MOD GAME APK MOD APP APK
Clone Armies (Vô Hạn Tiền, Mở Khóa) 9022.17.06

Clone Armies (Vô Hạn Tiền, Mở Khóa) 9022.17.06

0

Tính năng Mod APK:

  • Vô hạn tiền tệ, thẻ nâng cấp
  • Mở khóa tất cả cấp độ và giao diện
Clone Armies là một game bắn súng chiến thuật với đồ họa cực kỳ ngộ nghĩnh. Bạn sẽ là nhân vật đứng đầu chỉ huy quân đội của mình chiến đấu với quân đội của địch. Bạn làm gì thì quân lính của bạn sẽ làm y hệt như vậy chứ không phải đưa ra mệnh lệnh như nhiều game chiến thuật khác. Quân đội của bạn chính là những nhân bản vì vậy mà cuộc chiến bạn được trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng. Bắt đầu cuộc chơi thú vị này với bản Clone Armies MOD APK (Vô hạn tiền, Mở khóa: cấp độ, thẻ nâng cấp) được Bandishare chia sẻ miễn phí trong bài viết này nhé!

Clone Armies: Tactical Army của nhà phát hành ElQube Tech đã thu hút hơn 10 triệu lượt tải xuống trên Google Play. Bạn sẽ cần chọn đơn vị quân phù hợp, sau đó nhân bản ra với số lượng thích hợp để bước vào cuộc chiến với đối thủ. Bạn phải tiêu diệt được toàn bộ đội quân của địch thì bạn mới có thể giành được chiến thắng. Vì vậy một chiến thuật thông minh được áp dụng, cùng sự tính toán lỹ lưỡng sẽ cho bạn một chiến trận luôn ở thế chủ động.

Chiến với quân đội bắn súng ngộ nghĩnh
Cuộc chiến trong Clone Armies là cuộc chiến của bạn và các bản sao. Tại sao lại nói như vậy, bởi bạn là người dẫn đầu đội quân, bạn thực hiện hành động nào thì quân đội của bạn cũng sẽ làm như thế. Bên cạnh đó chúng còn có ngoại hình giống bạn, như những nhân bản. Bước vào cuộc chiến bạn cần có chiến thuật thông minh để đánh bại kẻ địch.

Chiến đấu với quân đội bắn súng ngộ nghĩnh
Quân đội của bạn được tạo hình vô cùng dễ thương, với nền tảng đồ họa 2D chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều mới mẻ trong thị trường game hành động bắn súng chiến thuật hiện nay. Bạn còn có thể sử dụng trực thắng và vũ khí để tăng cường sức mạnh chiến đấu cho quân đội và năng cao tỷ lệ giành chiến thắng trong mỗi trận đấu ác liệt.

Có nhiều đơn vị quân để bạn lựa chọn
Chọn một đơn vị quân chính xác đưa vào trận đấu sẽ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chính kết quả của trận chiến. Phiên bản MOD nhân bản Armies: Battle game có hệ thống đơn vị quân khá đa dạng với nhiều loại khác nhau. Bạn có thể đưa vào trận đấu các đơn vị quân như: Commando, Masksman, Defender, Pyro, Medic.

Có nhiều đơn vị quân để bạn lựa chọn
Mỗi đơn vị quân sẽ có những đặc điểm riêng, hình thành nên thế mạnh đặc trưng của họ. Tùy thuộc vào chiến lược mà bạn sẽ chọn một đơn vị quân phù hợp nhất cho cuộc chiến sắp tới. Cố gắng tìm ra sơ hở của kẻ địch để tấn công vào điểm yếu của chúng. Từ đó việc kết thúc trận chiến sẽ nhanh hơn và bạn cũng không bị mất kiểm soát trong trận chiến ác liệt đó.

Hệ thống vũ khí đa dạng
Trong Nhân bản Armies MOD Vô hạn Tiền có hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng và ấn tượng. Bên cạnh súng máy thông thường, bạn còn có thể trang bị thêm cho quân đội của mình súng bắn tự động, súng bắn tỉa, súng bắn nhiều đạn,…. Chọn súng càng tốt, kết hợp cũng chiến thuật, chiến lược chiến đấu thông minh sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Mỗi kiểu súng sẽ có chế độ bắn khác nhau, mang đến những lợi thế riêng trong quá trình sử dụng nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn nhé!

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Clone Armies (Vô Hạn Tiền, Mở Khóa) 9022.17.06

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD