MOD GAME APK MOD APP APK
Scary Teacher 3D v7.3 (Unlimited Money, Free Shopping)

Scary Teacher 3D v7.3 (Unlimited Money, Free Shopping)

0

MOD 1:

  • MENU MOD
  • Unlimited Energy
  • Unlimited Money
  • Unlimited Stars
  • Game Speed.

MOD 2:

  • Free purchases for real money (requires inteet and authorization in Google services);
  • You can get free items without watching ads (like unlocking new levels)..
Scary Teacher 3D là một trò chơi điện tử kể về một cô gái trẻ thông minh, tài năng và người thầy khó tính nhất của cô. Phần này sẽ cung cấp kiến thức cho bạn về lịch sử bạo lực học đường và các giải pháp tiềm năng. Hãy tìm những cách hợp lý và sắc sảo nhất để dạy cho người hướng dẫn kém cỏi đó một bài học thay đổi cuộc đời.

Giáo viên đáng sợ 3D
TRẢ THÙ LÝ TƯỞNG VÀ PHÙ HỢP
Bây giờ bạn có thể thực hiện sự trả thù của mình khi giáo viên cấp hai đã hành hung bạn đã chuyển đến sống bên cạnh. Tìm nhiều cách khác nhau để chọc tức và chọc giận cô ấy. Bạn sẽ nghĩ ra một chiến lược để trả thù một cách thích hợp nhất bằng cách sử dụng khả năng sáng tạo và tư duy sáng tạo của mình. Hơn nữa, Scary Teacher 3D sẽ giao cho bạn nhiều công việc khác nhau và tất cả đều phải hoàn thành xuất sắc trong thời gian giới hạn. Vì vậy, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn phải nỗ lực quản lý mọi việc một cách triệt để. Người hướng dẫn sẽ kinh ngạc và khiếp sợ trước kiểu quả báo hoàn hảo này.

Giáo viên đáng sợ 3D
TÌM HIỂU CÂU CHUYỆN THẬT SAU NGƯỜI HƯỚNG DẪN TUYỆT VỜI NÀY
Bạn sẽ tìm hiểu về một số sự kiện bí ẩn tại trường khi ghé thăm Scary Teacher 3D. Nhiều sinh viên coi thường và sợ hãi người hướng dẫn này vì cô ấy đôi khi có thể khó tính. Nếu học sinh trong lớp này không chú ý, giáo viên sẽ lạm dụng thể xác và bóc lột họ để đạt được mục tiêu. Họ cũng bị đặt vào tình trạng nguy hiểm, điều này làm tổn hại đến sức khỏe tinh thần của họ. Kết quả là khi trẻ đến trường, các em có cảm giác tự ti và sợ hãi. Hơn nữa, bạn sẽ có được kiến thức chuyên môn về cách xử lý trẻ em trong từng tình huống. Có 15 phòng học trong trò chơi này, mỗi phòng học đều có những kịch bản đáng sợ riêng. Tham gia vào trò chơi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ sung.

Giáo viên đáng sợ 3D
CHỦ ĐỀ KHỦNG HOẢNG PHÙ HỢP VỚI MỌI LỨA TUỔI
Mặc dù có chủ đề kinh dị và đáng sợ, Scary Teacher 3D phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi; tất cả những gì bạn cần làm là đánh giá cao và trải nghiệm nó. Bạn không nên bỏ lỡ nó và đây là lựa chọn tốt nhất nếu bạn thực sự thích những câu chuyện kinh dị. Không chỉ vậy, chơi trò chơi này sẽ giới thiệu cho bạn những cách chơi mới và kết nối bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể chơi trò chơi này để thư giãn và giải trí sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Khía cạnh quan trọng nhất của trò chơi là người chơi có thể dễ dàng xử lý theo cách của mình. Bất kỳ ai ở mọi lứa tuổi đều có thể chơi trò chơi và tải xuống miễn phí nếu bạn muốn tham gia cùng chúng tôi.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Scary Teacher 3D v7.3 (Unlimited Money, Free Shopping)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD