MOD GAME APK MOD APP APK
Combat Quest v0.43.1(One Hit, God Mode, Money)

Combat Quest v0.43.1(One Hit, God Mode, Money)

0

Tính năng Mod APK 1:

  • MENU MOD
  • God mode
  • Game Speed.

Tính năng Mod APK 2:

  • Unlimited Gold
  • Unlimited Diamonds.
Khi những người vô tội bị bắt cóc, những người dũng cảm phải giải thoát con tin. Các anh hùng đủ xứng đáng và tài năng để cứu người khác vì việc cứu mạng không dành cho kẻ yếu đuối hay sợ kẻ thù. Combat Quest là nơi bạn có thể chứng tỏ mình là một anh hùng xứng đáng, dấn thân vào một cuộc phiêu lưu không giống ai và cứu công chúa khỏi nanh vuốt của mụ phù thủy độc ác.

NỀN TẢNG TRÒ CHƠI
Một vị vua thịnh vượng cai trị một vùng đất yên bình và có một cô con gái xinh đẹp. Con gái của nhà vua được chỉ định là người thừa kế rõ ràng của ông. Cô ấy có vẻ đẹp vô song và đã chiếm được cảm tình của những người đàn ông dũng cảm. Kẻ ác bất ngờ xuất hiện và bắt cóc công chúa. Cả nhà vua và người đàn ông dũng cảm dường như ngày càng lo lắng. Anh lập tức đến gặp nhà vua để xin phép cứu người con gái mình yêu và dũng cảm dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm. Tuy nhiên, anh sẽ vượt qua những nguy hiểm này, bảo vệ những người anh quan tâm và khôi phục lại hòa bình cho vương quốc nhờ sự trợ giúp của khả năng phi thường của mình.

GIẢI CỨU CÔNG CHÚA ĐẸP
Khi bước vào thế giới của Combat Quest, bạn sẽ khám phá ra rằng mình phải vượt qua những chướng ngại vật nguy hiểm để cứu người mình yêu. Để thành công, bạn phải nắm vững nhiều cấp độ khó của trò chơi, duy trì sự kiểm soát chặt chẽ đối với nhân vật chính của mình để anh ta không bị hỏa lực của kẻ thù giết chết và tham gia chiến đấu với kẻ thù. Cấp độ sẽ được hoàn thành sau khi tất cả những kẻ thù này đã bị đánh bại. Hãy dành thời gian để luyện tập và nâng cao kỹ năng của bạn. Những đòn tấn công mạnh mẽ của đối thủ sẽ dễ dàng né tránh khi bạn có đủ thời gian tìm hiểu và nắm vững cơ chế của trò chơi.

SỞ HỮU VẬT PHẨM KHÔNG THƯỜNG XUYÊN
Trang bị sẽ rất cần thiết cho các anh hùng của Combat Quest, trang bị mạnh mẽ sẽ đóng vai trò là nguồn năng lượng chính. Trước tiên, bạn phải hoàn thành các cấp độ để có quyền truy cập vào các mục được yêu cầu. Bạn cũng có thể mua rương bí ẩn để thử vận may. Những chiếc rương này chứa rất nhiều vũ khí quý hiếm và kỳ lạ. Thu thập nhiều loại vũ khí mạnh mẽ và trang bị chúng để tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn. Với sự hỗ trợ của họ, bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ và cấp độ khó nhất một cách hiệu quả và tích lũy được nhiều chiến lợi phẩm.

ĐÁNH BẠI BOSS CUỐI CÙNG ĐÁNG YÊU NHẤT TRONG TRÒ CHƠI
Trò chơi hành động phụ thuộc rất nhiều vào những đối thủ mạnh và trùm cuối luôn là thử thách phức tạp nhất. Để đánh bại tên trùm, bạn phải chuẩn bị thật tốt vì nó sẽ khiến bạn choáng ngợp và không cho bạn cơ hội chiến thắng. Huấn luyện nhân vật của bạn để tránh hỏa lực của kẻ thù bằng cách thăng cấp, trang bị cho anh ta vũ khí mạnh mẽ cũng như cải thiện sự nhanh nhẹn và phản xạ của anh ta. Bạn phải đưa ra một chiến lược hợp lý để đánh bại tên trùm và khai thác điểm phòng thủ của hắn ở điểm yếu nhất. Nếu muốn giành chiến thắng, bạn nên tích trữ bình thuốc chữa bệnh đề phòng bị trúng đạn vào mặt.

KHÁM PHÁ MỘT THẾ GIỚI MỚI HẤP DẪN
Trong Combat Quest, nhiều khu vực thế giới chưa được khám phá đang chờ bạn khám phá. Bạn sẽ tìm thấy phong cảnh đẹp, truyền thuyết hấp dẫn và nhiều loài động vật tiềm ẩn nguy hiểm ở mỗi khu vực. Bạn sẽ gặp chúng dưới nhiều hình thức trên khắp đất nước, mỗi hình thức có kiểu tấn công và đạn dược riêng. Khi vượt qua các cấp độ, bạn sẽ mở khóa các công cụ, tài nguyên và vũ khí mới. Bạn tiến bộ càng cao trong trò chơi thì phần thưởng càng lớn.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Combat Quest v0.43.1(One Hit, God Mode, Money)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD