cũng được thực hiện đặc biệt. Đối với mỗi cấp độ bạn trải nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp thêm bản đồ hướng dẫn. Vì bạn thực hiện các thử thách trong mê cung bí ẩn nên bạn cần có bản đồ để vượt qua thử thách dễ dàng hơn.

NỀN TẢNG DI CHUYỂN VÀ VƯỢT QUA CÁC TRỞ LẠI KHÓ
Vì việc điều khiển cùng lúc hai nhân vật trong Red and Blue Stickman 2 nên độ khó sẽ tăng gấp đôi. Bạn có thể chơi với bạn bè để thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời. Hãy điều khiển 2 nhân vật di chuyển các bệ nặng và vượt qua các chướng ngại vật đầy thử thách. Đảm bảo không để Bluegirl rơi xuống hố nước và ngược lại đối với Redboy.

THU THẬP TIỀN, KIM CƯƠNG VÀ CHÌA KHÓA ĐỂ MỞ LỐI THOÁT
Chúng tôi sẽ mang đến những thử thách khác nhau tương ứng với các cấp độ là những phần thưởng lớn. Trong quá trình tìm chìa khóa và giải quyết những bí ẩn trong mê cung, bạn có thể tận dụng cơ hội đó để thu thập kim cương. Đừng quên rằng mục đích chính là tìm chìa khóa và tiến tới lối ra. Khi cả hai đến được cánh cửa đó, cấp độ tiếp theo có thể được mở.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Red and Blue Stickman: Season 2 (Unlimited Skin, Lives) v2.1.9

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD